Hiểu về massage trị liệu

Thông thường mọi người chỉ biết đến công dụng thư giãn cơ thể và làm đẹp của massage. Không phải ai cũng biết rằng massage còn là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật. Điều này có nghĩa là nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, cảm cúm, đau cơ, tê nhức... ngoài việc đến bệnh viện, uống thuốc thì bạn cũng có thể tìm đến 1 chuyên gia massage trị liệu, hay "đánh bạn" với 1 chiếc ghế massage toàn thân để được điều trị và tận hưởng sực chăm sóc.

Phục hồi năng lượng với massage bằng ống tre

Tre rất phổ biến ở Việt Nam với sự đóng góp trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng đến trang trí nội thất, từ hàng thủ công mỹ nghệ đến ẩm thực, nghệ thuật... và massage chăm sóc sức khỏe cho con người. Massage với ống tre không chỉ giúp thư giãn mà còn hỗ trợ điều trị một số bệnh, giúp giải cam, giảm thiểu đau nhức và phục hồi năng lượng trong cơ thể.

Massage với ống tre có rất nhiều kỹ thuật: Sử dụng tinh dầu để miết sâu, không sử dụng tinh dầu để ấn dày sâu, thao tác với ống tre (kích - lướt - trượt - giác - kéo) và đặc biệt là tạo hiệu ứng mạnh, lan tỏa luồng hơi ấm thông qua giác và gối lưng bằng ống tre. Khi được kết hợp với tinh dầu massage, các dương chất thiên nhiên có trong các loại tinh dầu quế, hương thảo, gừng, đơn sâm... khi xoa bóp sẽ được hấp thụ qua da.

Một liệu trình massage toàn thân với ống tre có tác dụng làm ấm cơ thể, tăng cường sự kích thích, lưu thông và tuần hoàn máu, chống lại sự xâm nhập của các yếu tố gây bệnh từ bên ngoài. Phương pháp massage bằng ống tre còn giảm căng thẳng, đẩy lùi stress, bỏ lại đắng sau những cơn đau mỏi, căng cứng ở lưng, cổ, vai, gáy, tay, chân...

Với những người bị cảm cúm, massage bằng ống tre là giải pháp hữu hiệu để giải cảm, nâng cao khả năng đề kháng cho cơ thể, cung cấp dưỡng chất cho làn da.

Hiểu về massage trị liệu

Điều trị cảm cúm bằng thảo dược

Liệu trình này trên thực tế là sự kết hợp sử dụng 4 phương pháp: Thái yoga, massage Thụy Điển, ấn huyệt Shiatsu và sử dụng thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh cảm, nhức mỏi và căng thẳng kéo dài.

Liệu trình massage này có thể kéo dài trong khoảng thời gian 75 phút (với 1 kỹ thuật viên), hoặc 60 phút (với 2 kỹ thuật viên) - áp dụng cho các khách hàng ít thời gian và thích massage với lực tác động mạnh.

Kỹ thuật yoga Thái sẽ giúp khách hàng thư giãn và làm mềm dẻo cơ thể, sau đó kết hợp với massage Thụy Điển bằng thảo dược, sử dụng ngãi diệp, tam lăng, nga truật, quế chi, long não… được hấp và làm ấm. Kết hợp với các động tác ấn sâu, lăn, vuốt, miết dọc theo chiều dài cơ thể, từ lưng đến chân và trở về tay, bụng.

Liệu pháp này hỗ trợ điều trị cho những người bệnh mới bị cảm, đau nhức khắp mình mẩy do cảm, hoặc đau mỏi do vận động nhiều, bị stress kéo dài. Sau khi kết thúc liệu trình, người được massage được thông kinh mạch, giãn gân cốt, giảm đau nhức toàn thân, cơ thể ấm dần lên, tăng cường lưu thông máu, đào thải độc tố ra ngoài, cung cấp dưỡng chất cho da từ thảo dược và tinh dầu trong quá trình massage.

Giảm đau với ghế massage toàn thân

Người cao tuổi hay những người ngồi nhiều, ngồi sai tư thế (học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng...) thường bị đau lưng, đau mỏi cổ - vai - gáy có thể sử dụng ghế massage để làm giảm các triệu chứng. Ghế massage hiện đại sử dụng hệ thống con lăn 4D di chuyển theo đường ray SL phù hợp với đường con tự nhiên của xương sống, lượn sát và giúp căn chỉnh các đốt sống về vị trí tự nhiên.

Hệ thống con lăn với khả năng di chuyển linh hoạt, ra vào sâu, cung cấp lực đa dạng sẽ tác động đến các vùng bị đau nhức, thực hiện các động tác massage chuyên nghiệp giúp giải tỏa các cơn đau một cách hiệu quả.

Ghế massage còn được trang bị hệ thống hồng ngoại tác động sâu dưới da, giúp cho một số chấn thương mau lành hơn, kết hợp liệu pháp massage và liệu pháp nhiệt để tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố ra ngoài.

Theo các chuyên gia sức khỏe, ghế massage có thể giảm đau, hạn chế việc dùng thuốc cũng như tác dụng phụ của thuốc.

Trên đây là một số chia sẻ giúp các bạn Hiểu về massage trị liệu. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage bằng ống tre, massage thảo dược, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bí quyết massage chăm sóc cổ giảm lão hóa

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có lịch sử lâu đời. Hiện nay việc massage đã đơn giản hơn rất nhiều ...

Cách massage giúp giảm đau trong thời kỳ ...

Khi đến thời kỳ đèn đỏ hầu hết chị em đều bị đau bụng, thậm chí đau mỏi tại nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Có nhiều ...

9 Động tác massage chân khi tắm hiệu quả

Từ rất lâu, y học phương Đông đã rất coi trọng việc chăm sóc chân, coi đôi chân như bản đồ cơ thể thu nhỏ. Bởi chân có ...

Những đối tượng nào nên sử dụng phương pháp ...

Massage bằng đá muối Hiamlaya là 1 phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nói tới nhiều trong thời gian qua. ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...