Lợi ích của massage chân thường xuyên đối với sức khỏe

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe ai cũng yêu thích và có truyền thống lâu đời. Tuy nhiên chúng ta thường có xu hướng chăm sóc nhiều cho mặt, tay, lưng, bụng mà ít để ý đến đôi chân, trừ khi chân gặp phải vấn đề như: Bị lạnh, nhức mỏi.

Vai trò của chân đối với cơ thể rất quan trọng. Chân có nhiệm vụ nâng đỡ cơ thể, thực hiện chức năng đi lại, lao động. Vì vậy, cần phải có sự quan tâm đúng mức đến sức khỏe của đôi chân, từ việc nghỉ ngơi hợp lý cho đến massage chân, ngâm chân trị bệnh.

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số Lợi ích của massage chân thường xuyên đối với sức khỏe. Đây là những kĩ thuật thủ công, có thể thực hiện chỉ với đôi bàn tay, nhưng mang đến lợi ích rất lớn, giúp giải tỏa cơn đau, khó chịu, giải phóng căng thẳng và chăm sóc sức khỏe cho đôi chân.

Theo các chuyên gia sức khỏe, bàn chân của chúng ta cung cấp nhiều dữ liệu quan trọng phản ánh sức khỏe của cơ thể. Trên thực tế, bàn chân là nơi tập trung với mật độ cao các mạch máu, các cơ và dây thân kinh, huyệt đạo quan trọng trong cơ thể. Mặt khác, các huyệt trên bàn chân có mối liên hệ với các cơ quan nội tạng. Vì thế massage chân không chỉ tác động đến vẻ đẹp của đôi chân mà còn có lợi cho sức khỏe. 

Liệu pháp massage tác động đến chân, kích thích các huyệt đạo, mang đến cho người được massage cảm giác được thư giãn, giảm đau và chống co thắt. Ngoài ra, phương pháp massage bàn chân còn có thể trị được các chứng đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, trầm cảm. Massage còn giúp lưu thông và tuần hoàn máu trong cơ thể tốt hơn, máu về tim thuận lợi hơn, cải thiển việc trao đổi chất dinh dưỡng trong cơ thể làm.

Theo các thầy thuốc Đông y, massage còn cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng trong cơ thể, làm cho cơ - xương - khớp trở nên mềm mại, dẻo dai hơn, tăng cường độ bền và sức chịu đựng của đôi bàn chân. Việc bấm huyệt vị ở chân còn có tác dụng thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng giúp cho cơ thể phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Lợi ích của massage chân thường xuyên đối với sức khỏe

Những lợi ích thiết thực của massage chân bao gồm

- Phục hồi sức khỏe, phát triển khả năng linh hoạt cho cơ bắp.

- Tăng cường lưu thông máu.

- Tăng cường trao đổi chất dưới da.

- Giải tỏa căng thẳng, đẩy lùi stress.

- Giúp ngủ ngon.

Với những lợi ích như trên, ngoài việc tự massage, đến các trung tâm massage - spa, thì các ghế massage chân, ghế massage toàn thân có chức năng massage chân chuyên sâu cũng được nghiên cứu và liên tục cải tiến để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng.

Các thiết bị này sử dụng hệ thống con lăn thông minh tích hợp cảm biến để nhận biết các huyệt đạo, vị trí cần massage và thao tác một cách chính xác, giúp người dùng thư thái và không còn cảm giác căng cơ, đau nhức. Bên cạnh đó các tính năng Massage bằng túi khí, rung massage, nhiệt hồng ngoại... cũng giúp cho việc massage trở nên đơn giản và sảng khoái hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Lợi ích của massage chân thường xuyên đối với sức khỏe. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Lợi ích của massage, massage chân, ghế massage chân, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bí quyết massage môi với chanh và mật ong

Hiện nay các ghế massage cao cấp hiện đại có thể chăm sóc toàn thân cho những ai có nhu cầu. Một số ghế massage ...

Massage và những bí quyết đơn giản giúp ...

Thu hẹp lỗ chân lông là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm trong khi tìm hiểu và áp dụng các phương pháp làm đẹp ...

Những mặt trái của massage bằng đá nóng, có ...

Massage bằng đá nóng cũng như nhiều phương pháp massage khác, đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu lạm ...

8 loại dầu massage tuyệt vời bạn nên biết

Da xạm đen, chảy xệ là vấn đề của rât nhiều người. Tuổi tác, sự tăng hoặc giảm cân nhanh chóng, mang thai... là vài ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...