Hiểu về cối đá muối massage chân

Chân là bộ phận đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể, thực hiện chức năng di chuyển, cũng vì vậy mà thường xuyên bị nhức mỏi. Chân cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh, huyệt đạo quan trọng, kết nới với các cơ quan trong cơ thể. Chăm sóc chân đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe toàn thân. Vì thế trong liệu pháp massage, massage chân đóng vai trò rất quan trọng.

Hiện nay để massage, ngoài việc đến các trung tâm massage spa, người dùng còn có thể sử dụng ghế massage chân, cối đá muối massage, ghế massage toàn thân có chức năng massage chân chuyên dụng.

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn mốt số kiến thức, giúp hiểu hơn về cối đá muối massage chân, đặc điểm cũng những lợi ích của dụng cụ massage này nhé.

Tính năng của cối đá muối massage chân

Đá muối là một nguồn nguyên liệu quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đá muối Himalaya phải trải qua quá trình biến đổi địa chất kéo dài hàng triệu năm với có thể hình thành nên.

Công dụng của đá muối đối với sức khỏe của con người đã trải qua rất nhiều nghiên cứu, đánh giá và được công nhận bởi các nhà khoa học từ nhiều quốc gia trên thế giới. Các nghiên cứu chỉ ra rằng trong thành phần của đá muối có chứa hàng chục khoáng chất, có tác dụng nổi bật và vượt trội so với muối biển. 

Đá muối có rất nhiều ứng dụng, có thể dùng trong công nghiệp xây dựng, chăm sóc sức khỏe, nhiều người còn sử dụng trong quá trình chế biến thực phẩm... 

Một tính năng quan trọng của đá muối được nhắc tới nhiều là khả năng phát ra ion âm - một năng lượng cần thiết, nhất là cho những người hiện đại, do đặc thù công việc và thói quen sinh hoạt và ngồi nhiều, ít vận động, khiến cho dưa thừa ion dương, mất cần bằng âm - dương trong cơ thể.

Trong massage, đá muối cũng được sử dụng theo rất nhiều cách. Từ hộp massage đá muối để massage sưởi ấm cho chân, cối đá muối massage chân, viên đá muối được mài nhẵn theo các hình dạng và kích thước khác nhau để massage toàn thân... 

Hiểu về cối đá muối massage chân

Công dụng của cối đá muối massage Himalaya

Cối đá muối được thiết kế để có thể phát ra ánh sáng với 1 bóng đèn sợi đốt, vừa có tác dụng chiếu sáng, trang trí, đồng thời lại có tác dụng làm sạch không khí xung quanh. Cối đá muối rất an toàn khi sử dụng, người dùng có thể vừa massage vừa làm việc hoặc xem ti vi...

Cối đá muối massage chân mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn. Đồng thời còn có khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh ở chân như đau nhức ở gót chân, làm giảm sưng chân do bạch huyết bị tắc nghẽ, tốt cho người bị thấp khớp, tê chân...

Cấu tạo đơn giản và cách sử dụng cối đá muối Himalaya để massage chân cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cắm điện, chờ cối ấm lên và đặt 2 chân lên cối đá trong khoảng thời gian 15 phút.

Cũng giống như hệ thống hồng ngoại trên các ghế massage hiện đại, hơi nóng từ đá không chỉ sưởi ấm mà còn làm giãn mạch, giúp cho máu lưu thông tốt hơn, giảm đau nhức. Massage mỗi ngày sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn.

Trên đây là một số chia sẻ giúp các bạn Hiểu về cối đá muối massage chân. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến cối đá muối massage chân, đá muối Himalaya, massage chân, ghế massage chân, ghế mát xa hồng ngoại... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Động tác massage phòng da khô, nhăn

Khi nhiệt độ xuống thấp khiến cho da mặt của chúng ta dễ bị khô, nhăn lại, khiến cho xuống sắc nghiêm trọng. Để có ...

Bí quyết massage cho chị em vòng một chuẩn Y ...

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các chị em Bí quyết massage đúng để có vòng một chuẩn Y line. ...

Ghế massage hồng ngoại tan mỡ cho chị em

Theo thống kê, có đến 60 - 70% chị em phụ nữ tới các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp là để sử dụng dịch vụ massage tan ...

Lợi ích của massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt là phương pháp trị liệu bằng y học cổ truyền. Từ xa xưa các thầy thuốc đã biết sử dụng các động tác ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...