Massage chân và những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể

Từ lâu, bàn chân được các chuyên gia sức khỏe coi như trái tim thứ 2 của con người. Chân đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ cơ thể, thực hiện chức năng di chuyển thường xuyên. Chăm sóc sức khỏe cho đôi chân chính là bạn đang chăm sóc sức khỏe cho chính mình một cách thiết thực.

Massage chân bao gồm nhiều kỹ thuật khác nhau xoa - day - miết - vỗ - đập - bấm huyệt... Các kỹ thuật này ngoài việc sử dụng đôi bàn tay người còn có thể kết hợp với các loại đá nóng, đá lạnh, đá muối, ống tre, dầu massage, tinh dầu... để tác động vào chân. Trên ghế massage chân, hay ghế massage toàn thân có tính năng massage chân chuyên sâu thì ngoài hệ thống con lăn còn sử dụng bi lăn chân, túi khí massage, đèn chiếu hồng ngoại để mang lại hiệu quả như ý. Tuy dùng tay, dụng cụ massage thô sơ hay máy massage tự động thì liệu trình massage đều nhắm tới việc giúp tăng cường tuần hoàn máu, nhất là máu xuống chân và lên não. Từ đó mang đến cho người được massage một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn hơn.

Vì sao nên massage chân thường xuyên?

Bàn chân là nơi tập trung đến 62 trung khu phản xạ thần kinh, cùng với đó là các đầu nút thần kinh nhạy cảm. Đây cũng là bộ phận có nhiều kinh mạch, huyệt đạo quan trọng, kết nối với các cơ quan trọng cơ thể. Khi tác động đến bàn chân đồng nghĩa là chúng ta đang kích thích nhiều cơ quan trong cơ thể.

Việc massage chân thường xuyên sẽ giúp cơ thể tăng cường tuần máu, hỗ trợ hoạt động của các hệ tiêu hóa và bài tiết, giúp thư giãn, giảm đau, cùng nhiều lợi ích khác cho sức khỏe, vẻ đẹp và tinh thần của con người.

Massage chân và những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể

Những cách massge chân hiệu quả

Đến trung tâm massage spa: Sử dụng dịch vụ tại các trung tâm massage - spa chuyên nghiệp khiến bạn hoàn toàn yên tâm. Điều quan trọng là nên tìm đến trung tâm uy tín, kỹ thuật viên massage có chứng chỉ hành nghề. Với tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe cho đôi chân hiện nay tại nhiều trung tâm đã cho ra mắt loại hình foot massage chuyên biệt; Thậm chí nhiều trung tâm còn chuyên massage chân. Tại đây bạn có thể trải nghiệm nhiều liệu trình massage khác nhau: Massage đá nóng, massage đá lạnh, massage đá muối, lăn ống tre...

Tự massage tại nhà: Buổi sáng khi vừa thức giấc hoặc buổi tối khi chuẩn bị đi ngủ là những thời điểm lý tưởng để bạn tự massage tại nhà. Bạn có thể tham khảo các bài massage trên báo, truyền hình. Hoặc đi học 1 lớp massage và tự áp dụng cho bản thân khi cần. Nếu thích, bạn có thể mua 1 bộ đá massage kèm nồi hấp để tiện sử dụng mỗi khi cần thiết.

Sử dụng ghế massage chân: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage chân chuyên dụng. Các ghế này được trang bị hệ thống con lăn massage hiện đại có thể thực hiện các động tác massage - bấm huyệt chính xác giúp người dùng được thư giãn. Bên cạnh đó là hệ thống nhiệt hồng ngoại có tác dụng sưởi ấm và tác động sâu dưới da, có thể làm tăng cường tuần hoàn máu, giảm mỡ hiệu quả.

Sử dụng ghế massage toàn thân: ghế massage toàn thân cao cấp đều có tính năng massage chân chuyên sâu. Như Con lăn riêng cho chân, bi lăn gan bàn chân, nhiệt hồng ngoại, rung massage, massage bằng túi khí... Ngoài việc massage chân ghế còn chăm sóc được nhiều bộ phận khác trên cơ thể giúp người dùng sảng khoái và thư giãn tối đa.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage chân và những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Massage chân, kỹ thuật massage, ghế massage chân, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

3 cách đơn giản giữ cho mắt luôn khỏe mạnh

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng cũng như nhiều bộ phận khác trong cơ thể, mắt cũng bị lão hóa theo thời gian. Để có 1 ...

Hiểu về cối đá muối massage chân

Chân là bộ phận đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể, thực hiện chức năng di chuyển, cũng vì vậy mà thường ...

Động tác massage phòng da khô, nhăn

Khi nhiệt độ xuống thấp khiến cho da mặt của chúng ta dễ bị khô, nhăn lại, khiến cho xuống sắc nghiêm trọng. Để có ...

Bí quyết massage cho chị em vòng một chuẩn Y ...

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các chị em Bí quyết massage đúng để có vòng một chuẩn Y line. ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...