Massage và những cách hạn chế sần vỏ cam (Cellulite)

Cellulite (hay còn được gọi là sần vỏ cam) là 1 thuật ngữ chuyên môn được đùng để chỉ những vùng tích tụ mỡ không đều ở dưới da. Sần vỏ cam thường tập trung nhiều ở bắp đùi, hông và bụng. Chúng được coi và vấn đề đau đầu với chị em phụ nữ vì ảnh hưởng để ngoại hình, khiến chị em không thể tự tin khi diện đồ. 

Hiện chưa có phương pháp nào có thể điều trị tận gốc và dứt điểm sần vỏ cam nhưng có thể hạn chế với một số phương pháp đơn gian, chị em có thể tự thực hiện ở nhà.

Massage với tinh dầu hoặc kem đặc trị

Bạn nên chọn các sản phẩm massage mà trong thành phần có chứa cafeine và retinol. Hai thành phần này có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản xuất collagen và elastin, cải thiện làn da, giúp cho da căng bóng và tươi trẻ hơn.

Tắm trong nước ấm có pha thêm vài giọt tinh dầu massage không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn mà còn hạn chế xuất hiện cellulite. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể massage lên vùng da bị sần để phát huy công dụng của liệu pháp. Đầu tiên hãy lựa chọn 1 loại dầu nền mà bạn yêu thích, pha thêm vài giọt tinh dầu massgae và thư giãn trực tiếp. Một số loại tinh dầu massage có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị sần vỏ cam là tinh dầu hương thảo (Rosemary Oil),  trắc bách diệp (Cypress Oil), chanh sả (Lemongrass Oil), vỏ bưởi (Grapefruit Oil).

Ngoài tự massage, đến các trung tâm massage - spa chuyên nghiệp các bạn cũng có thể sử dụng ghế massage toàn thân có chế độ hồng ngoại cũng rất tốt. Tia hồng ngoại có thể tác động sâu dưới da đến các mô và tế bào, với mức độ gia nhiệt lên đến 55 độ C. 

Việc kết hợp nhiệt độ với các động tác xoa bóp sẽ giúp tăng cường hiệu quả massage, lan tan mỡ. Bên cạnh đó, hệ thống con lăn hiện đại tích hợp cảm biến thông minh với khả năng di chuyển linh hoạt sẽ tác động vào các bộ phận trên cơ thể, giúp da tái tạo collagen, trở nên đàn hồi và săn chắc hơn.

Massage và những cách hạn chế sần vỏ cam (Cellulite)

Các phương pháp khác

Bên cạnh massage các bạn cũng nên kết hợp với các phương pháp sau đây để tăng cường hiệu quả trong việc loại bỏ sần vỏ cam.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tẩy bế bào chết giúp loại bỏ bụi bẩn, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới. Bên cạnh đó, khi massage cùng các hạt tẩy tế bào chết trên da cũng là một cách để tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả, từ đó tăng cường độ đàn hồi, liên kết mô mỡ dưới da. Từ độ cũng hạn chế được sần vỏ cam.

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Các bạn nên tuân thủ chế độ ăn uống lạnh mạnh, sử dụng nhiều rau xanh và hoa quả, uống đủ nước mỗi ngày. Bên cạnh đó khi có những dấu hiệu của sần vỏ cam cần tăng cường bổ sung vitamin C (có nhiều trong chanh, cam, kiwi, đu đủ, dứa). Theo các chuyên gia sức khỏe vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể giúp cơ thể sản sinh collage, tăng tính đàn hồi và liên kết các tế bào mỡ ở dưới da. Bên cạnh đó các bạn cũng nên bổ sung protein nạc có nhiều trong thịt gà, lòng trắng trứng, sữa với hầm lượng lipit vừa phải. Nên hạn chế thức ăn đóng hộp vốn chứa chất bảo quản, thức ăn nhanh, hạn chế ăn đường.... Điều này cũng giúp cho làn da mịn màng hơn.

Tập thể dục

Chăm chỉ luyện tập thể dục thê thao, vận động mỗi ngày chính là cách chủ động đốt mỡ thừa, giảm Cellulite dưới da hiệu quả. Ngoài tác dụng đốt mỡ còn gips căng cơ, từ đó vùng da bị sần cũng dần dần trở nên phẳng hơn.

Tập thể dục thể thao còn giúp các bạn thư giãn tinh thân và giảm căng thẳng hiệu quả, từ đó hạn chế tăng lượng adrenaline và noradrenaline trong cơ thể. Đây được coi là nhữn hocmon gây ra tình trạng sần vỏ cam.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage và những cách hạn chế sần vỏ cam (Cellulite). Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Sần vỏ cam, Massage chăm sóc da, ghế massage, ghế massage hồng ngoại, ghế massage toàn thân, ghế mát xa Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage lưng bằng khăn giúp trừ ...

Trước khi các ghế massage lưng ra đời thì người xưa đã biết tầm quan trọng của massage lưng trong chăm sóc sức khỏe và ...

Tìm hiểu cách chăm sóc làn da mịn màng với ...

Massage bằng đá nóng cũng tương tự như chế độ massage hồng ngoại trên ghế massage toàn thân, là sự kết hợp giữa nhiệt ...

Thực hư phương pháp massage 10.000 lần giúp ...

Sở hữu một đôi gò bồng đảo săn chắc, tràn đầy nhựa sống là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Chính vì điều này mà nhiều ...

Phương pháp massage điều trị nghẹt mũi

Các bạn có thể dụng massage để hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác nhau, bên cạnh các công dụng khác như thư giãn tinh ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...