Bí quyết massage khởi đầu cuộc yêu

Massage là một cách tuyệt vời để khơi dậy cuộc yêu. Bởi vì massage giúp đánh thức những giác quan trên cơ thể, tạo điều kiện cho bạn và đối tác cùng khám phá cơ thể của nhau, làm tăng đam mê và hứng thú. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết massage khởi đầu cuộc yêu nhé.

#1. Địa điểm thích hợp

Một chiếc giường cao với đệm mềm và êm ái là lựa chọn hoàn hảo để làm chuyện ấy, nhưng không hẳn là nơi lý tưởng để massage, vì công việc này đòi hỏi có độ cân bằng. Bạn không thể massage cho đối tác khi bạn thậm chí không thể ngồi vững. Vì thế hãy tiến hành massage trên 1 tấm đệp cứng, hay 1 tấm thảm trải trên sàn nhà, và chỉ cần chuẩn bị thêm 1 - 2 chiếc gối để dưới cổ và chân là bạn đã có thể bắt đầu việc đánh thức những giác quan đang say ngủ rồi.

#2. Lựa chọn dầu massage

Cho một chút dầu ra tay, xoa 2 bàn tay với nhau trước khi tiến hành massage. Dầu có tác dụng làm cho bàn tay của bạn mềm mại và ấp áp, giảm ma sát và giúp dễ dàng day ấn các huyệt, xoa bóp đạt hiệu quả cao.

Theo các chuyên gia massage, dầu còn tạo ra sự thư giãn cần thiết cho cơ bắp. Đồng thời mùi thơm từ tinh dầu còn có tác dụng kích thích, khơi dậy sự đam mê ở cả bạn vào đối tác. Bạn nên sử dụng các loại tinh dầu có mùi thanh khiết, thuần nhất, dìu dịu như hương hoa nhài. Nên tránh các loại tinh dầu có mùi quá mạnh, vì chúng có thể tác động đến khứu giác, dập tắt mọi cảm xúc.

Bí quyết massage khởi đầu cuộc yêu

#3. Lãng mạn mà tập trung

Sự chạm nhẹ của mái tóc hay dải đăng - ten từ váy bạn với cơ thể đối tác có thể mang lại sự kích thích. Nhưng đồng thời nó cũng khiến cả 2 sao nhãng và mất tập trung. Vì thế bạn nên buộc tóc và vận trang phục vừa vặn để cả 2 có thể tập trung vào việc chính là massage. Và nếu bật nhạc thì bạn nên chọn những giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu và chậm rãi.

#4. Chú ý đến xúc cảm đối tác

Khi massage bạn hãy chú ý đến cảm xúc của đối tác, tập trung nhiều hơn vào những bộ phận cơ thể thường xuyên nhức mỏi. Hãy hỏi anh (cô) ấy xem muốn được massage ở bộ phận nào, vị trí nào là tốt nhất, cũng như thích động tác massage nào, lực tác động như thế đã ổn chưa. Điều này cho phép bạn biết rõ và có những điều chỉnh để quá trình massage diễn ra thuận lợi và đem lại hiệu quả cao.

#5. Kỹ thuật massage

Nếu bạn lúng túng vì bản thân chưa từng massage thì vài kỹ thuật cơ bản sau đây chính là bí quyết để bạn nhanh chóng trở thành 1 chuyên gia massge tại gia.

Nén: Đặt 1 tay lên vùng vai đối tác, bàn tay kia đè lên trên và tiến hành xoay tay nhẹ nhàng, chậm rãi.

Ấn huyệt: Theo đông y hệ thống kinh mạch trong cơ thể con người có quan hệ mật thiết với nhau và với nhiều cơ quan trong cơ thể. Khi hệ thống này thông suốt thì cơ thể khỏe mạnh. Còn nếu có 1 điểm nào bị tắc nghẽn thì cơ thể mệt mỏi, đau ốm. Việc bấm huyệt có thể khai thông các điểm bị tắc nghẽn, giúp khí huyết lưu thông thuận lợi hơn và nhanh chóng phục hồi năng lượng, đồng thời tác động đến các cơ quan có kết nối.

Các huyệt đạo dễ tìm nhất nằm ở chân và tay, đây cũng là những huyệt đạo cơ bản và quan trọng. Vì thế không phải ngẫu nhiên bàn chân được ví như một cơ thể thu nhỏ.

- Huyệt thiếu xung: Để xác định vị trí của huyệt các bạn gập ngón tay út vào lòng bàn tay, chếch sang vị trí ngón áp út. Huyệt nào có kết nối với tim.

- Huyệt thái uyên: Các bạn ngửa bàn tay, dùng ngón tay tấn vào chỗ lõm ở đầu lằn chỉ dưới cổ tay (dưới ngón cái). Huyệt này có quan hệ với phổi.

- Huyệt hợp cốc: Khép ngón tay cái thật sát vào ngón tay trỏ, vị trí huyết ở chỗ cao nhất của phần thịt lồi lên. Huyệt này có mối liên hệ với ruột già.

- Để tăng cường khả năng hoạt động cho thận, bàng quan các bạn bấm vòa gân gót chân. Massage điểm này có thể tạo ra khoái cảm, hưng phấn.

Xoa bóp: Sau khi ấn một số huyệt cơ bản kể trên các bạn xoa bóp để thư giãn các bắp thịt ở hông, đùi, và bắp tay.

#6. Cảm xúc mới là điều quyết định

Massage là cách để chuẩn bị cho cuộc yêu, đừng lo lắng nhiều về việc bạn không thể làm nó một cách bài bản bởi đôi khi sự lóng ngóng ban đầu lại chính là điều khiến đối tác của bạn thích thú hơn cảm.  Điều quan trọng nhất vẫn là cảm xúc khi bạn làm chuyện này. Hãy nhớ Massage là cách để thể hiện tình cảm của bạn, khi chạm vào đối tác, họ có thể cảm nhận được những gì bạn dành cho người ấy.

Trên đây là một số chia sẻ về Bí quyết massage khởi đầu cuộc yêu. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến phương pháp massage, kỹ thuật massage, ghế massage, ghế matxa toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

5 sai lầm có thể gặp khi đi massage

Massage là phương pháp giúp thư giãn cơ thể, làm thoải mái tinh thần, và chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu ...

5 phương pháp massage được các mẹ bầu ưa ...

Massage cho mẹ bầu không phải là một việc làm mới, cho dù đến nay vẫn có một số chị em tỏ ý nghi ngại về việc áp dụng ...

Ayurveda, phương pháp trường sinh của Ấn Độ

Ayurveda được xem là phương pháp chăm sóc sức khỏe từ cổ đại của người Ấn Độ. Là nguồn gốc để hình thành nên massage Ấn ...

Cách massage tăng kích thước vòng 1 cho chị ...

Vòng 1 lép luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Một số người tìm kiếm sự hỗ trợ từ chiếc áo ngực được đệm mút dày ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...