Chỉ vài phút xông hơi mặt kết hợp massage mỗi tuần sẽ cho tác dụng kỳ diệu

Xông hơi - massage không phải là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng xông hơi mặt cục bộ, kết hợp với massage nhẹ nhàng mang lại những tác dụng gì thì không phải ai cũng biết rõ. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn những tác dụng kỳ diệu của xông hơi mặt kết hợp massage, chỉ cần bạn dành ra vài phút mỗi tuần sẽ cho tác dụng kỳ diệu.

Xông hơi mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng là một phương pháp mà đẹp da hiệu quả nhưng lại không được nhiều chị em quan tâm. Theo các chuyên gia trị liệu, nhiệt từ hơi nước sẽ tác động lên da, có tác đụng làm giãn nở mao mạch cũng như các lỗ chân lông, giúp loại bỏ các chất bã, nhờn, bụi bẩn, các độc tố ẩn sâu dưới da. Kết hợp với các động tác massage sẽ kích thích quá trình tái tạo collagen, giúp da săn chắc, mềm mịn. Ngoài ra, xông hơi - massage da mặt còn là liệu pháp giúp phòng ngừa và loại trừ các loại mụn đầu đen, trứng cá.

Dưới đây là 3 cách xông hơi - massage mặt hiệu quả

Chỉ vài phút xông hơi mặt kết hợp massage mỗi tuần sẽ cho tác dụng kỳ diệu

Xông hơi - massage với sả

Các bạn lấy 5 - 6 củ sả, rửa sạch, đập dập. Sau đó đun sả với khoảng 1 lít nước sôi trong vài phút cho ra nước thơm. Để nguội còn khoảng 80 độ rồi cho thêm vài lát chanh tươi. Cho nước ra chậu sạch, dùng khăn bông lớn trùm kím đầu, xông da mặt trong 20 phút, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng.

Xông hơi với sả có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông, làm sạch và loại bỏ nhanh chóng tế bào chết, bụi bẩn, chất nhờn. Xông hơi với sả rất phù hợp với những ai sở hữu làn da dầu, bị mụn. Tinh dầu sả có khả năng sát khuẩn, làm sạch da. Với những ai bị mụn thì nên áp dụng 2 - 3 lầntuần để mang lại hiệu quả cao.

Xông hơi - massage với tía tô

Bạn sử dụng khoảng 100 gr tía tô, rửa sạch, cho vào nồi nấu cùng với 500 ml trong 5 phút, đổ ra chậu nhỏ, thêm vài lát chanh tươi và 1 nhúm muối. Khuấy nhẹ cho muối tan hết rồi sử dụng để xông mặt, kết hợp với các động tác massage mặt nhẹ nhàng trong quá trình xông (15 - 20 phút).

Áp dụng phương pháp này sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp và sức căng của làn da, loại trừ mụn cám, mụn bọc và giúp cho da sáng mịn. Trong lá tía tô có nhiều tinh dầu limonene và perila aldehyd có tác dụng tăng tiết mồ hôi, loại bỏ chất độc, tái tạo mô tế bào.

Xông da mặt với tinh dầu

Các bạn có thể lựa chọn một số loại tinh dầu được sử dụng cho mục đích xông hơi, phù hợp với làn da, hiện được bày bán rất nhiều trên thị trường như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu trà xanh... 

Chỉ cần chuẩn bị 1 chậu nước nóng, sau đó nhỏ 4 - 5 giọt tinh dầu rồi vào, trùm kín bằng khăn sạch, xông trong 15 - 20 phút. 

Các loại tinh dầu có công dụng giúp làm dịu da, giải tỏa căng thẳng, sát khuẩn, và tăng tính đàn hồi cho tế bào da. Trong quá trình xông hơi, để phát huy hiệu quả một cách tối đa, các bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng theo vòng tròn cho khuôn mặt.

Trên đây là một số chia sẻ về Chỉ vài phút xông hơi mặt kết hợp massage mỗi tuần sẽ cho tác dụng kỳ diệu. Tía tô và sả đều là các nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm; Trong khi nếu không có thời gian mà vẫn muốn chăm sóc da mặt bằng xông hơi thì các bạn có thể sử dụng tinh dầu, vừa tiết kiệm thời gian lại có thể chọn lựa mùi hương theo ý thích. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Xông hơi, massage, tinh dầu massage, massage mặt, massage chăm sóc da, ghế massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Kỹ thuật massage giảm mỡ bụng đơn giản mà ...

Mỡ bụng không hẳn là xấu! Nó cũng đóng góp vào việc bảo vệ cơ thể khỏi độc tố, bảo vệ cơ quan nội tạng, cùng cấp năng ...

Cách massage giảm mỡ bụng với gừng, rượu và ...

Bụng là bộ phận cơ thể rất dễ bị tích mỡ! Mỡ bụng có thể là do cơ địa, ngồi nhiều, do sinh đẻ hoặc thói quen ăn uống ...

Massage cơ thể sau sinh có lợi ích gì

Phụ nữ trong thai kì và sau sinh thường bị mệt mỏi, căng thẳng. Mặt khác trong quá trình sinh nở gây ra nhiều đau đớn ...

Lợi ích của massage chân thường xuyên đối ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe ai cũng yêu thích và có truyền thống lâu đời. Tuy nhiên chúng ta thường có xu ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...