Massage và những bí quyết đơn giản giúp bạn thu hẹp lỗ chân lông

Thu hẹp lỗ chân lông là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm trong khi tìm hiểu và áp dụng các phương pháp làm đẹp da. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Massage và những bí quyết đơn giản giúp bạn thu hẹp lỗ chân lông nhé.

Massage cho da

Massage da có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp làm sạch các bụi bẩn bám ở lỗ chân lông. Tuy nhiên cũng không nên xoa bóp mạnh tay có thể khiến cho da bị tổn thương, hình thành nếp nhăn và tiết ra lượng dầu nhiều hơn bình thường.

Massage phù hợp còn giúp da tổng hợp và tái tạo collagen, từ đó trẻ nên săn chắc hơn. Khi massage bạn có thể kết hợp sử dụng một số loại dầu tự nhiên, tinh dầu massage để tăng cường hiệu quả.

Massage và những bí quyết đơn giản giúp bạn thu hẹp lỗ chân lông

Một số bí quyết đơn giản giúp bạn thu hẹp lỗ chân lông

Bên cạnh massage chăm sóc da các bạn có thể tham khảo và áp dụng một số Bí quyết đơn giản giúp thu hẹp lỗ chân lông dưới đây.

Xông hơi: Hơi nước ấm có tác dụng làm cho các lỗ chân lông giãn ra và trở nên thông thoáng hơn. Điều này giúp làm sạch các lỗ chân lông một cách đơn giản mà hiệu quả. Các bạn có thể xông hơi bằng nước hoa hồng để cho làn da thêm mềm mại. Hoặc sau khi xông hơi thì tiếp tục 1 liệu trình massage để cơ thể và làn da được thư giãn, phục hồi sau đó.

Uống đủ nước: Theo các chuyên gia, uống đủ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp duy trì sự đàn hồi cho làn da, đồng thời nâng cao cơ chế tự loại bỏ chất bẩn trong các lỗ chân lông.

Rửa mặt thật sạch: Rửa mặt thật sạch có tác dụng loại bỏ các chất bẩn trên da và trong lỗ chân lông, cũng như các chất nhờn. Nếu bạn là người thường xuyên trang điểm thì việc rửa mặt càng quan trọng hơn vì nó giúp bạn loại bỏ các mỹ phẩm còn sót lại trên da, bám vào trong lỗ chân lông.

Tẩy da chết: Da chết không được làm sạch sẽ bám lại trên da khiến cho làn da nhanh chóng xuống cấp, lỗ chân lông to ra. Để khắc phục điều này các bạn nên chủ động tẩy da chết 1 - 2 tuần mỗi lần bằng kem tẩy da chết chuyên dụng hoặc các loại mặt nạ làm sạch da tự nhiên như: Mật ong, sữa chua.

Giữ ẩm cho da: Một trong những nguyên nhân khiến cho lỗ chân lông bị tắc la do có quá nhiều chất nhờn bám chân da. Bạn nên ưu tiên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm không có chứa dầu để hạn chế tình trạng da mặt bóng nhờn.

Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp: Ánh nắng mặt trời làm cho da mất đi tính đàn hồi tự nhiên, đồng thời tạo đất cho các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển trên bề mặt da, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và tắc lỗ chân lông. Vì vậy, mỗi khi có việc cần phải ra ngoài mà thời tiết nắng nóng các bạn nên sử dụng kem chống nắng. 

Cải thiện chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống khoa học cũng giúp tằng cường sức khỏe cho da, giúp da sáng, láng mịn. Chị em nên tránh ăn các thực phẩm cay nóng. Nên sử dụng nhiều các loại thực phẩm giàu vitamin như hoa quả, rau xanh. Tăng cường vitamin E để giúp da chậm lão hóa, tăng cường vitamin A để giảm dầu và nhờn cho da, đặc biết là trong các lỗ chân lông.

Bên cạnh massage mặt, chị em cũng có thể sử dụng ghế massage toàn thân để chăm sóc da một cách chủ động và thường xuyên. Các ghế massage hiện đại đều có chức năng massage làm đẹp giúp chăm sóc da. Ngoài ra, việc massage toàn thân với ghế còn giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện tâm trạng theo hướng tích cực.... rất có lợi cho việc gìn giữ vẻ đẹp của làn da.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage và những bí quyết đơn giản giúp bạn thu hẹp lỗ chân lông. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage, massage da, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những mặt trái của massage bằng đá nóng, có ...

Massage bằng đá nóng cũng như nhiều phương pháp massage khác, đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu lạm ...

8 loại dầu massage tuyệt vời bạn nên biết

Da xạm đen, chảy xệ là vấn đề của rât nhiều người. Tuổi tác, sự tăng hoặc giảm cân nhanh chóng, mang thai... là vài ...

Hướng dẫn massage mặt tại nhà “chuẩn” spa

Ngày nay, cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan khiến cho chị em phụ nữ phải chịu nhiều áp lực từ việc nhà, việc cơ ...

Massage chân và những lợi ích tuyệt vời cho ...

Từ lâu, bàn chân được các chuyên gia sức khỏe coi như trái tim thứ 2 của con người. Chân đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...