Phương pháp massage giảm mỡ bụng với rượu gừng

Massage giảm mỡ bụng với rượu gừng là phương pháp được nhiều người lựa chọn do rẻ tiền, dễ thực hiện. Trong nội dụng dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số kiến thức về cách giảm mỡ thừa ở bụng đơn giản mà hiệu quả này nhé.

Công dụng giảm mỡ bụng của gừng tươi

Theo các nhà khoa học, trong thành phần của gừng tươi có chứa chất chống oxy hóa, có tác dụng tăng pH dạ dầy và làm giảm cholesterol cũng như triglyceride (đây là các chất béo được chuyển hóa từ dầu mỡ của động thực vật). Hai chất này là nguyên nhân đầu bảng gây nên tình trạng béo phì, đồng thời còn gây ra nhiều bệnh nguy hiểm, trong đó phải kể đến các bệnh liên quan đến tim mạch. Mặt khác, cholesterol caocòn gây ra mỡ thừa ở nội tạng, nhất là ở gan khiến cho mạch máu bị tắc nghẽn, gây nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Cách làm rượu gừng giảm mỡ bụng

Để làm rượu rừng giảm mỡ bụng các bạn cần chuẩn bị nguyên liệu bao gồm 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng.

Đầu tiên gọt vỏ gừng, đem giã nhuyễn và ngâm với rượu trắng theo tỉ lệ 1 - 1, sau 01 tháng là có thể dùng được.

Khi sử dụng các bạn lấy 1 ít rượu gừng ra bát con, dùng tay hoặc 1 chiếc khăn nhỏ, sạch thấm rượu rừng, đắp lên bụng và massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 15 - 20 phút. Rượu cùng với các tinh chất trong gừng sẽ thấm vào vùng mỡ dưới da và phân hủy mỡ thừa. Thực hiện 2 - 3 luần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Nếu không muốn ngâm rượu gừng, muốn nhanh hơn thì các bạn giã gừng tươi, vắt lấy nước cốt và xoa lên vùng da cần giảm béo trước khi tắm, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng.

Phương pháp massage giảm mỡ bụng với rượu gừng

Ghế massage hồng ngoại giảm mỡ bụng

Bên cạnh việc sử dụng rượu gừng các bạn cũng có thể sử dụng 1 công cụ rất hữu ích khác, đó chính là ghế massage hồng ngoại. Trên các ghế massage hiện đại được tích hợp tính năng chiếu hồng ngoại. Các tia hồng ngoại có khả năng tác động sâu dưới da tới các mô và tế bào. Mức gia nhiệt có thể lên tới 55 độ C. Kết hợp với các bài massage của con lăn, túi khí, rung massage cũng có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ngoài ghế massage hồng ngoại thì các loại đai rung massage, máy rung massage sử dụng đai cũng có tác dụng giảm mỡ khá hiệu quả.

Tuy nhiên, việc giảm mỡ bằng rượu gừng hay các hỗn hợp massage khác, hoặc sử dụng ghế massage toàn thân chỉ có tác dụng rõ rệt và bền vừng khi các bạn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế chất béo, ưu tiên hoa quả và chất xơ. Bên cạnh đó nên thường xuyên vận động thể dục, thể thao.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage giảm mỡ bụng với rượu gừng. Đây là cách làm đơn giản, hiệu quả, nhưng đòi hỏi sự kiên trì và an toàn hơn nhiều so với việc phẫu thuật để bóc mỡ, đánh tan mỡ thừa. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Hỗn hợp massage, massage bụng, ghế massage, ghế massage hồng ngoại, ghế massage hiện đại, đai rung massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những điều cần biết khi sử dụng tinh dầu ...

Trẻ em là đối tượng khá nhạy cảm, nhất là trẻ sơ sinh. Tất nhiên trẻ chưa thể sử dụng ghế massage cũng như các loại máy ...

Phương pháp massage giúp làm tan mỡ vòng 2 ...

Massage không chỉ chăm sóc sức khỏe mà còn làm thư giãn tinh thần, giúp làm đẹp, giảm đau hiệu quả. Với những người sử ...

Phương pháp massage giúp sống mũi cao tự ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời, đem đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Có thể bạn chưa ...

Phương pháp massage làm đẹp da mặt

Massage mặt là một trong những phương pháp massage đơn giản, không tiêu tốn nhiều thời gian, lại giúp chị em phụ nữ có ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...