Chăm sóc sức khỏe giai đoạn tiền mãn kinh với phương pháp massage

Trong giai đoạn tiền mãn kinh sức khỏe của người phụ nữ sẽ gặp phải nhiều vấn đề như: Mất ngủ, đau nhức toàn thân, bốc hỏa... ảnh hưởng tới đời sống và công việc. Liệu pháp massage là cách đơn giản và hiệu quả để giảm thiểu các triệu chứng kể trên.

Massage giúp chị em cân bằng cảm xúc, mang lại giấc ngủ ngon, thư giãn cơ bắp và phục hồi năng lượng. Các bạn cùng tham khảo bí quyết Chăm sóc sức khỏe giai đoạn tiền mãn kinh với phương pháp massage mà ghế massage Okasa chia sẻ dưới đây nhé.

1) Sử dụng bồn tắm massage

Một trong những triệu chứng thường thấy nhất ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh đó là rối loạn cảm xúc, dễ bị nóng giận. Lúc này nếu được ngâm mình trong bồn tắm massage sẽ có công dụng thư giãn và điều chỉnh cảm úc tích cực hơn. Sự vuốt ve nhẹ nhàng, mơn trớn trong làn nước, cùng với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu sẽ giúp phái đẹp trở nên bình tĩnh hơn. Tinh thần thoải mái cũng giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn, đồng thời giảm đáng kể các cơn đau nhức.

2) Sử dụng liệu pháp massage

Từ lâu liệu pháp massage đã được xem là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tuyệt vời. Chị em có thể chọn chọn mình 1 trong nhiều phương pháp massage như: Massage Thụy Điển, massage kiểu Thái, Shiatsu Nhật Bản, tẩm quất cổ truyền Việt Nam.

Mỗi phương pháp massage đều có những ưu điểm riêng, tác động vào cơ thể với những kỹ thuật và lực khác nhau. Nhưng tựu chung lại đều có tác dụng tăng cường lưu thông máu, nhất là đến các bộ phận ở xa như chân, giảm đau nhức; Tăng cường máu lên não giúp hạn chế nguy cơ bị đột quỵ; Giảm áp lực co bóp cho tim.

Massage còn giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể và đào thải độc tố ra ngoài, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Chăm sóc sức khỏe giai đoạn tiền mãn kinh với phương pháp massage

3) Sử dụng ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân ra đời để thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà một cách thường xuyên, chủ động. Theo ước tính khoảng 20% số hộ gia đình ở Nhật có sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân. Hiện nay tại nhiều nhà tắm công công của Nhật Bản vẫn sử dụng mẫu ghế massage thủ công đầu tiên, xuất hiện từ những năm 1950.

Hiện nay, trên các ghế massage hiện đại đều được thiết kế để thực hiện được nhiều phương pháp massage khác nhau. Hệ thống con lăn 3D, 4D, 5D được thiết kết để di chuyển linh hoạt, mô phỏng chính xác và hoàn hảo các thao tác của bàn tay người, từ đó massage một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Các con lăn được tích hợp với cảm biến thông minh để quét cơ thể, xác định bộ phận cần massage, các huyệt đạo cơ bản và thao tác chính xác.

Bên cạnh đó là nhiều chức năng khác như rung massage, hệ thống túi khí, đèn chiếu hồng ngoại... mang đến khả năng chăm sóc sức khỏe vượt trội cho chị em phụ nữ trong gia đoạn tiền mãn kinh. Tia hồng ngoại có khả năng tác động sâu dưới da, đến các tế bào và mô, giúp tăng cường tuần hoàn máu, mau lành vết thương. Hệ thống túi khí có thể chăm sóc chuyên sâu cho từng bộ phận, nhất là các bộ phận thường xuyên đau nhức như Lưng, eo, cổ, vai, gáy, tay, chân... Chế độ rung giúp cơ thể được thư giãn, thoải mái hơn. 

Các tính năng hiện đại như, massage không trọng lực, massage ở tư thế nằm sẽ giúp chị em được thư giãn toàn thân, dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Theo các chuyên gia sức khỏe: Massage trên ghế cũng như liệu pháp massage - xoa bóp nói chung giúp cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực có tác dụng cải thiện tâm trạng theo các tích cực hơn, đẩy lùi căng thẳng và stress.

Ưu điểm của ghế massage toàn thân tại nhà là chị em có thể sử dụng bất cứ lúc nào, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

Trên đây là một số chia sẻ về Chăm sóc sức khỏe giai đoạn tiền mãn kinh với phương pháp massage. Nếu cá bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan tới phương pháp massage, liệu pháp massage, ghế massage, ghế mát xa toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bí quyết massage chống rụng tóc hiệu quả

Tại một số thời điểm trong cuộc sống, đặc biệt là thời điểm sau sinh và cho con bú được cho là khoảng thời gian gây ...

Phương pháp massage Thái Lan và những vật ...

Massage trong tiếng Thái được gọi là Nuad. Đây là phương pháp trị liệu cổ xưa của người Thái Lan. Nguyên tắc của nó ...

Tìm hiểu về tinh dầu massage và liệu pháp ...

Từ rất lâu, tinh dầu massage thường được sử dụng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, cũng như làm đẹp. Bằng ...

Bí quyết massage để thận khỏe hơn

Theo thống kê, ngày càng có nhiều người mắc các bệnh lý liên quan đến thận như: Suy thân, thận yếu, thận thiếu dương ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...