5 phương pháp massage được các mẹ bầu ưa chuộng

Massage cho mẹ bầu không phải là một việc làm mới, cho dù đến nay vẫn có một số chị em tỏ ý nghi ngại về việc áp dụng liệu pháp chăm sóc bằng massage trong thai kì. Theo các nghiên cứu y khoa, massage trong và sau sinh mang đến nhiều lợi ích tích cực về sức khỏe và tinh thần cho chị sản phụ. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 5 phương pháp massage được các mẹ bầu ưa chuộng nhé.

Massage Thái yoga

Massage Thái yoga đây là một phương pháp massage tương đối mới mẻ, được ưa thích và áp dụng nhiều ở Thái Lan và Indonesia. Khi mang thai nhiều phụ nữ thường được khuyên là nên hạn chế vận động. Tuy nhiên, điều này có thể dẫn đến tình trạng cơ thể kém dẻo và và phù nề sau 1 thời gian dài.

Massage Thái yoga cho mẹ bầu là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các động tác massage chuyên nghiệp cùng các động tác yoga. Phương pháp này giúp chị em bầu bí điều hòa hơi thở, giảm căng thẳng và tránh nguy cơ bị chuột rút cũng như hiện tượng đau lưng thứ phát.

5 phương pháp massage được các mẹ bầu ưa chuộng

Massage đầu vai cổ Ấn Độ

Phương pháp massage này tập trung vào chăm sóc phần đâu và vai, cổ của bà bầu, giúp giảm đau đầu, thư giãn cơ thể, cũng như hạn chế tình trạng rụng tóc. Massage đầu vai cổ Ấn Độ được đánh giá là an toàn cho chị em phụ nữ trong thai kì và sau sinh, do không chạm đến bụng, dạ con và xương chậu nên tạo được sự yên tâm và được nhiều bà bầu lựa chọn sử dụng.

Massage đá nóng

Massage đá nóng cho cho bà bầu có một chút khác biệt với massage đá nóng thông thường. Đá nóng sử dụng cho bà bầu không phải đá núi lửa mà là đá sala (thực chất là 1 loại hạt cứng). Loại đá này an toàn với mẹ bầu do có kích thước nhỏ và tác dụng giữ nhiệt tương đương vớ đá bazan. Massage đá nóng giúp chị em được thư giãn cơ thể và tinh thần, kết hợp liệu pháp nhiệt và xoa bóp cho hiệu quả tối ưu.

Massaage holistic bằng túi thảo mộc

Các túi thỏa mộc được được kết hợp nhiều dược liệu tự nhiên theo các công thức của massage cổ truyền Indonesia, không gây kích ứng da mà còn có tác dụng làm đẹp, thư giãn, giải cảm và làm da trắng hồng tự nhiên.

Massage chân

Trong quá trình mang thai chị em phụ nữ thường bị phù nề ở chân do trọng lượng thai nhi dồn xuống và do ít vận động. Đôi chân phù nề và thường xuyên nhức mỏi chính là bộ phận chị em bầu bí muốn chăm sóc đầu tiên. Liệu pháp massage chân tập chung vào chân giúp tăng cương tuần hoàn máu, giảm đau nhức và giảm bớt phù nề.

Bà bầu có nên sử dụng ghế massage?

Đây là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm! Trên thực tế, chị em bầu bí có thể sử dụng ghế massage toàn thân. Ghế massage cũng như người massage đều có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất dưới da và đào thải độc tố ra ngoài giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Trên các ghế massage hiện đại đều có tính măng massage chân chuyên sâu, với con lăn massage riêng cho chân giúp giảm thiểu triệu chứng phù nề. Các ghế massage cao cấp còn được bổ sung tính năng hồng ngoại giúp giữ ấm và tăng cường hiệu quả của xoa bóp.

Việc sử dụng ghế massage tại nhà cũng mang lại sự tiện lợi, chủ động, phòng ngừa được các rủi ro khi phải di chuyển nhiều trên đường để đến các trung tâm massage - spa.

Tuy nhiên, cần lưu ý một điều là khi massage cho bà bầu, nếu là ở trung tâm thì nên chọn cơ sở uy tín, nhân viên có chứng chỉ hành nghề. Còn khi sử dụng ghế massage tại nhà thì nên sử dụng các bài massage nhẹ nhàng, mang tính chất thư giãn là chính. Cẩn thận hơn các bạn có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để biết các động tác massage, loại ghế massage nên áp dụng.

Trên đây là một số chia sẻ về 5 phương pháp massage được các mẹ bầu ưa chuộng. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, Massage Thái yoga, Massage đá nóng, Massage chân, Massage Ấn Độ, Massage bằng túi thảo mộc, Ghế massage chân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ayurveda, phương pháp trường sinh của Ấn Độ

Ayurveda được xem là phương pháp chăm sóc sức khỏe từ cổ đại của người Ấn Độ. Là nguồn gốc để hình thành nên massage Ấn ...

Cách massage tăng kích thước vòng 1 cho chị ...

Vòng 1 lép luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Một số người tìm kiếm sự hỗ trợ từ chiếc áo ngực được đệm mút dày ...

Chăm sóc sức khỏe giai đoạn tiền mãn kinh ...

Trong giai đoạn tiền mãn kinh sức khỏe của người phụ nữ sẽ gặp phải nhiều vấn đề như: Mất ngủ, đau nhức toàn thân, bốc ...

Bí quyết massage chống rụng tóc hiệu quả

Tại một số thời điểm trong cuộc sống, đặc biệt là thời điểm sau sinh và cho con bú được cho là khoảng thời gian gây ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...