Massage điểm SP6 có lợi cho chị em phụ nữ

Điểm SP6 có vị trí gần mắt cá chân. Massage điểm này trước khi đi ngủ trong 5 phút sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Các bạn cùng tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung được ghế massage Okasa chia sẻ dưới đây nhé.

Chị em phụ nữ là đối tượng thường xuyên bị căng thẳng, trầm cảm, mệt mỏi, một phần là do áp lực công việc, phần khác là các việc không tên trong gia đình, rồi phải mang thai, sinh nở và chăm sóc con cái. Việc tác động vào điểm SP6 sẽ có tác dụng cải thiện tâm trạng theo hướng tích cực, phục hồi năng lượng và góp phần làm đẹp cho chị em.

Để xác định điểm SP6 các bạn chỉ cần khép các ngón tay, tại mặt trong của cẳng chân, đặt đặt ngang trên mắt cá chân. Điểm SP6 nằm hơi thấp hơn ngón tay trỏ một chút và ở phía sau xương cẳng chân. 

Việc tiếp theo là các bạn tiến hành massage nhẹ nhàng điểm này vào buổi tối trước khi di ngủ, thời gian khoảng 5 phút, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

Massage điểm SP6 có lợi cho chị em phụ nữ

- Tăng tính đàn hồi cho da. Do điểm này kết nối với lá lách và thận, khi được massage sẽ có tác dụng thanh lọc và điều hòa hoạt động của lá lách và thận, cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp cho làn da khỏe mạnh hơn.

- Tăng cường sinh lực. Massage điểm SP6 tăng cường tiết hóc môn, khơi dậy ham muốn, sự nhạy cảm và khoái cảm.

- Ổn định đường ruột và dạ dày, giảm bớt tình trạng trướng bụng, đầy hơi, khó tiêu và những vấn đề khác của hệ tiêu hóa.

- Hỗ trợ tích cực hoạt động của tử cung và buồng trứng, vì vậy rất hữu ích cho chị em phụ nữ, bà bầu trong thai kì.

- Điều hòa kinh nguyệt, giúp tăng tính ổn định của chu kỳ và giảm những cơn đau.

- Massage điểm SP6 còn có thể cải thiện tình trạng căng thẳng, lo âu, mất ngủ... Giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Bên cạnh việc tự massage điểm SP6 các bạn cũng có thể nhờ người thân như vợ, chồng massage cho. Đơn giản hơn là có thể trang bị 1 ghế massage chân hoặc ghế massage toàn thân có chức năng massage chân chuyên sâu tại nhà.

Trên các ghế massage hiện đại đều được trang bị hệ thống con lăn riêng cho chân giúp massage chân một cách hiệu quả. Hệ thống con lăn có khả năng di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng, ra - vào nhịp nhàng, cung cấp lực massage phù hợp với thể trạng của người dùng.

Các ghế massage Nhật Bản còn được tích hợp cảm biến thông minh cho phép quét và xác định bộ phận cần massage, lập bản đồ vùng massage, các huyệt đạo cơ bản, từ đó thao tác một cách chính xác giúp cho người dùng được thư giãn và thoải mái hơn.

Sản phẩm ghế massage cao cấp còn được trang bị rất nhiều tính năng khác như: Massage hồng ngoại, rung massage, massage bằng túi khí, bi lăn cạo gió gan bàn chân... Bên cạnh khả năng trị liệu còn giúp thư giãn tinh thần, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Trêm đây là một số chia sẻ về Massage điểm SP6 có lợi cho chị em phụ nữ. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Massage điểm SP6, massage chân, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

5 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Thái Lan

Thái Lan là một trong những quốc gia sở hữu rất nhiều người đẹp nổi tiếng. Nhiều mỹ nhân của xứ sở chùa vàng được hàng ...

Lợi ích của phương pháp massage đá muối ...

Massage là liệu pháp giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả được biết tới từ rất lâu. Có rất nhiều phương pháp ...

Chỉ vài phút xông hơi mặt kết hợp massage ...

Xông hơi - massage không phải là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng xông hơi ...

Kỹ thuật massage giảm mỡ bụng đơn giản mà ...

Mỡ bụng không hẳn là xấu! Nó cũng đóng góp vào việc bảo vệ cơ thể khỏi độc tố, bảo vệ cơ quan nội tạng, cùng cấp năng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...