Phương pháp massage điều trị nghẹt mũi

Các bạn có thể dụng massage để hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác nhau, bên cạnh các công dụng khác như thư giãn tinh thần, chăm sóc sức khỏe. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về Phương pháp massage điều trị nghẹt mũi.

Các bạn có thể áp dụng liệu pháp massage này để làm giảm tình trạng viêm, tắc mũi, cũng như phòng ngừa cảm cúm.

Massage yết hầu ngưng ho, giải đờm

Các bạn ngồi hoặc đứng, nửa thân trên giữ thẳng, ngẩng cao đầu, cổ thẳng, sau đó sử dụng tay massage dọc theo yết hầu xuôi xuống dưới cho tới vùng ngực. Dùng 2 tay massage luân phiên nhau 30 lần lượt, và làm 3 lượt với lực vừa phải.

Massage mũi giảm dị ứng

Các bạn sử dụng phía ngoài của 2 ngón tay cái để massage sống mũi và 2 bên cánh mũi cho đến khi có cảm giác hơi nóng. Làm 60 lần, sau đó tiến hành massage huyệt nghinh hương 20 lần. Mỗi ngày 1 - 2 lượt như trên. 

Huyệt nghinh hương còn còn là nghênh hương vị trí ở chỗ giao nhau giữa cánh mũi và vùng giữa mùi và miệng. Thực hiện động tác massage này thường xuyên một cách kiên trì có thể làm giảm chứng dị ứng mũi với không khí lạnh.

Phương pháp massage điều trị nghẹt mũi

Massage lưng phòng ngừa cảm cúm

Các bạn ngồi khoanh chân, lưng và eo giữ thẳng một cách tự nhiên, 2 mắt hơi nhắm, còn 2 tay nắm hờ. Sử dụng lực vừa phải để đấm dọc theo sống lưng và 2 bên khoảng 3 - 4 lượt. Trong khi đấm các bạn cần nhịn thở, đồng thời cắn răng khoảng 5 - 10 lần, sau đó từ từ nuốt miếng xuối nhiều lần.

Khi tiến hành đấm lưng các bạn làm từ dưới lên trên, sau đó từ trên xuống dưới, đấm dọc sống lưng trước, sau đó đầm lan dần sang 2 bên. Bài massage này có thể giúp tăng cường lưu thông khí ở vùng ngực, thông kinh mạch ở vùng lưng, phòng ngừa cảm cúm, đồng thời còn có công dụng kiện tì dưỡng phổi.

Hít thở sâu

Mỗi ngày trước khi đi ngủ hoặc khi mới ngủ dậy các bạn nằm thẳng trên giường hô hấp bằng bụng, hít dâu sau đó từ từ thở ra, lập lại khoảng 20 - 30 lần. Động tác này có tác dụng rèn luyện chức năng sinh lý cho phổi.

Để massage bên cạnh việc tự massage, nhờ người nhà, các bạn có thể sử dụng các loại máy massage tự động để việc massage đơn giản hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage lưng, máy massage cầm tay với giá cả phải chăng, tính năng hiện đại, với nhiều chức năng chuyên sâu.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage điều trị nghẹt mũi. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, kỹ thuật massage, massage trị nghẹt mũi, máy massage tự động, ghế massage chính hãng, ghế massage lưng... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Trị bách bệnh” chỉ với vài động tác massage ...

Đôi bàn chân đóng vài trò vô cùng quan trọng trong đời sống và sinh hoạt hàng ngày của con người. Bởi vì chân chứa các ...

Phương pháp massage vai và cổ giúp giảm ...

Chóng mặt là một triệu chứng có thể xảy ra với bất cứ ai, vào những thời điểm khác nhau, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc ...

Massage và những điều chưa biết về Càn Long ...

Càn Long là một trong những vị hoàng đế nổi tiếng phong lưu trong lịch sử Trung Quốc. Nhưng ông cũng sống rất thọ và ...

Phương pháp massage chân trị nấc

Những người bị nấc thường thấy cảm giác tức ở ngực, rất khó chịu. Trong nội dung dưới đây ghế mát xa Okasa sẽ chia ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...