Chống lão hóa da với các bài massage đơn giản

Lão hóa trước tiên bắt đầu ở da, và dễ nhận biết nhất là da mặt. Đây là một quá trình tất yếu không thể tránh khỏi nhưng bạn có thể làm chậm quá trình này thông qua liệu pháp massage. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn cách Chống lão hóa da với các bài massage đơn giản nhé.

Kiên trì áp dùng phương pháp massage hàng ngày sẽ giúp bạn làm chậm lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn và chảy xệ. Massage mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn.

- Massage giúp tăng cường lưu thông máu, giúp cho da được cung cấp đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng để nuôi các tế bào. Từ đó da được khỏe mạnh, tăng cường tính đàn hồi, săn chắc hơn, ngăn ngừa các biểu hiện của lão hóa. Đặc biệt, nếu khuôn mặt của bạn bị chảy xệ, 2 cằm, chùng nhão, xuất hiện nếp nhăn, thì việc massage sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Hãy duy trì các động tác massage nhẹ nhàng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng khi thức dậy. Bạn sẽ nhận thấy khuôn mặt mình thon gọn và trẻ trung hơn rất nhiều.

- Ngoài gan, phổi và thận thì da chính là cơ quan thải độc tố lớn của cơ thể. Tuy nhiên, vì nhiều lý do độc tố có thể bị mắc kẹt trong các mô của da khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên sưng húp và làn da tối màu hơn. Không những thế độc tố cũng đẩy mạnh quá trình lão hóa. Việc áp dụng liệu pháp massage sẽ có tác dụng kích thích hạch bạch huyết tăng cường đào thải độc tố qua da ra ngoài, không để cho chúng có cơ hội tích tụ lại. Nhờ đó giúp cho khuôn mặt bạn tươi tắn hơn, giảm bọng mắt và giúp cho làn da sáng mịn.

Chống lão hóa da với các bài massage đơn giản

- Massage còn có tác dụng cải thiện tâm trạng. Theo đó, nếu bạn massage mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Ngược lại, massage vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy sẽ giúp cho tinh thần sảng khoái và tỉnh táo hơn.

- Để tăng cường hiệu quả, các bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu massage, tinh dầu còn có khả năng sát khuẩn, mùi hương tinh dầu kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng sẽ giú cho tinh thần bạn thư thái hơn, giảm căng thẳng, đẩy lùi stress.

Ngoài việc chăm sóc da mặt theo các hướng dẫn trên thì các bạn cũng nên kết hợp với massage toàn thân để cả tay, chân, cổ - vai - gáy, hông - eo... và các bộ phận cơ thể đều được chăm sóc, trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

Ngoài việc đến các trung tâm massage spa, các bạn có thể trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage toàn thân để tiện sử dụng hàng ngày. Trên các ghế massage hiện đại đều được trang bị hệ thống con lăn 3D - 4D tích hợp cảm biến thông minh, giúp massage chính xác, phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Ngoài ra các ghế massage được trang bị hệ thống rung massage, massage túi khí, đèn chiếu hồng ngoại... giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách hiệu quả.

Các sản phẩm ghế massage toàn thân có thể massage không trọng lực, massage ở tư thế nằm, giúp người dùng thư giãn tối đa, dễ ngủ và ngủ ngon hơn. Nhờ đó cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, nhanh chóng phục hồi năng lượng, làn da cũng trở nên tươi trẻ và giàu sức sống.

Trên đây là một số chia sẻ về Chống lão hóa da với các bài massage đơn giản. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage da, massage chống lão hóa, ghế massage cao cấp, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và những cách đơn giản trị nghẹt mũi

Độ ẩm trong không khí thấp cùng với diễn biến thời tiết nóng - lạnh thất thường khiến cho chúng ta dễ bị mắc các bệnh ...

Bí quyết massage khởi đầu cuộc yêu

Massage là một cách tuyệt vời để khơi dậy cuộc yêu. Bởi vì massage giúp đánh thức những giác quan trên cơ thể, tạo điều ...

5 sai lầm có thể gặp khi đi massage

Massage là phương pháp giúp thư giãn cơ thể, làm thoải mái tinh thần, và chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu ...

5 phương pháp massage được các mẹ bầu ưa ...

Massage cho mẹ bầu không phải là một việc làm mới, cho dù đến nay vẫn có một số chị em tỏ ý nghi ngại về việc áp dụng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...