Cách massage giảm mỡ bụng với gừng, rượu và nghệ tươi

Bụng là bộ phận cơ thể rất dễ bị tích mỡ! Mỡ bụng có thể là do cơ địa, ngồi nhiều, do sinh đẻ hoặc thói quen ăn uống thiếu khoa học, sử dụng nhiều chất béo. Vòng bụng to là một trong những nguyên nhân khiến cho vòng đời ngắn lại, khiến cho nhiều người sinh hoạt khó khăn, đặc biệt là khiến cho chị em phụ nữ mất tự tin.

Giảm mỡ bụng có nhiều phương pháp được xem là an toàn, có thể kể đến như: Tăng cường vận động thể dục thể thao; Điều chỉnh chế đô ăn uống khoa học, tăng rau củ quả và giảm chất béo; Sử dụng ghế massage toàn thân có tính năng hồng ngoại, kết hợp nhiệt độ với liệu pháp massage; Massage sử dụng tinh dầu, dầu massage, hỗn hợp tự chế... Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Cách massage giảm mỡ bụng với gừng, rượu và nghệ tươi. 

Gừng, rượu và nghệ tươi đều là những nguyên liệu dễ kiếm, lại có hiệu quả tốt trong việc đánh bay mỡ thừa ở vùng bụng. Nhờ đặc tính nóng ấm, có chứa nhiều vi chất có tác dụng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, đốt mỡ; Kết hợp với rượu để phát huy tối đa công dụng... Phương pháp massage giảm mỡ bụng này không chỉ hiệu quả mà còn an toàn, tiết kiệm chi phí.

Nguyên liệu massage

- Rượu trắng: 1 ít
- Gừng tươi già: 1 kg
- Nghệ tươi: 1 kg
- Hũ đựng có nắp: 1 cái

Cách massage giảm mỡ bụng với gừng, rượu và nghệ tươi

Cách làm hỗn hợp massage

- Gừng và nghệ các bạn rửa sạch, gọt và nạo hết vỏ ngoài rồi rửa lại 1 lần nữa, để ráo.

- Thái gừng và nghệ thành các lát mỏng, muốn dùng nhanh thì các bạn giã nhuyễn.

- Cho gừng và nghệ vào hũ, thêm rượu trắng, đậy kín nắp, bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Sau 1 tháng là có thể sử dụng.

Cách dùng hỗn hợp gừng, rượu và nghệ tươi để massage

- Tắm sạch, lau khô người.

- Rót 1 chén trà rượu gừng nghệ, dùng tay xoa rượu lên khắp vùng bụng.

- Tiến hành massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 8 phút. Các bạn xoa tròn xung quanh rốn, nhẹ nhàng, từ trong ra ngoài, theo chiều kim đồng hồ.

Để việc giảm béo bụng hiệu quả và bền vững các bạn lưu ý nên kết hợp với vận đông thể dục thể thao thường xuyên, điều chỉnh lại chế độ ăn uống khoa học hơn. Không nên lạm dụng nước ngọt và đồ uống có ga, hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường, ăn ít đồ chiên rán.

Việc trang bị ghế massage hồng ngoại cũng là một lựa chọn tốt vi bạn có thể sử dụng hàng ngày, khi có thời gian rảnh. Tia hồng ngoại có thể tác động sâu dưới da 2 mm, tới các tế bào và mô. Khả năng gia nhiệt lên đến 55 độ C, kết hợp với hệ thống con lăn 4D có khả năng massage, túi khí massage, rung massage... sẽ giúp giảm không chỉ mỡ bụng mà còn giảm mỡ ở nhiều bộ phận khác.

Bên cạnh đó ghế còn có khả năng massage toàn thân, đem đến cho người dùng sự thư giãn, loại bỏ căng thẳng, stress... Làm việc hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng sống.

Trên đây là một số chia sẻ về Cách massage giảm mỡ bụng với gừng, rượu và nghệ tươi. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage bụng, massage giảm béo, ghế mát xa, ghế massage hồng ngoại... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage cơ thể sau sinh có lợi ích gì

Phụ nữ trong thai kì và sau sinh thường bị mệt mỏi, căng thẳng. Mặt khác trong quá trình sinh nở gây ra nhiều đau đớn ...

Lợi ích của massage chân thường xuyên đối ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe ai cũng yêu thích và có truyền thống lâu đời. Tuy nhiên chúng ta thường có xu ...

Bí quyết massage môi với chanh và mật ong

Hiện nay các ghế massage cao cấp hiện đại có thể chăm sóc toàn thân cho những ai có nhu cầu. Một số ghế massage ...

Massage và những bí quyết đơn giản giúp ...

Thu hẹp lỗ chân lông là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm trong khi tìm hiểu và áp dụng các phương pháp làm đẹp ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...