8 loại dầu massage tuyệt vời bạn nên biết

Da xạm đen, chảy xệ là vấn đề của rât nhiều người. Tuổi tác, sự tăng hoặc giảm cân nhanh chóng, mang thai... là vài trong số rất nhiều lý do có thể khiến da mất đi tính đàn hồi.

Xoa bóp sử dụng dầu massage là một trong những giải pháp tuyệt vời để làm săn chắc cơ thể, săn chắc da. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 8 loại dầu massage tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng các loại dầu này trong massage để làm săn chắc và khôi phục lại làn da trắng hồng, săn chắc, và trẻ trung.

8 loại dầu massage tuyệt vời bạn nên biết

#1. Dầu mù tạt

Dầu mù tạt có công dụng làm đẹp cho vòng 1. Để sử dụng dầu mù tạt các bạn chỉ cần nhỏ 1 ít ra lòng bàn tay, xoa nhẹ 2 bàn tay để làm ấm rồi massage toàn bộ cơ thể theo chiều từ dưới lên. Sử dụng để massage cơ thể mỗi ngày trước khi tắm có thể mang lại cho bạn 1 là da săn chắc.

#2. Dầu ôliu

Trong thành phần của dầu oliu rất già chất chống oxi hóa, omega-3 và vitamin E, có tác dụng nuôi dưỡng và làm ẩm da, giúp khôi phục lại độ đàn hồi cho làn da. Tuy nhiên khác với nhiều loại dầu khác, khi sử dụng dầu oliu các bạn không nên làm nóng dầu, bằng không sẽ làm mất đi các đặc tính điều trị.

#3. Dầu hạnh nhân

Chăm sóc cơ thể hàng ngày với dầu hạnh nhân sẽ mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ, mịn màng và mềm mại. Dầu hạnh nhân giúp tảy da chết, tăng cường các cơ. Các chất chống oxi hóa và vitamin E có trong dầu hạnh nhân cũng sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc rạn da và những vết sẹo mờ khác trên cơ thể.

#4. Dầu bơ

Dầu bơ rất giàu axit béo omega-3, đây được xem là một trong những chất có tác dụng làm mát cơ thể cực tốt, đựac biệt hữu ích trong việc tái tạo collagen dưới da. Dầu bơ có thể dễ dàng xâm nhập vào trong cơ thể người dùng, thấm sâu dưới da, mang lại hiệu quả rất nhanh.

#5. Dầu hạt mè

Dầu hạt mè cũng rất giàu vitamin E, có công dụng giúp da giữ ẩm và cải thiện tính đàn hồi. Dầu mè cũng rất hiệu quả trong việc loại bỏ những vết rạn da, quầng thâm ở quanh mắt, cũng như loại bỏ nếp nhăn.

#6. Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu được ép từ hạt thầu dầu, có tác dụng trị quầng thâm mắt, xử lý mụn đầu đen, làm hồng đôi môi, cần bằng sắc tố da, trị tàn nhang, làm lông mi dày và dài hơn.

Tuy nhiên, dầu thầu dần cần được trộn với một chút dầu oải hương hoặc nước cốt chanh mới phát huy được hết tác dụng và hấp thụ dễ dàng hơn. Để sử dụng loại dầu này hiệu quả bạn chỉ cần đung nóng dầu thầu dầu, thêm một chút dầu oải hương hoặc nước cốt chanh. Sau đó massage hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể theo chiều kim đồng hồ 15 phút trước khi tắm.

#7. Dầu Jojoba

Dầu Jojoba được lấy từ hạt jojoba - 1 loại cây mọc phổ biến ở tây nam Bắc Mỹ. Kết cấu và tính chất của loại tinh dầu này có đặc tính gần tương tự với các loại dầu được tiết ra bởi cơ thể con người, da đó nó dễ dàng được hấp thụ qua da mà không gây ra các phản ứng phụ như mụn trứng cá. Ngoài ra, loại dầu này cũng có tác dụng làm mờ sẹo và giảm các nếp nhăn trên da.

#8. Dầu dừa

Dầu dừa giàu Vitamin E, có đặc tính sát khuẩn cực tốt, không những thế còn có tác dụng làm cơ bắp khỏe hơn và giúp làm cân bằng cơ thể.

Trên đây là một số chia sẻ về 8 loại dầu massage tuyệt vời bạn nên biết. Massage cơ thể bằng tinh dầu là một phương pháp chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Dầu massage, massage chăm sóc da, ghế massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hướng dẫn massage mặt tại nhà “chuẩn” spa

Ngày nay, cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan khiến cho chị em phụ nữ phải chịu nhiều áp lực từ việc nhà, việc cơ ...

Massage chân và những lợi ích tuyệt vời cho ...

Từ lâu, bàn chân được các chuyên gia sức khỏe coi như trái tim thứ 2 của con người. Chân đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ ...

3 cách đơn giản giữ cho mắt luôn khỏe mạnh

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng cũng như nhiều bộ phận khác trong cơ thể, mắt cũng bị lão hóa theo thời gian. Để có 1 ...

Hiểu về cối đá muối massage chân

Chân là bộ phận đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể, thực hiện chức năng di chuyển, cũng vì vậy mà thường ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...