Bí quyết massage môi với chanh và mật ong

Hiện nay các ghế massage cao cấp hiện đại có thể chăm sóc toàn thân cho những ai có nhu cầu. Một số ghế massage công nghệ cao của Okasa và Kwami thậm chí còn có thể với tới nhưng bộ phận cơ thể mà ghế massage thông thường không thể chạm tới như: Vai trên, đùi trước... Tuy nhiên vẫn còn có một số bộ phận cơ thể mà ghế massage chưa thể chăm sóc, điển hình là môi.

Sở hữu đôi môi căng mọng, đỏ hồng quyến rũ là mong ước của mọi phụ nữ. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết massage môi với chanh và mật ong đơn giản mà hiệu quả nhé.

Trong thành phần của mật ong có nhiều kháng sinh, có khả năng chống viêm và giúp loại bỏ các tế bào chết, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm, nám trên da. Ngoài ra, theo các chuyên gia làm đẹp trong mật ong cũng rất giàu vitamin C và các chất kháng khuẩn khác, chống oxy hóa, cấp ẩm và giữ cho đôi môi luôn ngọt ngào.

Chanh tươi lại là một loại quả mọng chứa nhiều axit ciric và vitamin C dồi dào, cực hiệu quả trong việc trị thâm, làm sáng da.

Để sử dụng chanh tươi và mật ong massage chăm sóc đôi môi các bạn cần chuyển bị các nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm dưới đây.

Bí quyết massage môi với chanh và mật ong

#1. Massage môi với mật ong - đường

- Mật ong: 1 thìa
- Đường cát trắng: 1 thìa
- Đường hoa mai: 1 thìa
- Bát con: 1 cái
- Tăm bông sạch: vài cái

Đầu tiên các bạn trộn đều mật ong và đường hoa mai, đường trắng với nhau trong 1 bát con đến khi đường tan hết và tạo thành 1 hỡn hợp sánh mịn. Sử dụng tăng bông để chấm hỗn hợp và bôi lên môi, kết hợp với việc sử dụng phần mô mềm ở đầu ngón tay để massage môi nhẹ nhàng trong vài phút. Động tác massage này sẽ giúp bạn tẩy sạch da chết. Tiếp đó các bạn sử dụng bông gòn để lau sạch môi. Kiên trị áp dụng sẽ giúp tái tạo da môi, mật ong ngấm sau vào môi giúp da môi trở nên mềm mịn hơn. Đây chính là phương pháp tẩy da chết hiệu quả được áp dụng rất nhiều trong các spa, trung tâm massage, thẩm mỹ...

#2. Massage môi với mật ong - chanh tươi

Các bạn dùng 1 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh, trộn đều trong 1 bát con rồi bôi hỗn hợp lên môi. Giữ yên trong 1h đồng hồ, sau đó rửa sạch lại với nước.

Thành phần axit trong chanh là chìa khóa để trị thâm môi, bên cạnh đó các dưỡng chất trong mật ong sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏa mạnh, hồng hào và tươi sáng hơn. Kiên trì áp dụng 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ làm giảm tình trạng môi bị thâm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về Bí quyết massage môi với chanh và mật ong. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Massage môi, massage chăm sóc da, massage làm đẹp, massage với chanh và mật ong, ghế massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và những bí quyết đơn giản giúp ...

Thu hẹp lỗ chân lông là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm trong khi tìm hiểu và áp dụng các phương pháp làm đẹp ...

Những mặt trái của massage bằng đá nóng, có ...

Massage bằng đá nóng cũng như nhiều phương pháp massage khác, đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu lạm ...

8 loại dầu massage tuyệt vời bạn nên biết

Da xạm đen, chảy xệ là vấn đề của rât nhiều người. Tuổi tác, sự tăng hoặc giảm cân nhanh chóng, mang thai... là vài ...

Hướng dẫn massage mặt tại nhà “chuẩn” spa

Ngày nay, cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan khiến cho chị em phụ nữ phải chịu nhiều áp lực từ việc nhà, việc cơ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...