5 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Thái Lan

Thái Lan là một trong những quốc gia sở hữu rất nhiều người đẹp nổi tiếng. Nhiều mỹ nhân của xứ sở chùa vàng được hàng triệu đàn ông trên thế giới ao ước được sánh đôi, có thể kể đến Mai Davika, Chompoo Araya....

Ngoài những đường nét được ông trời phú cho, bản thân các người đẹp Thái Lan cũng rất đầu tư cho việc chăm sóc nhan sắc. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 4 Bí quyết tưởng chừng như đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp làm đẹp mà nhiều hot girl Thái Lan đang sử dụng hàng ngày nhé.

Massage toàn thân

Thái Lan là quốc gia có ngành massage rất nổi tiếng. Nhiều người thường ví von nếu đi du lịch Thái Lan mà không trải nghiệm massage kiểu Thái thì coi như chưa đến Thái.

Massage Thái Lan nổi bật với các động tác kéo duỗi giúp cơ thể được chăm sóc một cách toàn diện và thư giãn tối đa. Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng còn tác động sâu đến các tế bào và mô, giúp da tăng cường lượng collagen, trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.

Massage còn giúp có thể tạo ra các hóc môn tích cực, vui vẻ và sảng khoái hơn. Các bài cũng mang lại giấc ngủ ngon và giúp da có thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi.

Phụ nữ Thái Lan rất tích cực massage để chăm sóc cơ thể, đặc biệt là chăm sóc làn da.

5 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Thái Lan

Dưỡng toàn thân bằng đu đủ

Phụ nữ Thái Lan rất yêu thích việc sử dụng đu đủ trong bữa ăn hàng ngày cũng như quy trình làm đẹp. Trong thành phần của đu đủ chứa một lượng lớn các enzyme có tác dụng cải tạo làn da, biến làn da từ chỗ xỉn màu thành trắng hồng và mềm mịn.

Một trong những cách đơn giản mà hiệu quả nhất của sử dụng đu đủ để chăm sóc da là chọn 1 quả đu đủ chín, gọt bỏ vỏ và hột. Sau đó các bạn sử dụng phần thịt đu đủ để thoa lên toàn bộ cơ thể, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, sau đó tắm lại với nước sạch.

Xông mặt bằng nước sả

Sử dụng vài nhánh sả thái nhỏ, đun với nước trong vòng 30 phút, sau đó dùng để xông mặt trong khoảng thời gian 1 phút, kết hợp massage nhẹ nhàng. Chỉ với 3 lần áp dụng phương pháp xông hơi kể trên các bạn có thể cải thiện tích cực làn da, đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái, Hơi nước nóng mang theo hương sả sẽ giúp các lỗ chân lông được giãn nở, làm sạch bụi bẩn và dầu thừa. Đồng thời tinh chất từ sả sẽ được hấp thụ vào da, nuôi dưỡng da từ bên trong.

Dưỡng ẩm bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp phổ biến hàng đầu tại vương quốc Thái. Dầu dừa không hề đắt nhưng lại vô cùng hiệu quả với tác dụng dưỡng ẩm vượt trội và nhất là loại dầu này rất lành tính, thân thiện với da.

Dầu dừa thường được phụ nữ Thái dùng để thoa trực tiếp lên mặt, đặc biệt là lên vùng rất nhạy cảm như mắt, lên các vùng cơ thể thô ráp, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng trước khi tắm để có được làn da đủ ẩm và láng mịn nhất.

Đắp mặt nạ bằng nghệ

Chị em ở Thái Lan thường sử dụng bột nghệ trộn đều với nước, dùng đặt lên mặt và để hỗn hợp massage này trên da trong khoảng thời gian 3 - 5 phút, sau đó mới rửa sạch lạ.

Đắp mặt nạ bằng nghệ không chỉ là phương pháp giúp làm trắng da một cách tự nhiên mà còn là công thức trị mụn hiệu quả được nhiều mỹ nhân Thái sử dụng thường xuyên.

Trên đây là một số chia sẻ về 5 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Thái Lan. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage Thái Lan, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế matxa Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Lợi ích của phương pháp massage đá muối ...

Massage là liệu pháp giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả được biết tới từ rất lâu. Có rất nhiều phương pháp ...

Chỉ vài phút xông hơi mặt kết hợp massage ...

Xông hơi - massage không phải là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng xông hơi ...

Kỹ thuật massage giảm mỡ bụng đơn giản mà ...

Mỡ bụng không hẳn là xấu! Nó cũng đóng góp vào việc bảo vệ cơ thể khỏi độc tố, bảo vệ cơ quan nội tạng, cùng cấp năng ...

Cách massage giảm mỡ bụng với gừng, rượu và ...

Bụng là bộ phận cơ thể rất dễ bị tích mỡ! Mỡ bụng có thể là do cơ địa, ngồi nhiều, do sinh đẻ hoặc thói quen ăn uống ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...