Lợi ích của phương pháp massage đá muối Himalaya

Massage là liệu pháp giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả được biết tới từ rất lâu. Có rất nhiều phương pháp massage khác nhau. Trong nội dung được chia sẻ dưới đây ghế massage Okasa sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Lợi ích của phương pháp massage đá muối Himalaya nhé.

Massage đá muối Himalaya giúp giảm mệt mỏi

Cũng như các phương pháp massage khác, lợi ích đầu tiên của Massage đá muối Himalaya là giúp giảm mệt mỏi. Sau một ngày lăn lộn với sự căng thẳng trong cuộc sống và công việc bạn sẽ thấy đầu óc mệt mỏi, toàn thân đau nhức. Lúc này, được chăm sóc bằng massage đá muối thì cảm giác mệt mỏi sẽ tiêu tan, thay vào đó là một cơ thể khỏe mạnh, nhanh chóng phục hồi năng lượng, tinh thần minh mẫn, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, thậm chí đời sống chăn gối cũng được cải thiện tích cực.

Theo quan niệm của người phương Đông, các loại đá đều mang năng lượng. Đá muối với nhiều thành phần khoáng chất tự nhiên trong sẽ giúp bạn thư giãn, cân bằng năng lượng, giúp cơ thể khai thông các điểm tắc nghẽn, khỏe mạnh hơn.

Lợi ích của phương pháp massage đá muối Himalaya

Massage đá muối Himalaya giúp da hồng hào, mịn màng

Không nhất thiết phải dùng đến các loại mỹ phẩm đắt tiền mới có thể chăm sóc được da. Massage thường xuyên với đá muối Himalaya bạn sẽ thấy làn dua của mình được cải thiện rõ rệt, làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế tối đa sự hình thành của nám, nếp nhăn, đồng thời làm giảm tốc độ suy giảm nội tiết tộ ở cả nam và nữ giới.

Massage đá muối Himalaya cân bằng năng lượng trong cơ thể. Từ xa xưa, các kiến thức y khoa của Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam... đã biết về dòng chảy năng lượng trong cơ thể. Khi năng lượng được cân bằng thì cơ thể khỏe mạnh, khi năng lượng bị tắc nghẽn hoặc mất cân bằng thì cơ thể mệt mỏi, đau ốm. Nên người xưa đã biết dùng Yoga, bấm huyệt, châm cứu để khai thông, giúp cho năng lượng được vận hành tự nhiên, cân bằng và cơ thể được khỏe mạnh.

Trong cuộc sống hiện đại, con người vì quá bận rộn với công việc, hoặc dành quá nhiều thời gian cho các thiết bị giải trí như Truyền hình cáp, điện thoại thông minh, máy tính bảng... lười vận động, từ đó khiến cho năng lượng trì trệ, thường xuyên mệt mỏi. 

Massage đá muối Himalaya là một cách đơn giản để cân bằng lại năng lượng trong cơ thể, giúp thư giãn toàn thân và tinh thần thư thái hơn.

Bên cạnh đó, massage đá muối cũng như các phương pháp khác có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Massage còn giúp giảm đau, mau lành một số chấn thương, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm. Ngoài ra, liệu pháp massage còn giúp cơ thể sản sinh ra các hormon endorphin, oxytocin có tác dụng cải thiện tâm trạng theo hướng tích cực. Thông qua việc massage lượng tế bào bạch cầu trong cơ thể cũng được tăng cường, chống chọi hiệu quả với các loại vi khuẩn và virut gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Với những lợi ích như trên, không có gì lạ lùng khi tại nhiều quốc gia trên thế giới đã hình thành nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với đá muối như phòng trị liệu đá muối Himalaya, massage toàn thân cùng đá muối Himalaya, ngâm cùng muối tắm Himalaya, phòng xông hơi đá muối Himalaya, hộp đá muối massage chân Himalaya...

Cũng như việc sử dụng ghế massage toàn thân, bạn hoàn toàn có thể tự trang bị 1 bộ đá massage tại nhà để tiện sử dụng bất cứ khi nào có thời giản rảnh, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trên đây là một số chia sẻ về Lợi ích của phương pháp massage đá muối Himalaya. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Massage đá muối Himalaya, đá massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Chỉ vài phút xông hơi mặt kết hợp massage ...

Xông hơi - massage không phải là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng xông hơi ...

Kỹ thuật massage giảm mỡ bụng đơn giản mà ...

Mỡ bụng không hẳn là xấu! Nó cũng đóng góp vào việc bảo vệ cơ thể khỏi độc tố, bảo vệ cơ quan nội tạng, cùng cấp năng ...

Cách massage giảm mỡ bụng với gừng, rượu và ...

Bụng là bộ phận cơ thể rất dễ bị tích mỡ! Mỡ bụng có thể là do cơ địa, ngồi nhiều, do sinh đẻ hoặc thói quen ăn uống ...

Massage cơ thể sau sinh có lợi ích gì

Phụ nữ trong thai kì và sau sinh thường bị mệt mỏi, căng thẳng. Mặt khác trong quá trình sinh nở gây ra nhiều đau đớn ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...