Những đối tượng nào nên sử dụng phương pháp massage bằng đá muối Himalaya

Massage bằng đá muối Hiamlaya là 1 phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nói tới nhiều trong thời gian qua. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Những đối tượng nào nên sử dụng phương pháp massage bằng đá muối Himalaya.

Hiểu về massage đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya được hình thảng khoảng 250 triệu năm trước tại dãy núi Himalaya. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, đây là loại muối đặc biệt tinh khiết, với hàng chục loại khoáng chất có lợi, có công dụng rất lớn trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Với những tính năng và lợi ích đa dạng như vậy nên ngày nay tại nhiều trung tâm massage, cơ sở spa, beauty salon... đều áp dụng liệu pháp massage đá muối bên cạnh nhiều phương pháp massage nổi tiếng khác.

Massage đá muối có thể giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp ngủ ngon, làm đẹp da... Tuy nhiên, massage đá muối cũng như các phương pháp massage khác đều cần phải phù hợp với đối tượng tượng sử dụng, lực tác động phù hợp, nếu không sẽ lợi bất cập hại.

Những đối tượng nào nên sử dụng phương pháp massage bằng đá muối Himalaya?

Những đối tượng nào nên sử dụng phương pháp massage bằng đá muối Himalaya

#1. Người bị đau cột sống hoặc đau lưng

Những viên đá muối được mài nhẵn, được kế hợp với tinh dầu massage sẽ tác động sâu vào bên trong, tới các cơ giúp người bị đau được thoải mái hơn, giảm đau hiệu quả và mang lại sự thoải mái.

Tuy nhiên, người bị đau cột sống hoặc đau lưng nên nói rõ với nhân viên massage và yêu cầu người thực hiện phải nhẹ nhàng; Bởi lẽ động tác mạnh có thể phản tác dụng khiến cho lưng đau hơn.

#2. Người bị mất ngủ

Massage bằng đá muối Himalaya với những động tác trượt - đẩy - xoa - ấn - chà xát hay ủ nóng lên các huyệt đạo và các cơ trên cơ thể có tác dụng đánh bay mệt mỏi, giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn. Từ đó người được massage sẽ dễ ngủ và ngủ ngon hơn. 

#3. Người đang căng thẳng và mệt mỏi

Massage bằng đá muối cũng như massage đá nóng (đá núi lửa), đá lạnh, và nhiều phương pháp massage khác đều có khả năng giúp cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực (endorphine, oxytocin...) có tác dụng thay đổi tâm trạng theo hướng tích cực hơn. Nhờ thé người được massage có thể ổn định tinh thần, giảm căng thẳng và stress.

Sau mỗi liệu trình massage bằng đá muối Himalaya bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, tâm trí được thả lỏng, sảng khoái và tỉnh táo hơn hẳn.

#4. Người muốn có làn da đẹp

Massage với đá muối không chỉ giúp tăng cường tuần hoàn máu mà còn tăng cường trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể mà còn có thể tẩy tế bào chết, ngăn ngừa sự hình thành mụn, giúp thu nhỏ các lỗ chân lông. 

Massage bằng đá muối Himalaya thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh, mượt mà, tươi sáng mà khỏe mạnh.

Massage bằng đá muối Himalaya mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên với chị em phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt, có bệnh ngoài da hoa liễu, rối loạn tim mạch, người đang bị sốt cao... Không nên áp dụng vì có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Ngoài ra, nếu sử dụng hộp massage đá muối thì cần phải căn chỉnh nhiệt độ vừa đủ, không nên để nhiệt quá nóng, nhất là trong thời gian kéo dài có thể ảnh hưởng đến bàn chân.

Trên đây là một số chia sẻ về Những đối tượng nào nên sử dụng phương pháp massage bằng đá muối Himalaya. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến phương pháp massage bằng đá muối Himalaya, phương pháp massage, đá muối massage, đá muối Himalaya, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage cho bé yêu như thế nào mới đúng

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra việc tiếp xúc da chạm da giữa trẻ sơ sinh bà cha mẹ, cũng như việc bồng bế và massage ...

Những sai lầm thường gặp khi massage cho trẻ

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe rất tốt cho con người, trong đó bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các bé tuy ...

Chống lão hóa da với các bài massage đơn giản

Lão hóa trước tiên bắt đầu ở da, và dễ nhận biết nhất là da mặt. Đây là một quá trình tất yếu không thể tránh khỏi ...

Massage và những cách đơn giản trị nghẹt mũi

Độ ẩm trong không khí thấp cùng với diễn biến thời tiết nóng - lạnh thất thường khiến cho chúng ta dễ bị mắc các bệnh ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...