Động tác massage phòng da khô, nhăn

Khi nhiệt độ xuống thấp khiến cho da mặt của chúng ta dễ bị khô, nhăn lại, khiến cho xuống sắc nghiêm trọng. Để có khuôn mặt đẹp, tươi trẻ, mỗi ngày bạn nên xoa bóp - massage cho các cơ trên khuôn mặt để làm giảm và đề phòng nguy cơ nhăn da.

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số Động tác massage phòng da khô, nhăn. Trước khi áp dụng các bạn nên rửa tay cho sạch, ngồi ngay ngắn, 2 mắt nhắm lại, 2 đùi mở rộng nang vai, vai lỏng, khuỷu tay hướng xuống. 

Massage trán

2 lòng bàn tay hướng vào trong và đưa lên phía trước cơ thể đến vị trí ngang trán, tiếp đó nhẹ nhàng di chuyển sang 2 bên cho đến khi vùng tai xuất hiện cảm giác nóng.

Dùng ngón tay trỏ day vào huyệt Thần đình (vị trí ở vùng chân tóc), tiếp đó day đến huyệt Ấn đường (vị trí trung tâm giữa 2 đường chân mày) theo hướng lên xuống rồi day tròn đến huyệt thái dương, theo chiều quay của kim đồng hồ đúng 9 lần.

Dùng ngón tay trỏ miết từ đầu đến cuối đường chân máy, rồi kết hợp sử dụng các ngón tay khác để véo lông mày trong khoảng thời gian 1 phút. Ấn các huyệt toản trúc (vị trí đầu lông mày), Ấn đường, Đồng tử liêu (vị trí đuôi lông mày) mỗi huyệt khoảng 30 giây. Cuối cùng các bạn nhắm mắt lại, dùng ngón tay trỏ để day nhẹ vào 2 hố mắt và 2 bên thái dương.

Massage trên mắt

Các bạn di chuyển 2 tay từ huyệt thái dương đến trước mặt, rồi sử dụng 2 ngón tay trỏ để day bấm vào các huyệt Ty trúc không (vị trí đầu ngoài chân mày) và Toản trúc (vị trí đầu trong chân mày, phía gần mắt). 

Tiếp đó đặt 2 tay 2 bên đầu, mắt nhắm, đặt 2 ngón tay lên nhãn cầu, nhẹ nhàng day mi mắt rồi làm động tác lật mí mắt 9 lần.

Động tác massage phòng da khô, nhăn

Massage mí mắt dưới

Các bạn sử dụng 2 ngón tay trỏ đẻ day ấn góc ngoài 2 mắt. Sau đó từ khóe mắc ngoài các bạn men theo mí mát dưới hướng về vị trí khóe mắt trong, từ từ day ấn huyệt tinh minh (ở khóe mắt) 9 lần.

Massage đuôi mắt

Các bạn sử dụng ngón tay trỏ của bàn tay phải để day ấn góc mắt trong, sau đó lần ngang dưới mắt và day ấn theo hình tròn, thuận chiều kim đồng hồ 9 lần tại vị trí cách huyệt Thái dương 2 mm. Tiếp đó men theo trước tai từ từ miết xuống vị trí huyệt Giáp xa (vị trí ở góc hàm, khi các bạn cắn răng lại thì chỗ cao nhánh chính là huyệt), rồi day ấn huyệt Giáp xa, mắt cố gắng mở to hết cỡ.

Các bạn sử dụng ngón tay trỏ của bàn tay trái để massage cho mắt trái với kỹ thuật tương tự như vừa làm cho mắt phải.

 Một số lưu ý khi massage cho mắt

– Trước khi thực hiện các động tác massage nêu trên, các bạn cần thư giãn trong vài phút. Hít thở nhẹ và sâu.

– Trong quá trình xoa bóp cần cố gắng tập trung tối đa vào điểm thực hiện động tác massage.

– Sau mỗi động tác massage, các bạn nên dừng khoảng 10 giây để hít thở.

– Khi thực hiện xong qui trình massage này, bạn nên tập trung nghỉ ngơi khoảng 10 phút.

– Khi massage, các bạn đừng bao giờ cố kéo căng da ra mà nên xoa bóp hết sức nhẹ nhàng. 

– Mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ các bạn nên massage, tác động lên các cơ ở mặt để máu lưu thông dễ dàng hơn, giúp da khỏe đẹp, làm chậm quá trình lão hóa.

Trên đây là một số chia sẻ của Ghế massage Okasa về Động tác massage phòng da khô, nhăn. Để các biện pháp trên đây thu được hiệu quả tối ưu thì các bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, thường xuyên tập thể dục và hạn chế sử dụng các chất kích thích. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage mặt, massage chăm sóc da, ghế mát xa Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bí quyết massage cho chị em vòng một chuẩn Y ...

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các chị em Bí quyết massage đúng để có vòng một chuẩn Y line. ...

Ghế massage hồng ngoại tan mỡ cho chị em

Theo thống kê, có đến 60 - 70% chị em phụ nữ tới các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp là để sử dụng dịch vụ massage tan ...

Lợi ích của massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt là phương pháp trị liệu bằng y học cổ truyền. Từ xa xưa các thầy thuốc đã biết sử dụng các động tác ...

Kỹ thuật masssage giúp chân khỏe mạnh

Một đôi chân khỏe mạnh và dẻo dai, đáp nhiệm tốt vai trò nâng đỡ cơ thể, di chuyển hàng ngày là điều mà ai cũng muốn. ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...