Phương pháp massage giúp làm tan mỡ vòng 2 hiệu quả

Massage không chỉ chăm sóc sức khỏe mà còn làm thư giãn tinh thần, giúp làm đẹp, giảm đau hiệu quả. Với những người sử dụng ghế massage toàn thân thường được trang bị nhiệt hồng ngoại cho phép kết hợp nhiệt với các động tác xoa bóp để giảm mỡ bụng hiệu quả; Hoặc đến các trung tâm massage spa, hay tự massage bụng tại nhà.

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Phương pháp massage giúp làm tan mỡ vòng 2 hiệu quả. Chỉ cần dành ra 10 - 15 phút mỗi ngày để massage 2 - 3 lần là các bạn sẽ có vòng eo thon gọn mà săn chắc, không còn ngấn mỡ thừa.

Lợi ích của massage bụng

Massage bụng đúng cách với thời gian phù hợp mang lại nhiều ích lợi cho chị em phụ nữ, điển hình như:

- Kích thích các mạch máu dưới da hoạt động tích cực hơn, lưu thông máu thuận lợi hơn, từ đó tác động đến quá trình trao đổi chất dưới da, thúc đẩy sự hoạt động của các tế bào mỡ ở khu vực bụng, hông - eo, phân hủy các tế bào mỡ.

- Ngoài ra, massage bụng còn giúp giảm nhẹ các cơn đạu bụng trong thời kì đèn đỏ và hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa nhẹ.

Phương pháp massage giúp làm tan mỡ vòng 2 hiệu quả

Cách massage bụng giảm mỡ

Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị 1 ít dầu massage, có thể sử dụng loại dầu massage dành cho em bé. Nhỏ vài giọt dầu massage vào lòng bàn tay, xoa 2 bàn tay vào nhau để làm ấm bàn tay và ấm dầu rồi bắt đầu massage.

- Sử dụng 2 ngón tay cái để ấn từ rốn lên đến hông theo hình mũi tên. Các bạn lặp lại 2 - 3 lần với lực vừa phải vì mục đích của chúng ta ở đây là kích thích các huyệt vị để bài massage được bắt đầu một cách thuận lợi.

- Sử dụng tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm đểm và xoay tay xung quanh rốn theo chiều quay của kim đồng hồ, sau đó ngược lại. Các bạn thực hiện bước này ít nhất 20 lần. Nếu đang trong kinh thì động tác này còn giúp giảm đau hiệu quả. Tuy nhiên các bạn cần lư ý không dùng lực quá mạnh khi xoa.

- Ở động tác massage này các bạn nằm ngửa người, nắm tay lại và nhẹ nhàng ấn vào vùng eo sau. Các bạn dùng lực nhẹ nhàng, miễn là cảm thấy lực ấn là được, không nên ấn mạnh vì có thể làm cho da ở khu vực này bị tổn thương, thâm tím. Tác động của động tác massage này giúp gia tăng sự đốt mỡ và tăng cường tuần hoàn máu.

- Cuối cùng các bạn kết thúc bài massage bằng cách ấn vào giữa hông và rốn.

Với những động tác massage kể trên các bạn nên dành ra mỗi ngày 10 - 15 phút để massage, kết hợp với việc uống nhiều nước, không ăn khuya hay ăn vặt thì tác dụng sẽ nhanh và rõ rệt hơn.

– Kết thúc bài mát xa bằng cách ấn vào phần giữa hông và rốn.

Lưu ý: Trên đây là bài massage cổ truyền của phương Đông, rất tốt cho phụ nữ, ngoài tác dụng giảm mỡ thừa cho vòng 2 còn có thể giảm những triệu chứng đau khi tới tháng. Tuy nhiên vẫn có một số đối tượng không nên áp dụng, cụ thể Phụ nữ mang thai, người cao huyết áp, bệnh nhân thoát vị rốn, người bệnh viêm tử cung hoặc viêm bàng quan, người có các vấn đề về túi mật, người vừa ăn no.

Nếu bạn là người ngại di chuyển để đến các trung tâm massage - spa, muỗn được đốt mỡ thừa ngay trong khi thư giãn, thì nên sử dụng ghế massage toàn thân. Hiện nay các ghế massage hiện đại đều có tính năng hồng ngoại, với mức gia nhiệt lên đến 55 độ C, giú làm nóng các vùng cơ thể được chiếu. Tia hồng ngoại sẽ tác động sâu dưới da, kích thích các tế bào và mô mỡ, giúp giảm béo bụng.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage giúp làm tan mỡ vòng 2 hiệu quả. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan tới Phương pháp massage, Massage giảm mỡ bụng, ghế massage tại nhà, ghế massage toàn thân, ghế massage hồng ngoại... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage giúp sống mũi cao tự ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời, đem đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Có thể bạn chưa ...

Phương pháp massage làm đẹp da mặt

Massage mặt là một trong những phương pháp massage đơn giản, không tiêu tốn nhiều thời gian, lại giúp chị em phụ nữ có ...

Những lợi ích bất ngờ từ việc massage mắt

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà được hỗ trợ bởi rất nhiều thiết bị như máy chạy bộ điện, ghế massage toàn ...

3 vị trí massage giúp vui nam giới vui khỏe ...

Trong xã hội hiện đại, nam giới thường phải đối mặt nhiều hơn với các áp lực từ công việc và cuộc sống. Đây cũng là ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...