Ghế massage hồng ngoại tan mỡ cho chị em

Theo thống kê, có đến 60 - 70% chị em phụ nữ tới các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp là để sử dụng dịch vụ massage tan mỡ. Phương pháp massage tan mỡ cũng rất đa dạng Từ 75 phút làm thon gọn và săn chắc cơ bụng sử dụng mỹ phẩm Biển chết Mineral Care, đến liệu trình 30 phút đắp tảo lạnh làm săn và sáng da bụng, 50 phút massage tan mỡ bụng và đùi, giảm béo cấp tốc với Bellwave sử dụng máy RF (75 phút - 90 phút)...

Để có thể đạt được thành công trong công cuộc đánh bay mỡ thừa, chị em không ngần ngại nằm trong bóng tối, để nhân viên massage đắp đủ thứ dầu giảm béo lên da, để máy RF chà qua xát lại trên cơ thể hết lượt này tới lượt khác. Thậm chí đùi, bụng bị quấn chặt trong nylong như bó giò, hay quấn trong đai nóng tới hàng chục phút. Thực ra có một phương pháp đơn giản hơn mà hiệu quả không kém, đó là sử dụng ghế massage toàn thân có chức năng hồng ngoại hay còn gọi là ghế massage hồng ngoại.

Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn công dụng của ghế massage hồng ngoại trong việc đánh bay mỡ thừa, trả lại vóc dáng thon gọn cho chị em nhé.

Ghế massage hồng ngoại tan mỡ cho chị em

Đầu tiên, phải nói rằng đánh bay mỡ thừa bền vững cần kết hợp với thường xuyên tập luyện thể thao, và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý. Chế độ ăn uống sử dụng nhiều rau quả, chất xơ, hạn chế chất béo không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hạn chế việc hình thành các mô mỡ. Tập luyện thể dục thể thao giúp bạn nhanh chóng đốt mỡ thừa, giảm cân hiệu quả thông qua việc đốt cháy calo. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với lịch làm việc và sinh hoạt kín kẽ khiến cho việc tập thể dục thể thao của nhiều chị em chỉ có thể là dự định.

Trong khi đó ghế massage thì tiện dụng hơn nhiều. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh bạn đều có thể sử dụng. Bạn có thể sử dụng ghế massage ở nhà, công sở, thậm chí là khi đang trên ô tô (với đệm ghế massage). Ghế massage toàn thân hồng ngoại được thiết kế để người dùng ngoài việc thư giãn, chăm sóc sức khỏe, còn có thể đốt mỡ thừa ngay trong khi nghỉ ngơi.

Cũng như các ghế massage hiện đại khác, ghế được trang bị hệ thống con lăn 3D, 4D tích hợp cảm biến thông minh để có thể massage cho nhiều bộ phận trên cơ thể. Lập bản đồ massage và day ấn chính xác vào các huyệt đạo, giúp khai thông các điểm tắc nghẽn.

Ghế massage hồng ngoại được trang bị thêm hệ thống đèn chiếu hồng ngoại, thông thường là ở hông - eo, vốn là khu vực cần đốt mỡ nhất. Một số ghế massage cao cấp còn được trang bị tính năng hồng ngoại ở chân để tăng cường khả năng trị liệu.

Theo các chuyên gia về ghế massage, tia hồng ngoại có thể tác động sâu dưới da 2 mm, tác động vào các mô và tế bào. Ngoài tác dụng sưởi ấm còn làm giãn mạch và tăng cường tuần hoàn máu. 

Khả năng gia nhiệt trên ghế massage hồng ngoại có thể thay đổi, lên tới 55 độ C. Sức nóng từ nhiệt kết hợp với các động tác xoa bóp có tác dụng ta mỡ hiệu quả và an toàn. Tuy không thể so sánh với việc tập luyện ngoài trời hoặc trên các máy tập chuyên dụng như máy chạy bộ, máy tập giảm mỡ bụng... Nhưng sử dụng ghế massage có thể tận dụng được thời gian rảnh, lại chỉ nằm 1 chỗ hưởng thụ nên được nhiều em sử dụng. Và so với việc đến bệnh viện để phẫu thuật bóc mỡ, đán tan mỡ thì sử dụng ghế massage hồng ngoại an toàn hơn nhiều. Ngay cả so với việc quấn chặt mình trong nhiều lớp nilon, rủi ro khi sử dụng kem massage không phù hợp thì ghế massage vẫn là một lựa chọn tốt.

Sử dụng ghế massage toàn thân ngoài việc có thể giúp đánh tan mỡ thừa còn có thể chăm sóc sức khỏe, thư giãn toàn thân, bớt căng thẳng, đẩy lùi stress và hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Lợi ích của massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt là phương pháp trị liệu bằng y học cổ truyền. Từ xa xưa các thầy thuốc đã biết sử dụng các động tác ...

Kỹ thuật masssage giúp chân khỏe mạnh

Một đôi chân khỏe mạnh và dẻo dai, đáp nhiệm tốt vai trò nâng đỡ cơ thể, di chuyển hàng ngày là điều mà ai cũng muốn. ...

3 Bí kíp massage mặt hiệu quả trả lại vẻ ...

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 3 Bí kíp massage tại nhà hàng ngày giúp làm thon gọn ...

Massage, tắm nước gừng phòng bệnh cho con và ...

Khi thời tiết giao mùa, nhiệt độ thường xuyên thay đổi, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm cao... Đây là điều kiện ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...