9 Động tác massage chân khi tắm hiệu quả

Từ rất lâu, y học phương Đông đã rất coi trọng việc chăm sóc chân, coi đôi chân như bản đồ cơ thể thu nhỏ. Bởi chân có rất nhiều dây thần kinh kết nối với nhiều bộ phận khác nhau trọng cơ thể.

Trong đời sống và sinh hoạt hàng ngày chân lại phải chịu sức nặng của toàn bộ cơ thể, bó trong đôi giầy nóng bức hoặc chênh vênh trên đôi giày cao gót... vì thế chân rất dễ bị mệt mỏi, nhất là nếu không được chăm sóc đúng cách, lâu dài không tốt cho sức khỏe.

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 9 Động tác massage chân khi tắm hiệu quả nhé.

9 Động tác massage chân khi tắm hiệu quả

#1. Bạn ngồi xuống nền nhà, hai chân hơi co và để bàn chân tiếp xúc với mặt sàn. Sử dùng 2 bàn tay để vuốt mạnh từ mắt cá chân lên đến đầu gối, vuốt đằng trước rồi chuyển sang vuốt phía sau, tiếp đến là 2 bên chân của mình.

#2. Dùng cả 2 bàn tay để massage vòng tròn theo chiều kim đồng hồ tại điểm giữa bắp chân và gót chân. Các bạn thực hiện động tác này trong 4 - 5 phút rồi chuyển sang chân còn lại.

#3. Dùng 2 tay đồng thời bóp mạnh ở bắp chân cả 2 bên chân, lặp lại động tác cùng với sự di chuyển lên xuống khắp bắp chân trong khoảng 5 phút.

#4. Dùng 2 tay đồng thời massage nhẹ nhàng ở cả 2 đầu gối. Sau đó kết thúc mạnh bằng thao tác bóp mạnh 2 ngón tay cái ở ngay phía trên gối rồi di chuyển dần lên trên đùi. Động tác massage này các bạn cũng thực hiện trong khoảng 5 phút.

#5. Để 2 bàn tay hơi khum lại rồi lại nhẹ nhàng vỗ dọc theo phía bên trong của bắp đùi. Lặp lại động tác trong khoảng thời gian 3 phút.

#6. Các bạn duỗi thẳng và khép hờ các ngón tay, sau đó đặt bàn tay vuông góc với phần giữa tay và bắp đùi. Chặt xuống 1 cách nhẹ nhàng để giải phóng sự mệt mỏi ở bắp đùi. Lặp lại động tác trong khoảng thời gian 3 phút.

#7. Tiếp tục sử dụng 2 tay để nhẹ nhàng vỗ cho 2 bên đùi, nhưng thả lỏng 2 tay.

#8. Các bạn nắm 2 bàn tay thành nắm đấm và đấm nhẹ nhàng dọc theo phía trong đùi khoảng 3 phút.

#9. Sử dụng 2 bàn tay vuốt nhẹ từ mắt cá chân lên trên. Lặp lại động tác nhiều lần trong khoảng thời gian 2 phút.

Sau mỗi ngày làm việc bạn chỉ cần bỏ ra 30 - 40 phút để massage, chăm sóc cho đôi chân của mình, sau đó mới đi tắm. Điều này sẽ giúp bạn trút bỏ mọi căng thẳng mệt mỏi lại phía sau.

Ngoài ra, để mọi việc trở nên đơn giản và thuận lợi hơn bạn có thể trang bị 1 chiếc ghế massage chân hoặc ghế massage toàn thân có chức năng massage chân chuyên sâu. 

Các ghế massage cao cấp với hệ thống con lăn massage chân chuyên dụng sẽ mang đến các bài massage nhẹ nhàng, tác động vào các huyệt đạo ở chân, gan bàn chân giúp bạn nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Ghế massage hiện đại còn được trang bị hệ thống túi khí, tính năng massage hồng ngoại tác động sâu dưới da, đến các mô và tế bào, làm giãn mạch và giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm áp lực co bóp cho tim.

Trên đây là 9 Động tác massage chân khi tắm hiệu quả lại đơn giản, dễ làm. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Động tác massage, massage chân, ghế massage chân, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn hiệu quả.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những đối tượng nào nên sử dụng phương pháp ...

Massage bằng đá muối Hiamlaya là 1 phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nói tới nhiều trong thời gian qua. ...

Massage cho bé yêu như thế nào mới đúng

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra việc tiếp xúc da chạm da giữa trẻ sơ sinh bà cha mẹ, cũng như việc bồng bế và massage ...

Những sai lầm thường gặp khi massage cho trẻ

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe rất tốt cho con người, trong đó bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các bé tuy ...

Chống lão hóa da với các bài massage đơn giản

Lão hóa trước tiên bắt đầu ở da, và dễ nhận biết nhất là da mặt. Đây là một quá trình tất yếu không thể tránh khỏi ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...