Phương pháp massage Thái Lan và những vật dụng cần thiết

Massage trong tiếng Thái được gọi là Nuad. Đây là phương pháp trị liệu cổ xưa của người Thái Lan. Nguyên tắc của nó được xây dựng tren cơ sợ tạo sự cân bằng cho cơ thể, hỗ trợ làm đẹp và có tác dụng cải thiện sức khỏe hiệu quả. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với cá bạn một số điều cơ bản về Phương pháp massage Thái Lan và những vật dụng cần thiết nhé.

1) Giường massage

Do massage kiểu Thái thường sử dụng các động tác kéo, duỗi, lắc, kết hợp với hít thở và thả lỏng... Vì vậy lực tác động lên cơ thể người được massage là khá mạnh. Kĩ thuật viên massage cần có không gian rộng rãi. Tùy theo mỗi trung tâm massage - spa mà việc massage cho khách hàng được thực hiện trên sàn gỗ có đệm mỏng hoặc sử dụng giường massage.

Giường được sử dụng trong massage kiểu Thái thường rất thấp, chỉ cao 35 cm, được làm bằng gỗ thịt tự nhiên, khả năng chịu lực tốt. Trên giường có lỗ úp để thuận tiện thực hiện các bài massage lưng. Nệm sử dụng cùng với giường là loại nệm cao cấp, có độ êm ái và mềm mại, không bị xẹp hay lún trong quá trình sử dụng.

2) Đá nóng massage

Đá nóng kết hợp với các động tác massage kiểu Thái là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp cân bằng cơ thể, nhanh chóng phục hồi năng lượng, thư giãn tinh thần; Đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh như: Đau nhức cơ, đau khớp, phong thấp.

Đá nóng massage phải là đá núi lửa tự nhiên 100%, có kích thước và hình dáng đa dạng, có khả năng giữ nhiệt lâu cũng như tỏa nhiệt đều.

Phương pháp massage Thái Lan và những vật dụng cần thiết

3) Tinh dầu massage

Tinh dầu tự nhiên kết hợp với các kỹ thuật massage chuyên nghiệp sẽ giúp người được massage chìm trong một không gian dịu nhẹ với mùi hương dễ chịu thoang thoảng, từ đó giảm căng thẳng, mệt mỏi. 

4) Thảo dược thiên nhiên

Massage kiểu Thái kết hợp với mùi hương từ các loại thảo dược như sả, gừng, ngải cứu sẽ đam lại cảm nhận tươi mát, nhẹ nhàng cho người được massage.

Các thảo dược được làm nóng rồi cho vào trong túi vải, đặt lên huyệt đạo để thư giãn, giảm căng cơ. Trong quá trình làm nóng các thảo dược còn giải phóng tinh dầu giúp cải thiện hệ hô hấp và ổn định tinh thần.

Trên đây là những vật dụng cần thiết khi massage kiểu Thái. Để được trải nghiệm massage kiểu Thái các bạn có thể đến các trung tâm massaage - spa chuyện nghiệp với đội ngũ nhân viên có chứng chỉ hành nghề. Một cách đơn giản hơn là sử dụng ghế massage toàn thân tại nhà.

Hiện nay, trên các ghế massage hiện đại đều được thiết kế để thực hiện nhiều phương pháp massage, trong đó có massage kéo duỗi kiểu Thái. Các con lăn 3D, 4D trên ghế massage có khả năng di chuyển linh hoạt để thực hiện các kỹ thuật massage một cách bài bản và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là hệ thống túi khí, đèn chiếu hồng ngoại, rung massage... giúp người dùng thư giãn tối đa và nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Các sản phẩm ghế massage thông minh Nhật Bản đều được lập trình để nhớ nhiều bài massage khác nhau, người dùng chỉ cần ngôi vào và bấm nút, tận hưởng cảm giác được chăm sóc toàn thân một cách thoải mái nhất.

Một ưu điểm khác của ghế massage toàn thân là có thể sử dụng bất cứ lúc nào có thời gian rảnh, và đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage Thái Lan và những vật dụng cần thiết. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage kiểu Thái, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Tìm hiểu về tinh dầu massage và liệu pháp ...

Từ rất lâu, tinh dầu massage thường được sử dụng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, cũng như làm đẹp. Bằng ...

Bí quyết massage để thận khỏe hơn

Theo thống kê, ngày càng có nhiều người mắc các bệnh lý liên quan đến thận như: Suy thân, thận yếu, thận thiếu dương ...

Massage cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Massage cho trẻ sơ sinh ngày nay là một cách chăm sóc sức khỏe, đồng thời xây dựng sợi dây kết nối giữa cha mẹ và con ...

Cách massage khi bé mọc răng

Mọc răng khiến lợi sưng lên, đây là một trong những thời kì khiến trẻ rất đau và khó chịu, trở nên quấy khóc, khiến cho ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...