Massage và những cách giúp bạn thức khuya mà không mọc mụn

Massage không chỉ có tác dụng chăm sóc sức khỏe mà còn là phương pháp làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp da hiệu quả. Thức khuya lại là nguyên nhân hàng đầu, ảnh hưởng tiêu cực đến da. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Massage và những cách giúp bạn thức khuya mà không mọc mụn.

1) Cung cấp đủ nước

Thức khuya khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi một cách nhanh chóng, đầu óc thiếu tỉnh táo và làn da cũng trở nên xạm và khô héo thiếu sức sống, đồng thời tiết dầu nhiều hơn. Cách đầu tiên, đơn giản để bạn khắc phục tình trạng này là cứ cách 1h đồng hồ lại uống 1 cốc nước.

2) Massage mặt nhẹ nhàng

Đêm là thời điểm làn da cũng như cơ thể cần được nghỉ ngơi để có thời gian phục hồi. Việc thức khuya đồng nghĩa với việc bạn bắt da làm việc thêm giờ, hoạt động quá sức. Vì thế, để bù lại bạn hãy massage mặt một cách nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

Các bạn có thể massage mặt theo các bước sau:

#1 Nắm nhẹ tay và tiến hành vuốt dọc theo trán, sau đó các bạn dùng các đầu ngón tay để vuốt theo chiều từ dưới lên. Tiếp đó, vuốt xuôi từ phần xương quai hàm cho xuống đến dưới vai.

#2 Dùng 2 đầu ngón tay trỏ để vuốt nhẹ phần gò má ở bên dưới mắt. Sau đó các bạn tiếp tục sử dụng các đầu ngón tay tiến hành vuốt từ phần cổ sang đến 2 bên xương vai và xương quai xanh.

Thực hiện đầu đặn mỗi ngày 3 - 5 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp các bạn giữ được làn da tươi trẻ. Trong khi thực hiện các bài massage các bạn có thể kết hợp với sử dụng tinh dầu, dầu massage như dầu ô liu hoặc dầu dừa để tăng cường hiệu quả.

Trước khi đi ngủ 1 tiếng bạn cũng có thể sử dụng ghế massage toàn thân với các bài massage nhẹ nhàng để cơ thể và tinh thần được thư giãn, dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

Massage và những cách giúp bạn thức khuya mà không mọc mụn

3) Sử dụng mặt nạ ngủ

Các loại mặt nạ ngủ có rất nhiều tác dụng tích cực cho làn da, nhất là trong trường hợp phải thức khuya nhiều. Bạn có thể sử dụng mặt nạ tái tạo da, hay mặt nạ cấp ẩm sâu, mặt nạ có tác dụng nâng cơ mặt, hoặc mặt nạ có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạo ngủ có chất lượng tốt với giá tiền từ 20.000 vnđ - 100.000 vnđ.

4) Rửa mặt trước khi đi ngủ

Theo các chuyên gia sức khỏe Vào ban đêm tuyến mồ hôi và bã nhờn của chúng ta hoạt động mạnh hơn ban ngày. Vì thế chúng ta cần đảm bảo các lỗ chân lông được giữ thông thoáng mới có thể không gây mọc mụn khi thức khuya.

Trước khi đi ngủ các bạn nên rửa mặt với nước sạch, kết hợp với các loại sữa rửa mặt quen thuộc, và nhất là chú ý vệ sinh kỹ vùng chữ T (trán và mũi).

5) Uống 1 cốc sữa ấm

Theo kết quả của các nghiên cứu y khoa: Uống 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ không hề gây ra áp lực cho hệ thống tiêu hóa bên trong cơ thể; Mặt khác việc làm này còn có tác dụng kích thích não bộ tiết ra Tryptophan - có tác dụng giúp bạn được thư giãn, dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Đây là một điều rất quan trọng, bởi đã ngủ muộn mà còn khó ngủ thì đồng nghĩa với việc bạn càng thức khuya, trần trọc và da lại có cơ hội mọc mụn, xuống sắc.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage và những cách giúp bạn thức khuya mà không mọc mụn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, massage mặt, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage hỗ trợ điều trị Hội chứng chân không ...

Đã bao giờ bạn ngồi và rung lắc chân liên tục, đến mức không thể kiểm soát? Đây được coi là triệu chứng chính của 1 rối ...

Massage điểm SP6 có lợi cho chị em phụ nữ

Điểm SP6 có vị trí gần mắt cá chân. Massage điểm này trước khi đi ngủ trong 5 phút sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho ...

5 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Thái Lan

Thái Lan là một trong những quốc gia sở hữu rất nhiều người đẹp nổi tiếng. Nhiều mỹ nhân của xứ sở chùa vàng được hàng ...

Lợi ích của phương pháp massage đá muối ...

Massage là liệu pháp giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả được biết tới từ rất lâu. Có rất nhiều phương pháp ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...