Thực hư phương pháp massage 10.000 lần giúp nở ngực của phụ nữ Nhật

Sở hữu một đôi gò bồng đảo săn chắc, tràn đầy nhựa sống là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Chính vì điều này mà nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp khác nhau để có thể cải thiện số đo vòng 1. Một trong số đó là phẫu thuật nâng ngực với rất nhiều rủi ro.

Trái với tâm lý đánh nhanh, thắng nhanh của một số chị em, từ xưa đến nay dân gian vẫn tin rằng độ săn chắc của núi đôi, thậm chí kích thước của vòng 1 hoàn toàn có thể thay đổi thông qua quá trình massage. Về phần các nhà khoa học, tuy rằng chưa có 1 nghiên cứu cụ thể nào khẳng định massage có thể giúp nâng ngực, nhưng cũng chưa có bất kì ai lên tiếng hay chính thức phủ nhận những công dụng mà phương pháp này mang lại.

Mới đây, trong chương trình truyền hình chào mừng năm mới, đài Tokyo TV đã mới người mẫu Nana Yasuda để thực nghiệm xem rốt cuộc hiệu quả của phương pháp massage nâng ngực đến đâu, có đúng như lời truyền miệng hay không.

Người mẫu 27 tuổi được các chuyên gia massage hướng dẫn sử dụng tay ôm quanh bầu ngực rồi massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong thời gian 12 ngày, với tổng số tác động là 10.000 lần.

Thực hư phương pháp massage 10.000 lần giúp nở ngực của phụ nữ Nhật

Trong suốt thời gian 12 ngày diễn ra thử nghiệm, Nana Yasuda cũng không quên ghi lại những trải nghiệm cũng như thay đổi của núi đôi. Cô cho biết, sau 1000 lần massage cô cảm thấy đôi bờ vai trở nên mềm mại hơn. Sau 5000 lần thì cặp tuyết lê đã có cảm giác đầy đặn hơn đôi chút. Và khi số lần massage đạt con số 6000 thì người đẹp phải thay áo lót ngực vì chiếc áo lót cũ đã trở nên chật chội.

Theo như ghi nhận Trước khi tham gia cuộc thử nghiệm, số đo vòng 1 của Nana Yasuda là 81 cm và mặc vừa áo lót cup D. Và sau khi kết thúc 12 ngày, số đo vòng 1 của người đẹp 9x tăng thêm 1 cm, lên 82 cm và mặc áo lót cup F.

Tuy có kết quả như vậy nhưng các chuyên gia vẫn cho rằng vẫn còn quá sớm để đi đến kết luận rằng massage là 1 phương pháp hiệu quả để tăng kích thước vòng 1. Bởi vì thử nghiệm mới chỉ diễn ra trong 12 ngày ngắn ngủi. Và trên thực tế số đo vòng ngực của người mẫu có thể thay đổi do nhiều yếu tố khác nhau mà không hẳn là do massage, như do yếu tố dinh dưỡng, vận động, thay đổi nội tiết tố... Nói chung vẫn cần phải thêm nhiều lần thử nghiệm, tiến hành trên nhiều đối tượng khác nhau với chế độ dinh dưỡng, vận động khác nhau mới có thể đi đến kết luận chính xác.

Dù vậy, đây vẫn là một tín hiệu đáng mừng với những chị em muốn sở hữu đôi gò bồng đảo nở nang, căng tràn nhựa sống mà không cần phải viện tới dao kéo, cùng những rủi ro không nhỏ. Bên cạnh đó massage vòng 1 còn đem lại rất nhiều lợi ích khác như tăng cường tiết sữa - rất có lợi cho những mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ, hay massage ngực có thể làm thư giãn hơn.

Để thư giãn, bên cạnh việc massage bằng tay bạn có thể sử dụng máy massage, massage với nước (sử dụng vòi hoa sen) trong khi tắm. Chỉ cần massage vào buổi sáng khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần.

Trên đây là một số chia sẻ về Thực hư phương pháp massage 10.000 lần giúp nở ngực của phụ nữ Nhật. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Phương pháp massage, massage ngực, massage tăng kích thước vòng 1, máy massage, massage với nước... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage điều trị nghẹt mũi

Các bạn có thể dụng massage để hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác nhau, bên cạnh các công dụng khác như thư giãn tinh ...

Trị bách bệnh” chỉ với vài động tác massage ...

Đôi bàn chân đóng vài trò vô cùng quan trọng trong đời sống và sinh hoạt hàng ngày của con người. Bởi vì chân chứa các ...

Phương pháp massage vai và cổ giúp giảm ...

Chóng mặt là một triệu chứng có thể xảy ra với bất cứ ai, vào những thời điểm khác nhau, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc ...

Massage và những điều chưa biết về Càn Long ...

Càn Long là một trong những vị hoàng đế nổi tiếng phong lưu trong lịch sử Trung Quốc. Nhưng ông cũng sống rất thọ và ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...