Bí quyết massage cho chị em vòng một chuẩn Y line

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các chị em Bí quyết massage đúng để có vòng một chuẩn Y line. Chỉ cần áp dụng đúng và kiên trì theo cách massage tại nhà đơn giản và siêu hiệu quả này các bạn có thể tự tin khoác lên người những bộ đồ quyến rũ, thoải mái trong giao tiếp, thành công trong cuộc sống.

#1 Các bạn sử dụng 3 ngón tay (ngón giữa, ngón trỏ và ngón áp út) ấn nhẹ nhàng từ vị trí ở gần nách, di chuyển theo vòng tròn vòng quanh chân núi đôi. Sử dụng tay trái để massage cho ngực phải, và dùng tay phải để massage cho ngực trái, mỗi bên trong khoảng thời gian 2 phút.

#2. Dùng lòng bàn tay đỡ bên dưới, phía ngoài gò bồng đảo, sử dụng lực vừa phải để nâng lên theo hướng xéo lên cằm với tần suất 2 - 3 lần mỗi giây, kéo dài trong khoảng thời gian 2 phút. Lặp lại tương tự với bên kia.

#3. Đặt cả 2 bàn tay ở dưới chân gò bồng đảo, nâng ngực lên theo chiều thẳng đứng với tần suất 2 - 3 lần mỗi giây, thực hiện trong 2 phút.

#4. Các bạn đặt 2 lòng bàn tay sát ngực ở vị trí gần với nách, sau đó nhẹ nhàng xoa xung quanh bầu vú cho tới núm vú theo vòng tròn, từ ngoài vào, từ dưới lên. Động tác massage này các bạn thực hiện trong khoảng thời gian 3 phút có tác dụng định hình là khuôn ngực tròn và săn chắc hơn.

#5. Sử dụng ngón tay cái để ấn từ trong khe ngực đến đâu ngực. Vị trí này chính à nơi lưu trữ hóc môn tăng trưởng tuyến vú ở nữ giới. Kích thích vào vị trí này làm căng bầu ngực của bạn.

Bí quyết massage cho chị em vòng một chuẩn Y line

Khi thực hiện các động tác massage kể trên các bạn có thể sử dụng dầu oliu, tinh dầu bạn ưa dùng hoặc kết hợp với kem nở ngực để việc massage dễ dàng, thuận lợi hơn, tăng hiệu quả xoa bóp. Các bạn cũng cần điều chỉnh lực của bạn tay vừa phải, không nên massage mạnh sẽ gây phản tác dụng, thậm chế ức chế sự phát triển của bầu ngực. Nên kiên trì áp dụng hàng ngày, khoảng 10 phút khi đi tắm, trước khi đi ngủ, hoặc khi vừa ngủ dậy là những thời điểm lý tưởng cho việc chăm sóc vòng 1.

Trên đây là một số chia sẻ của ghế massage Okasa về Bí quyết massage đúng để có vòng một chuẩn Y line cho chị em. Đã là chị em phụ nữ thì ai cũng mơ ước được sở hữu 1 bộ ngực tròn đầy, căng tràn sức sống. Vòng 1 không như ý có thể khiến chị em tự ti về bản thân, không đủ tự tin diện những trang phục gợi cảm, ngại giao tiếp, thậm chí là ngại tiếp xúc, thân mật cả với chồng, người yêu. Hy vọng những động tác massage đơn giản mà hiệu quả trên đây có thể giúp được chị em sở hữu 1 bầu ngực đẹp. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Bí quyết massage, massage ngực, massage vòng 1, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage hồng ngoại tan mỡ cho chị em

Theo thống kê, có đến 60 - 70% chị em phụ nữ tới các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp là để sử dụng dịch vụ massage tan ...

Lợi ích của massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt là phương pháp trị liệu bằng y học cổ truyền. Từ xa xưa các thầy thuốc đã biết sử dụng các động tác ...

Kỹ thuật masssage giúp chân khỏe mạnh

Một đôi chân khỏe mạnh và dẻo dai, đáp nhiệm tốt vai trò nâng đỡ cơ thể, di chuyển hàng ngày là điều mà ai cũng muốn. ...

3 Bí kíp massage mặt hiệu quả trả lại vẻ ...

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 3 Bí kíp massage tại nhà hàng ngày giúp làm thon gọn ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...