Trị bách bệnh” chỉ với vài động tác massage chân đơn giản hàng ngày

Đôi bàn chân đóng vài trò vô cùng quan trọng trong đời sống và sinh hoạt hàng ngày của con người. Bởi vì chân chứa các mạch máu, dây thần kinh có kết nối với não bộ, tim, thận... Theo y học phương Đông, chỉ cần massage chân đúng cách mỗi ngày cũng có thể tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm.

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết trị bách bệnh chỉ với vài động tác massage chân đơn giản mỗi ngày.

Bệnh cao huyết áp

Bệnh cao huyết áp dẫn đến những cơn đau tim rất nguy hiểm. Phương pháp điều trị phổ biến ở thời điểm này là thay đổi chế độ ăn uống, kết hợp với sử dụng thuốc. Bên cạnh đó, liệu pháp massage giúp làm giãn mạch, giúp khí huyết lưu thông ổn định, giảm áp lực cho tim cũng là một cách hữu hiệu để giúp cho huyết áp ổn định.

Giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt

Triệu chứng tiền kinh nguyệt ở chị em phụ nữ bao gồm căng thẳng, mất ngủ, nhức đầu, tâm trạng bất ổn... Massage giúp cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực có thể cải thiện tâm trạng. Massage cũng giúp ngủ ngon hơn. Từ đó giúp chị em phụ nữ giảm các triệu chứng khó chịu trong thời kì tiền kinh nguyệt.

Cách massage khá đơn giản, các bạn dùng ngón tay để bấm vào điểm chính giữa của lòng bàn chân, sau đó từ từ xoay ngón tay theo hình tròn, thực hiện động tác massage này trong 05 phút trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện trong 1 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Trị bách bệnh” chỉ với vài động tác massage chân đơn giản hàng ngày

Giảm đau hiệu quả

Trong 1 nghiên cứu tại trường đại học bang Michigan, các nhà khoa học đã nhận ra rằng, liệu pháp massage bàn chân có thể giúp cho các bệnh nhân ung thư đẩy lùi cơn đau và buồn nôn. Bên cạnh đó, các triệu chứng từ việc hóa trị liệu như hụt hơi, mệt mỏi cũng vì thế mà thuyên giảm đi rất nhiều.

Hỗ trợ điều trị đa xơ cứng 

Đây là một chứng rối loạn não bộ và tủy sống. Người mắc bệnh đa xơ cứng sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe như Mắc phải chứng song thị, giảm thị lực, suy nhược cơ thể, rối loạn giác quan, mệt mỏi... Tin mừng là massage bàn chân chính là phương pháp trị liệu đơn giản nhưng tiết kiệm, rất hữu hiệu để làm thuyên giảm các triệu chứng của căn bệnh vô cùng nguy hiểm này.

Giảm phù nề chân ở bà bầu

Bà bầu thường bị phù nề ở chân do ít vận động và trọng lượng của thai nhi dồn xuống, cũng như do hệ tuần hoàn phải hoạt động với cường độ gấp đôi so với bình thường, dẫn đến tích tụ máu ở bàn chân, mắt cá chân. Ở ba tháng cuối thai kì đôi chân sẽ thường xuyên bị đau và mỏi nhiều hơn. Các bác sĩ khuyến cáo, cách tốt nhất để làm giảm triệu chứng phù nền ở chân chính là xoa bóp bàn chân đều đặn 15 - 20 phút mỗi ngày.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, massage có tác dụng giảm đau. Vì vậy massage bàn chân còn có thể giúp cho chị em bầu bí hạn chế được số lượng thuốc giảm đau sử dụng trong thời kì lâm bồn hay thời kỳ phục hồi sau sinh. Các nghiên cứu khoa học cũng nhận thấy rằng, liệu pháp massage còn giúp phụ nữ mang thai phục hồi nhanh hơn và ổn định quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Bàn chân chính là bộ phận dễ bị nhiễm lạnh nhất trên cơ thể con người, nguyên nhân chủ yếu là khoảng cách từ chân đến tim là xa nhất. Khi máu lưu thông kém sẽ khiến chân không được nhận đủ máu và giữ ấm. Massage chân là cách đơn giản mà hiệu quả nhất để các bạn khắc phục tình trạng này.

Các bạn chỉ cần án ngón tay cái vào gót chân, sau đó từ từ di chuyển ngón tay này lên lòng bàn chân, đến ngón chân, cho tới khi cảm nhận điểm căng trên bàn chân thì xoa bóp lâu hơn một chút để tăng cường khả năng làm nóng chân. Động tác massage này giúp cho cơ thể thoải mái và mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, ngon giấc.

Bên cạnh việc massage bằng tay các bạn cũng có thể sử dụng máy massage chân, máy massage tự động, ghế massage toàn thân có chức năng massage chân chuyên sâu để đơn giản hóa việc massage. Với ghế massage bạn chỉ đơn giản là bấm nút và nhắm mắt tận hưởng cảm giác khoan khoái mà máy mang lại!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage vai và cổ giúp giảm ...

Chóng mặt là một triệu chứng có thể xảy ra với bất cứ ai, vào những thời điểm khác nhau, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc ...

Massage và những điều chưa biết về Càn Long ...

Càn Long là một trong những vị hoàng đế nổi tiếng phong lưu trong lịch sử Trung Quốc. Nhưng ông cũng sống rất thọ và ...

Phương pháp massage chân trị nấc

Những người bị nấc thường thấy cảm giác tức ở ngực, rất khó chịu. Trong nội dung dưới đây ghế mát xa Okasa sẽ chia ...

Phương pháp massage giảm mỡ bụng với rượu ...

Massage giảm mỡ bụng với rượu gừng là phương pháp được nhiều người lựa chọn do rẻ tiền, dễ thực hiện. Trong nội dụng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...