3 Bí kíp massage mặt hiệu quả trả lại vẻ trắng hồng cho làn da

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 3 Bí kíp massage tại nhà hàng ngày giúp làm thon gọn mặt, kích thích các huyệt đạo, giúp cho da luôn tươi trẻ và hồng hào nhé.

Massage mặt với dầu dưỡng da

Cũng tương tự nhe việc massage cơ thể, các bạn nên sử dụng dầu để massage mặt. Với tính chất trơn trượt sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện được các động tác vuốt, kéo trên da. Mà nếu thực hiện trong điều kiện da khô sẽ khiến cho da dễ xuất hiện nếp nhăn và kích ứng.

Không những trong thành phần của dầu dưỡng da thường chứa hàm lượng cao các dưỡng chất thiết yếu cho da. Các dưỡng chất nào được đưa sâu hơn vào trong da và các mô thông qua các động tác massage. 

Một lưu ý nhỏ là các bạn không nên áp dụng các động tác massage cơ thể cho massage mặt để tránh khả năng bị kích ứng da, cũng như tắc các lỗ chân lông. Bên cạnh đó các bạn cũng nên lưu ý lựa chọn loại dầu dưỡng da phù hợp với da của mình để phát huy tối đa hiệu quả của việc massage.

3 Bí kíp massage mặt hiệu quả trả lại vẻ trắng hồng cho làn da

Massage mặt với serum

Trong serum thường chứa những gì tinh túy nhất của bộ sản phẩm dưỡng da. Vì vậy, massage mặt bằng serum dưỡng da sẽ giúp cho làn da hấp thụ được lượng dưỡng chất nhiều nhất. 

Nếu như loại serum bạn sử dụng có kết cấu dày và đặc, cũng như sánh và có độ trơn thì chúng ta có thể dùng để massage mặt dễ dàng hơn. Còn đối với những loại serum có kết cấu lỏng, thấm nhanh thì chúng ta sẽ có những phương pháp massage mặt khác, phù hợp hơn. Trong trường hợp này, thay vì dùng các động tác miết và kéo, các bạn nên sử dụng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da mặt (tương tự như động tác gõ nhẹ trên phím đàn piano). Động tác dùng đầu ngón tay để vỗ nhẹ lên da mặt sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, kích thích sự đàn hồi của da mặt. 

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể thực hiện các động tác ấn với serum dạng lỏng và nhẹ. Các bạn chỉ cân nhỏ và giọt serum vào lòng bàn tay, xoa đó xoay nóng, ấn và áp 2 bàn tay lên khuôn mặt. Lúc này hơi nóng từ lòng bàn tay, cùng lực tác động của tay sẽ đẩy các dưỡng chất từ serum vào sâu trong da tốt hơn.

Massage mặt bằng máy

Ngày nay, bên cạnh các loại ghế massage toàn thân có khả năng chăm sóc nhiều bộ phận thì còn còn nhiều loại máy massage cầm tay có tính năng làm sạch và massage mặt. Bạn có thể sử dụng serum, dầu dưỡng hoặc kem dưỡng da để thoa lên mặt, tiếp đó sử dụng các loại máy massage cầm tay để làm đẹp. Các sóng rung sonic trong các loại máy massage này có thể giúp đưa dưỡng chất vào sâu bên trong các tế bào da.

Khi sử dụng máy massage để chăm sóc da mặt các bạn nên vệ sinh kỹ trước và sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào nhu cầu mà lựa chọn chế độ massage, rung phù hợp để có thể thu được hiệu quả tối ưu.

Trên đây là một số chia sẻ về 3 Bí kíp massage mặt hiệu quả trả lại vẻ trắng hồng cho làn da. Dù thực hiện theo cách nào thì các bạn cũng nên massage từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh việc da bị chảy xệ. Các động tác massage nên nhẹ nhàng và chậm rãi để tránh việc gây tổn thương cho da. Mặt khác, nếu da bạn đang bị tổn thương hay kích ứng, có vết thương ngoài da, đang trong các liệu trình điều trị thì không nên massage mặt. 

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Bí kíp massage, massage mặt, massage chăm sóc da, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage, tắm nước gừng phòng bệnh cho con và ...

Khi thời tiết giao mùa, nhiệt độ thường xuyên thay đổi, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm cao... Đây là điều kiện ...

Hiểu về massage trị liệu

Thông thường mọi người chỉ biết đến công dụng thư giãn cơ thể và làm đẹp của massage. Không phải ai cũng biết rằng ...

Bí quyết massage chăm sóc cổ giảm lão hóa

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có lịch sử lâu đời. Hiện nay việc massage đã đơn giản hơn rất nhiều ...

Cách massage giúp giảm đau trong thời kỳ ...

Khi đến thời kỳ đèn đỏ hầu hết chị em đều bị đau bụng, thậm chí đau mỏi tại nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Có nhiều ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...