Cách massage tăng kích thước vòng 1 cho chị em 

Vòng 1 lép luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Một số người tìm kiếm sự hỗ trợ từ chiếc áo ngực được đệm mút dày khự khiến cho núi đôi cực kì bức bối vào những ngày hè nắng nóng. Một số người lại đi phẫu thuật nâng ngực với nhiều rủi ro. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Cách massage tăng kích thước vòng 1 cho chị em nhé.

Lợi ích dễ dàng nhận thấy nhất từ phương pháp này là massage ngực đúng cách sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, khiến cho vòng ngực căng tròn và mang lại cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, massage còn giúp cơ thể sản sinh ra hóc môn prolactin có khả năng làm tăng kích thước 2 trai đào tiên. Massage không chỉ giúp chăm sóc ngực mà còn là phương pháp phòng ngừa ung thư vú, phát hiện sớm những bất thường ở ngực, như các khối u.

Massage ngực vào buổi sáng và tối

Đầu tiên các bạn hãy xoa nhẹ nhàng 2 bầu ngực theo vào tròn, hướng từ dưới lên trên, từ ngoài thu hẹp vào trong. Trong khi massage cần chú ý để lực của ngón tay thật nhẹ nhàng và chậm rãi mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu ngực phải các bạn xoa bóp theo chiều kim đồng hồ thì ngực trái các bạn thao tác theo chiều ngược lại.

Sáng sớm khi vừa ngủ dậy, và buổi tối trước khi đi ngủ là thời gian lý tưởng để massage ngực. Buổi sáng nên xoa 100 vòng, buổi tối khoảng 300 vòng cho mỗi bên ngực. Các bạn có thể kết hợp với các loại tinh dầu massage để việc chăm sóc ngực hiệu quả hơn.

Cách massage tăng kích thước vòng 1 cho chị em 

Massage ngực trong khi tắm

Massage ngực trong khi tắm cũng rất được các chuyên gia sức khỏe và làm đẹp khuyến khích. Các bạn nên sử dụng nước ấm (không dưới 20 độ C, nhưng cũng khống quá 37 độ C). Thời gian lý tưởng là 10 - 15 phút. Nếu các bạn sử dụng dòng nước từ vòi tắm để massage thì không nên để nước chảy quá mạnh hay quá yếu. Massage trong khi tắm các bạn không nên sử dụng xà phòng vì trong xà phòng có nhiều chất kiềm.

Tuân thủ các chỉ dẫn trên là cần thiết để việc massage ngực đem lại hiệu quả cao, đồng thời bảo vệ cấu trúc bên trong của ngực, đảm bảo quá trình lưu thông máu, không bị viêm nhiễm, sưng đau, hay chảy xệ; Đồng thời không gây tắc nghẽn các ống dẫn sữa, rối loạn tiết sữa sẽ làm ảnh hưởng xấu tới khuôn ngực.

Tắm muối làm săn chắc bầu ngực

Tắm với nước muối rất tốt cho vòng 1 của bạn. Hãy pha một chút muối với nước dùng để tắm. Nên áp dùng mỗi tuần 1 lần, tắm trong 15 phút. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể mình.

Một điểm cần lưu ý là núi đôi là bộ phận rất nhạy cảm, vì thế các bạn không nên sử dụng lực quá mạnh.

Không nên massage ngực trong các trường hợp bị gãy hay trật xương, vừa trải qua phẫu thuật; Cũng không nên massage khi thể chất yếu, vừa ốm nặng dậy; Một số trường hợp khác là da ngực bị xương, ngực bị đau, sưng, viêm. Một lưu ý khác là không nên massage trong chu kỳ kinh nguyệt vì thời điểm này ngực bị cương, rất dễ tổn thương và gây đau. 

Trên đây là một số chia sẻ về Cách massage tăng kích thước vòng 1 cho chị em. Việc massage ngực cần được duy trì thường xuyên và đều đặn mới cho kết quả như ý. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quen đến Kỹ thuật massage, massage ngực, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Chăm sóc sức khỏe giai đoạn tiền mãn kinh ...

Trong giai đoạn tiền mãn kinh sức khỏe của người phụ nữ sẽ gặp phải nhiều vấn đề như: Mất ngủ, đau nhức toàn thân, bốc ...

Bí quyết massage chống rụng tóc hiệu quả

Tại một số thời điểm trong cuộc sống, đặc biệt là thời điểm sau sinh và cho con bú được cho là khoảng thời gian gây ...

Phương pháp massage Thái Lan và những vật ...

Massage trong tiếng Thái được gọi là Nuad. Đây là phương pháp trị liệu cổ xưa của người Thái Lan. Nguyên tắc của nó ...

Tìm hiểu về tinh dầu massage và liệu pháp ...

Từ rất lâu, tinh dầu massage thường được sử dụng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, cũng như làm đẹp. Bằng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...