5 sai lầm có thể gặp khi đi massage

Massage là phương pháp giúp thư giãn cơ thể, làm thoải mái tinh thần, và chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích.Tuy nhiên, khi đi massage các bạn cần chú ý chọn các cơ sở uy tín, nhân viên có chứng chỉ hành nghề nếu không rất dễ gặp rủi ro.

Trên thực tế, có nhiều trường hợp sau khi massage đã gặp phải triệu chứng vẫ mồi hôi, hoa mắt, chóng mặt, toành thân lạnh toát. Một số người còn bị rạn xương, trật khớp, phải đi cấp cứu. Có những trường hợp, người đi massage còn bị liệt, thậm chí tử vong sau khi được xoa bóp không đúng cách.

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 5 sai lầm có thể gặp khi đi massage.

5 sai lầm có thể gặp khi đi massage

5 sai lầm có thể gặp khi đi massage

Những điều sau đây bạn cần lưu ý để tránh đi ngược lại quả của việc massage

#1. Massage quá mạnh tay

Ngay cả với một số liệu pháp massage chăm sóc da vùng mặt thì các động tác massage với lực không phù hợp sẽ khiến cho da không thể hấp thụ dinh dưỡng, đồng thời cá cơ bị chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn.

Ở nhiều trường hợp còn để cho nhân viên đứng lên lưng người được massage, sử dụng gót chân hoặc khuỷu tay tac động vào cột sống, các đốt sống; Hay thực hiện động tác bẻ cổ. Đây đều là nơi tập trung các dây thần kinh quan trọng, tủy sống, khi bị tác động mạnh sẽ gây ra hậu quả khôn lường.

Massage mạnh có thể gây bầm tím, tắc mạch, khiến cho khí huyết không thể lưu thông bình thường; Đặc biệt là thiếu máu lên não, vô cùng nguy hiểm.

#2. Nằm ngủ ngay sau khi massage

Thông thường, sau khi được massage cơ thể sẽ thư giãn, thoải mái và khiến cho bạn muốn đi tìm một giấc ngủ thật sâu. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để đạt hiệu quả trị liệu, đẹp da, tôn dáng thì sau khi massage nên tập thể dụng hoặc yoga một cách nhẹ nhàng.

#3. Không sử dụng tinh dầu

Nếu không sử dụng tinh dầu trong khi thực hiện massage có thể khiến cho da bị khô, thậm chí bị trầy xước.

#4. Bấm không đúng huyệt

Bấm huyệt là 1 kỹ thuật không thể thiếu trong nhiều phương pháp massage. Nếu không xác định được đúng huyệt cũng như không hiểu thấu đáo mối liên hệ giữa các huyệt trong cơ thể, các tác động phù hợp thì có thể phản tác dụng, gây ra tình trạng đau nhức cơ, tắc nghẽn ở nhiều nơi trong cơ thể.

#5. Nguy cơ bị bỏng

Khi sử dụng phương pháp massage đá nóng, nếu đá được hấp quá nóng có thể gây ra tình trạng bỏng da.

Không chỉ đi mát - xa tại các trung tâm massage - spa, trường hợp sử dụng ghế massage toàn thân tại nhà cũng có thể xảy ra rủi ro nếu không biết sử dụng đúng cách. Theo đó, người dùng cũng phải tùy theo thể trạng của bản thân để chọn cường độ massage phù hợp. Các ghế massage cao cấp sử dụng hệ thống con lăn 3D, 4D có thể ra - vào sâu đến 13 cm, tạo ra nhiều mức độ tác động lực khác nhau. Ngoài việc hệ thống cảm biến có thể quét cơ thể, xác định thể trạng người dùng và ghế xác định lực tác động phù hợp thì người dùng cũng có thể thay của hệ thống con lăn trên bảng điều khiển cho phù hợp hơn.

Ngoài ra, các bạn không nên làm dụng mà massage quá nhiều. Chỉ nên nên massage 1 - 2 lần trong ngày, mỗi lần không quá 30 phút.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về 5 sai lầm có thể gặp khi đi massage. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Phương pháp massage, kỹ thuật massage, ghế mát xa, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

5 phương pháp massage được các mẹ bầu ưa ...

Massage cho mẹ bầu không phải là một việc làm mới, cho dù đến nay vẫn có một số chị em tỏ ý nghi ngại về việc áp dụng ...

Ayurveda, phương pháp trường sinh của Ấn Độ

Ayurveda được xem là phương pháp chăm sóc sức khỏe từ cổ đại của người Ấn Độ. Là nguồn gốc để hình thành nên massage Ấn ...

Cách massage tăng kích thước vòng 1 cho chị ...

Vòng 1 lép luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Một số người tìm kiếm sự hỗ trợ từ chiếc áo ngực được đệm mút dày ...

Chăm sóc sức khỏe giai đoạn tiền mãn kinh ...

Trong giai đoạn tiền mãn kinh sức khỏe của người phụ nữ sẽ gặp phải nhiều vấn đề như: Mất ngủ, đau nhức toàn thân, bốc ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...