Hướng dẫn massage mặt tại nhà “chuẩn” spa

Ngày nay, cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan khiến cho chị em phụ nữ phải chịu nhiều áp lực từ việc nhà, việc cơ quan. Điều này không chỉ khiến căng thẳng mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ. Làm thế nào để cân bằng thời gian giữa công việc và chăm sóc bản thân là một bài toán khó cho phụ nữ hiện đại.

Ngoài việc sử dụng ghế massage toàn thân để chủ động trong việc chăm sóc sức và thư giãn mỗi ngày. Massage da là một phương pháp giảm căng thẳng và thư giãn tốt cho làn da, lại không tốn nhiều thời gian. Massage da mặt mỗi ngày còn giúp tăng tính đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa. 

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ Hướng dẫn massage mặt tại nhà “chuẩn” spa cho các bạn nhé.

Hướng dẫn massage mặt tại nhà “chuẩn” spa

Chuẩn bị massage

Để massage chăm sóc da mặt tại nhà các bạn cần chuẩn bị 1 số nguyên liệu và vật dụng sau.

– 1 chiếc thau loại vừa

– Nước lạnh

– Sữa rửa mặt phù hợp với da mặt bạn

– Nước tẩy trang

– Bông tẩy trang

– Bọt biển

– Chất tẩy rửa tế bào chết

– Kem massage chuyên dụng

– Kem dưỡng ẩm cho da mặt phù hợp với da

Qui trình massage

#1. Việc cần làm đầu tiên trong qui trình massage là các bạn cần loại bỏ bất kỳ dấu vất trang điểm nào còn lại trên da. Dùng vài giọt sữa rửa mặt loại bạn vẫn quen dùng hàng ngày, nhỏ vào bông và thoa đều lên mặt, sau đó rửa lại bằng nước mát.

#2. Cho một ít chất tẩy rửa vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa lên mặt. Trong quá trình thoa các bạn sử dụng lực nhẹ nhàng, không nên làm mạnh, có thể khiến cho da mặt bị trầy xước. Nhúng miếng bọt biển vào nước, dùng lau sạch chất tẩy rửa.

#3. Sử dụng chất tẩy tế bào chết để tẩy da chết cho toàn bộ khuôn mặt, tập trung nhiều hơn vào vùng mũi và cằm.

#4. Lấy 1 ít kem massage ra lòng bàn tay, chà xát 2 bàn tay với nhau để làm ấm kem, giúp cho việc massage dễ dàng hơn và dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da. Khi kem đã được thoa đều khắp mặt các bạn sử dụng cả 2 bàn tay để nhẹ nhàng massage theo chiều từ dưới lên trên để da được nâng lên, không bị chảy xệ. Nên bắt đầu từ cổ lên để cả da cổ cũng được chăm sóc. Vì trên thực tế da cổ là vùng da dễ bị bỏ qua nhất. Đây lại là vùng da dễ bị lão hóa và tố cáo sự lão hóa của bạn rõ rệt nhất.

#5. Ở giữa môi trên, sử dụng 2 ngón tay để kéo khóe miệng lên - xuống một cách nhịp nhàng.

#6. Đặt ngón tay ở khu vực cánh mũi, sau đó kéo dài lên tới mang tai. 

#7. Đặt các ngón tay ở xung quanh mắt và vuốt nhẹ ra ngoài theo hướng chếch lên phía trên.

#8. Dùng 2 ngón tay cái để đóng 2 mí mắt, thư giãn trong vài giây.

#9. Sử dụng 1 miếng bọt biển để loại bỏ kem massage trên mặt.

#10. Sau khi massage mặt, các bạn dùng mặt nạ cho da loại vẫn thường sử dụng và đắp lên mặt trong khoảng thời gian 20 phút.

#11. Sử dụng bông sạch, chấm toner và lau khắp khuôn mặt bạn.

#12. Cho một ít kem dưỡng ra ra ngón tay và sử dụng 2 ngón tay để vuốt ve nhẹ nhàng xung quanh mắt.

#13. Dùng kem dưỡng ẩm để thoa lên khắp mặt và cổ.

Lưu ý, khi áp dụng qui trình massage kể trên các bạn cần làm sạch tay rồi mới massage. Chỉ sử dụng các loại dầu và kem dưỡng an toàn, phù hợp mà bạn vẫn quen sử dụng hàng ngày. Một lưu ý khác là các bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

Trên đây là một số Hướng dẫn massage mặt tại nhà “chuẩn” spa cho các các bạn. Nhiều người trong chúng ta thường chỉ chăm dóc da mặt khi có dịp, hoặc chuẩn bị tham dự 1 sự kiện nào đáo. Nhưng nếu muốn sở hữu một làn da trắng hồng, khỏe mạnh thì các bạn nên chăm sóc da hàng ngày, thường nhật như một thói quen. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage mặt, massage chăm sóc da, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage chân và những lợi ích tuyệt vời cho ...

Từ lâu, bàn chân được các chuyên gia sức khỏe coi như trái tim thứ 2 của con người. Chân đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ ...

3 cách đơn giản giữ cho mắt luôn khỏe mạnh

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng cũng như nhiều bộ phận khác trong cơ thể, mắt cũng bị lão hóa theo thời gian. Để có 1 ...

Hiểu về cối đá muối massage chân

Chân là bộ phận đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể, thực hiện chức năng di chuyển, cũng vì vậy mà thường ...

Động tác massage phòng da khô, nhăn

Khi nhiệt độ xuống thấp khiến cho da mặt của chúng ta dễ bị khô, nhăn lại, khiến cho xuống sắc nghiêm trọng. Để có ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...