Kỹ thuật massage giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả

Mỡ bụng không hẳn là xấu! Nó cũng đóng góp vào việc bảo vệ cơ thể khỏi độc tố, bảo vệ cơ quan nội tạng, cùng cấp năng lượng dự trữ cho cơ thể trong những trường hợp cần thiết. Mặc dù vậy, nếu mỡ bụng tích tụ quá nhiều thì sẽ trở thành mối đe dạo cho sức khỏe, là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, huyết áp, cholesterol cao… Về mặt hình thể mà nói, mỡ bụng khiến cho nhiều người tự ti.

Mỡ bụng hình thành do chế độ ăn uống nhiều đồ ngọt, nhiều chất béo; do tâm lý, tuổi tác, lười vận động. Để giảm mỡ bụng việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, thường xuyên thể dục là nên làm. Ngoài ra có thể áp dụng phương pháp massage.

Theo các chuyên gia, massage có tác dụng tăng tốc độ tiêu hóa, loại bỏ hiệu qủa các chất thải tích tụ trong ruột, đánh bay chất béo. Điều này có nghĩa là khi áp dụng kỹ thuật massage đúng cách các bạn không chỉ làm tan mỡ mà còn được thư giãn, phục hồi năng lượng hiệu quả.

Kỹ thuật massage giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả

Phương pháp massage giảm mỡ bụng từ y học phương Đông

Phương pháp massage giảm mỡ bụng từ y học phương Đông được sử dụng nhiều ở các nước châu Á. Chỉ cần các bạn kiên trì áp dụng 2 lần/ngày, 1 lần vào khi vừa ngủ dậy chưa ăn sáng và 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ cho hiệu quả như ý.

Cách thức massage

#1. Đầu tiên các bạn nằm ngửa trên một mặt phẳng chắc chắn.

#2. Xoa 2 bàn tay vào nhau cho tới khi lòng bàn tay nóng lên.

#3. Đặt tay lên trên rốn.

#4. Tiến hành chà theo vòng tròn quanh rốn, từ từ mở rộng thành những vòng tròn rộng hơn, đồng thời với việc ấn xuống. Mỗi vòng tròn hoàn thành trong khoảng thời gian 1-2 giây.

Các bạn thực hiện kỹ thuật xoa bóp này trong 2 phút với khoảng 40 - 50 vòng tròn. Và hãy chắc chắn rằng bạn luôn giữ cho bụng có hơi ấm trong thời gian massage.  

Bên cạnh việc massage bằng tay các bạn cũng có thể sử dụng các ghế massage hiện đại được trang bị hệ thống chiệu hồng ngoại. Các ghế massage hồng ngoại với mức gia nhiệt lên đến 55 độ C, tia hồng ngoại có thể tác động sâu dưới da tới các mô. Kết hợp với các bài xoa bóp của hệ thống con lăn 3D-4D, massage bằng túi khí, rung massage ở vùng hông - eo sẽ giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

Những đối tượng sau không nên áp dụng phương pháp massage này:

- Người vừa ăn no.

- Phụ nữ mang thai.

- Người bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

- Người sỏi thận.

- Người bị viêm bàng qang.

- Người bị huyết áp cao.

- Người viêm loét hoặc đang bị xuất huyết đường ruột, dạ dày.

Các đối tượng trên nếu muốn sử dụng ghế massage cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị.

Trên đây là một số chia sẻ về Kỹ thuật massage giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Kỹ thuật massage, phương pháp massage, massage giảm mỡ bụng, massage bụng, ghế massage, ghế massage hiện đại, ghế massage hồng ngoại... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage giảm mỡ bụng với gừng, rượu và ...

Bụng là bộ phận cơ thể rất dễ bị tích mỡ! Mỡ bụng có thể là do cơ địa, ngồi nhiều, do sinh đẻ hoặc thói quen ăn uống ...

Massage cơ thể sau sinh có lợi ích gì

Phụ nữ trong thai kì và sau sinh thường bị mệt mỏi, căng thẳng. Mặt khác trong quá trình sinh nở gây ra nhiều đau đớn ...

Lợi ích của massage chân thường xuyên đối ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe ai cũng yêu thích và có truyền thống lâu đời. Tuy nhiên chúng ta thường có xu ...

Bí quyết massage môi với chanh và mật ong

Hiện nay các ghế massage cao cấp hiện đại có thể chăm sóc toàn thân cho những ai có nhu cầu. Một số ghế massage ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...