Bí quyết massage chăm sóc cổ giảm lão hóa

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có lịch sử lâu đời. Hiện nay việc massage đã đơn giản hơn rất nhiều với sự xuất hiện đa dạng và ngày một nhiều của các trung tâm massage - spa cũng như các sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp, hiện đại. 

Bên cạnh việc đến các trung tâm trị liệu hoặc sử dụng ghế massage thì các bạn cũng có thể tự massage tại nhà, đặc biệt là với những vùng da nhạy cảm như da ở cổ. 

Da cổ là một trong những vùng da nhanh bị lão hóa nhất bởi rất nhiều nguyên nhân. Lý do đầu tiên có thể là do cấu tạo mỏng manh của da cổ, vốn chỉ bằng 2/3 da mặt; Hoặc do hoạt động đặc thù của cơ cổ. Ngoài ra, da cổ cũng ít độ ẩm hơn so với da mặt nên thường bị khô ráp, dễ bị chùng và lưu lại nếp nhăn. Cuối cùng, nếu như da mặt có thể được tái tạo khi chúng ta ngủ thì ngược lại, da cổ sẽ tiếp tục bị lão hóa nhanh hơn nếu tư thế nằm không chuẩn.

Với những nguyên nhân kể trên cho dù bạn có chăm sóc kĩ càng với 10 bước skincare mỗi ngày thì da cổ vẫn tố cáo, phơi bày bạn với những ánh mắt đối diện. Da cổ mỏng mang và khó chiều là vậy nhưng lại là bộ phận thường bị chị em bỏ quên. Về lâu dài cổ sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như: Xuất hiện chấm nâu, da xuất hiện nếp nhăn, kém đàn hồi, chảy xệ... 

Trên thực tế, việc chăm sóc da vùng cổ không hề khó và tất nhiên là đơn giản hơn rất nhiều nếu so với việc phục hồi da bị lão hóa. Phòng cháy hơn chữa cháy, chị em hãy ghi nhớ: Bí quyết massage chăm sóc cổ cùng các mẹo nhỏ sau đây để giảm lão hóa cho vùng da nhạy cảm này nhé.

Bí quyết massage chăm sóc cổ giảm lão hóa

#1. Tích cực massage vùng cổ

Việc massage không chỉ mang đến cảm giác thư thái mà còn giúp tái tạo collagen, làm tăng độ đàn hồi cho da. Bạn có thể kết hợp với sử dụng vitamin E hoặc tinh dầu massage để đạt hiệu quả tối ưu.

#2. Bôi kem chống nắng, chú ý không để sót vùng da cổ

Vùng cổ thường tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhiều nhất, và nếu không sử dụng kem chống nắng thì tia UV sẽ phá hủy cấu trúc da và gây lão hóa nhanh chóng. Các bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng có SPF 30 sẽ góp phần chống lão hóa da cổ.

#2. Skincare cả mặt và cổ

Khi các bạn thực hiện các bước dưỡng da mặt hãy dành một phần thời gian để dưỡng luôn vùng da cổ, đặc biệt là ở bước dưỡng ẩm.

#3. Chú ý tư thế ngồi

Đây là một điểm mà chị em ít chú ý. Tư thế ngồi không chỉ tạo nên thần thái mà còn giúp giảm áp lực lên vùng da cổ. Các bạn không nên gập cổ quá lâu, và chú ý khoảng cách tối thiểu từ mắt đến màn hình máy tính tối thiểu là 30 cm.

#4. Khẩu phần ăn giàu Omega 3 và Omega 6

Omega 3 và Omega 6 là 2 hợp chất có tác dụng thúc đẩy việc thúc đẩy sản sinh collagen, giúp cho làn da chúng ta luôn căng tràn sức sống và tươi trẻ. Các bạn nên tích cực bổ sung cá, ngũ cốc, tảo biển vào thực đơn các món ăn hàng ngày để bổ sung 2 loại axit béo vô cùng có lợi này.

Trên đây Ghế massage Okasa đã chia sẻ vơi các bạn một số Bí quyết massage chăm sóc cổ giảm lão hóa. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Bí quyết massage, massage da, massage cổ, phương pháp massage, kỹ thuật massage, ghế massage chính hãng... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage giúp giảm đau trong thời kỳ ...

Khi đến thời kỳ đèn đỏ hầu hết chị em đều bị đau bụng, thậm chí đau mỏi tại nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Có nhiều ...

9 Động tác massage chân khi tắm hiệu quả

Từ rất lâu, y học phương Đông đã rất coi trọng việc chăm sóc chân, coi đôi chân như bản đồ cơ thể thu nhỏ. Bởi chân có ...

Những đối tượng nào nên sử dụng phương pháp ...

Massage bằng đá muối Hiamlaya là 1 phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nói tới nhiều trong thời gian qua. ...

Massage cho bé yêu như thế nào mới đúng

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra việc tiếp xúc da chạm da giữa trẻ sơ sinh bà cha mẹ, cũng như việc bồng bế và massage ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...