Lợi ích của massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt là phương pháp trị liệu bằng y học cổ truyền. Từ xa xưa các thầy thuốc đã biết sử dụng các động tác xoa bóp, châm cứu để tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể để điều trị một số bệnh. Y học hiện đại ngày nay cũng ghi nhận những lợi ích của massage - bấm huyệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp, đau lưng, mỏi gối, phục hồi chức năng, giảm đau...

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số Lợi ích của massage - bấm huyệt nhé.

Massage - bấm huyệt tốt cho hệ thần kinh

Theo các chuyên gia sức khỏe, hầu hết các bệnh ở người đều liên quan đến thần kinh và mạch máu. Khi khí huyết không thể lưu thông bình thường, các kinh mạch trong cơ thể bị tắc nghẽn, không thể thông suốt thì cơ thể mệt mỏi  và rất dễ bị bệnh.

Massage - bấm huyệt có tác dụng làm giãn nở các mạch và tăng cường tuần hoàn máu. Khi các thần kinh không còn bị chèn ép hay tì đè, máu lưu thông tốt thì khả năng bị mắc các bệnh như gai cột sống, thoái hóa cột sống, tê bì chân tay... sẽ được giảm đáng kể. Mặt khác, phương pháp massage - bấm huyệt còn tạo điều kiện cho cơ thể, thần kinh được thư giãn, có thời gian hồi phục, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thiếu tập trung.... Đặc biệt, massage - bấm huyệt hỗ trợ phản xạ thành kinh vô cùng hiệu quả.

Massage - bấm huyệt tốt cho xương khớp

Khi các nhóm cơ trong cơ thể bị co cứng, đau nhức, ức chế vận động, chúng ta có thể dùng massage - bấm huyệt để khắc phục tình trạng kể trên. Ngoài ra, massage bấm huyệt còn có thể tăng tính đàn hồi cho các khớp xương, giảm khả năng bị chấn thương. Massage tăng cường tiết hoạt dịch (chất bôi trơn) giúp cho các khớp được linh hoạt, dẻo dai.

Lợi ích của massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt tốt cho quá trình trao đổi chất và hô hấp tiêu hóa

Massage - bấm huyệt có tác dụng điều hòa các cơ quan nội tạng, tăng cường nhu động của dạ dày, giúp tiêu hóa dễ dàng hơn. Theo các chuyên gia trị liệu thì massage - bấm huyệt có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh hen, phế quản, nhiều bệnh liên quan đến tim, phổi... giúp cho quá trình hô hấp diễn ra thuận lợi hơn.

Với những lợi ích như trên massage - bấm huyệt đang dần trở thành phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người tìm đến. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bên cạnh sự xuất hiện của các trung tâm trị liệu, massage spa mọc lên ngày các nhiều thì thị sản phẩm ghế massage tại nhà cũng liên tục được mở rộng.

Ngày nay, không khó để người dùng có thể tìm mua 1 chiếc ghế massage hiện đại với nhiều chức năng như Hệ thống con lăn 3D - 4D - 5D, rung massage, massage bằng túi khí, massage hồng ngoại, massage chân chuyên sâu.

Các ghế massage toàn thân trung và cao cấp hiện nay đều được lập trình để có thể ghi nhớ và thực hiện nhiều phương pháp massage khác nhau với kỹ thuật massage điêu luyện không thua kém nhân viên trị liệu chuyên nghiệp.

Người tiêu dùng Việt Nam nói chung có xu hướng thích hàng tiêu dùng Nhật Bản, trong đó có ghế massage Nhật Bản bởi những tính năng và công dụng mà thiết bị chăm sóc sức khỏe này mang lại.

Sở hữu ghế massage đa năng tại nhà là cách đơn giản mà hiệu quả để bạn chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày, nâng cao chất lượng cuộc sống!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Kỹ thuật masssage giúp chân khỏe mạnh

Một đôi chân khỏe mạnh và dẻo dai, đáp nhiệm tốt vai trò nâng đỡ cơ thể, di chuyển hàng ngày là điều mà ai cũng muốn. ...

3 Bí kíp massage mặt hiệu quả trả lại vẻ ...

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 3 Bí kíp massage tại nhà hàng ngày giúp làm thon gọn ...

Massage, tắm nước gừng phòng bệnh cho con và ...

Khi thời tiết giao mùa, nhiệt độ thường xuyên thay đổi, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm cao... Đây là điều kiện ...

Hiểu về massage trị liệu

Thông thường mọi người chỉ biết đến công dụng thư giãn cơ thể và làm đẹp của massage. Không phải ai cũng biết rằng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...