Massage với tinh dầu ngăn ngừa rụng tóc

Theo các chuyên gia sức khỏe: Tóc rụng có thể là do căng thẳng, stress kéo dài hoặc mắc một số loại bệnh khác nhau. Dù là nguyên nhân gì thì tóc rụng nhiều cũng là một mối quan tâm ở cả nam và nữ giới. Có nhiều phương pháp khác nhau để hạn chế và khắc phục tình trạng rụng tóc. Một trong số đó là sử dụng tinh dầu để massage giúp tăng cường sức khỏe của tóc. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số kiến thức về Massage với tinh dầu ngăn ngừa rụng tóc.

#1. Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương có đặc tính kháng khuẩn cao, làm tăng cường lưu thông múa và đẩy lùi nhiễm trùng trên da da, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc do viêm nhiễm, cải thiện sức khỏe da đầu một cách hiệu quả. Ngoài ra tinh dầu oải hương còn có thể làm dịu và hỗ trợ điều trị viêm da đầu, cũng như tóc bị khô.

Để sử dụng, các bạn lấy 10 giọt tinh dầu oải hương, trộn đều với dầu ô liu hoặc dầu dừa và thoa kết hợp massage nhẹ nhàng lên da đầu. Giữ yên trong vài tiếng đồng hồ rồi gội lại với nước sạch. Các bạn nên thực hiện phương pháp này 2 lần mỗi tuần.

#2. Tinh dầu hương thảo

Kiên trì sử dụng tinh dầu hương thảo có thể chặn đứng tình trạng rụng tóc. Nó có thể làm tóc dày hơn bởi tỏng tinh dầu hương thảo có chứa nhiều chất có khả năng kích thích tạo tế bào nang tóc, ngăn ngừa hói đầu, đồng thời điều trị gàu và da đầu khô hiệu quả.

Để sử dụng các bạn lấy 8 - 10 giọt tinh dầu hương thảo và dầu dừa, thoa lên da đầu, massage nhẹ nhàng một lúc, sau đó giữ yên trong 1 tiếng rồi gội lại với dầu gội nhẹ. Bạn nên thực hiện phương pháp này 2 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Massage với tinh dầu ngăn ngừa rụng tóc

#3. Tinh dầu sả

Trong tinh dầu sả có nhiều chất có khả năng kích hoạt năng tóc phát triển nhiều hơn, đồng thời trị gàu hiệu quả. Tinh dầu sả cũng hỗ trợ điều trị ngứa và kích ứng da đầu. Tinh dầu sả còn có tác dụng giảm căng thẳng - một trong những nguyên nhân chủ yếu gây rụng tóc.

Để sử dụng các bạn dùng 10 giọt dầu sả, trộn với lượng tương ứng dầu dừa hoặc dầu ô liu. Thoa kết hợp với massage lên đầu, để yên 1 tiếng rồi gội lại với nước sạch và dầu gội đầu quen dùng.

Như đã phân tích ở trên, căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây rung tóc. Căng thẳng khiến cho cơ thể mệt mỏi, mất ngủ kéo dài, khiến cho tóc rụng nhiều hơn. Để ngăn chặn hiệu quả, bên cạnh việc sử dụng tinh dầu massage các bạn có thể sử dụng ghế massage toàn thân.

Hiện nay các ghế massage hiện đại đều được trang bị nhiều tính năng tiên tiến giúp giải tỏa căng thẳng, nhanh chóng phục hồi năng lượng. Ghế massage được trang bị hệ thống con lăn 3D, 4D với khả năng massage điêu luyện, tác động đến các bộ phận trên cơ thể, các huyệt đạo, giúp khai thông các điểm tắc nghẽn, cân bằng âm - dương, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Hệ thống túi khí massage giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng tường trao đổi chất dưới da và hỗ trợ đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài. Hệ thống rung massage tác động vào các vùng nhỏ trên da giúp thư giãn hơn.

Ngoài ra, ghế massage còn được thiết kế chế độ không trọng lực, massage ở tư thế nằm, giúp người dùng thư giãn hơn, dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn, từ đó cải thiện tình trạng rụng tóc.

Massage còn giúp cơ thể sản sinh tế bào lympo, tăng cường sức mạnh miễn dịch, chống lại sự xâm nhập từ vi khuẩn gây bệnh xâm nhập từ bên ngoài.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage với tinh dầu ngăn ngừa rụng tóc. Các bạn nên kiên trì áp dụng để có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, sau một thời gian áp dụng mà tình trạng không được cải thiện thì các bạn nên đến khám bác sĩ để xác định chính xác tình trạng bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp hơn.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Tinh dầu massage, massage da đầu, massage chống rụng tóc, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage hiện đại... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và những mẹo hay phòng chống lão hóa ...

Chị em phụ nữ nếu không chịu khó giữ gìn đôi gò bồng đảo sẽ rất dễ bị chảy xệ. Để có bộ ngực căng tràn nhựa sống cần sự ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-568

Ghế massage toàn thân Okasa OS-568 là sản phẩm ghế massage giá rẻ được thiết kế để phục vụ nhu cầu massage cơ bản, thư ...

Massage và cách xử lý khi huyết áp tăng đột ...

Huyết cáo tăng nhanh đột ngột tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của con người, nhất là ...

Massage và những cách giúp bạn thức khuya mà ...

Massage không chỉ có tác dụng chăm sóc sức khỏe mà còn là phương pháp làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp da hiệu quả. Thức ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...