6 lý do chúng ta nên tự thưởng cho bản thân 1 liệu trình massage

Hiệu quả mà massage mang lại không chỉ đơn thuần là thư giãn cơ thể; Liệu pháp chăm sóc sức khỏe này còn rất nhiều lợi ích khác về tinh thần, giảm đau, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 6 lý do chúng ta nên tự thưởng cho bản thân 1 liệu trình massage.

6 lợi ích của massage

6 lý do chúng ta nên tự thưởng cho bản thân 1 liệu trình massage

#1. Giảm chứng đau thắt lưng

Đau thắt lưng, nhất là đau kinh niên gây trở ngại không nhỏ cho sinh hoạt và công việc thường ngày của người bệnh. Nếu cơn đau kéo dài hơn 03 tháng nó sẽ được coi là đau mãn tính.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng người bị đau lưng kinh niên nếu được điều trị bằng liệu pháp massage có thể giảm đau và phục hồi khả quan hơn so với những người áp dụng phương pháp khác.

Liệu trình massage Thụy Điển kéo dài khoảng 60 phút, bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần 1 lần và kiên trì trong 10 lần liên tục.

#2. Giảm căng thẳng, stress

Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hormon cortisol liên quan tới căng thẳng trong cơ thể sẽ giảm 50% sau khi được massage. Đồng thời các hormone tích cực có tác dụng cải thiện tâm trạng như serotonin và dopamine được tăng cường.

#3. Điều hòa huyết áp

Một nghiên cứu chuyên sâu tại Hoa Kỳ trên một nhóm phụ nữ bị cao huyết áp. Họ được tham gia một liệu pháp massage kéo dài trong 10 phút, tuần 1 lần và kéo dài trong 10 tuần. Kết quả thật đáng kinh ngạc, huyết áp của những người phụ nữ này rất ổn định, và cũng không có bất kì ca tăng huyết áp nào trong suốt thời gian đó.

Một nghiên cứu khác được tiến hành trên 35 người lớn tuổi cho thấy phương pháp massage trị liệu cũng làm giẩm huyết áp cũng như các biến chứng của bệnh này rất hiệu quả, đồng thời còn phòng ngừa được đột quỵ.

#4. Tăng cường miễn dịch

Massage có thể tăng cường lượng tế bào bạch cầu Lympo trong cơ thể, chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn và virut gây bệnh xâm nhập từ bên ngoài.

Một nghiên cứu được tiến hành vào năm 2010 tại Thụy Điển chỉ ra rằng, 45 phút massaage thay đổi đáng kể các tế bào máu trắng, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do và vi trùng.

#5. Giúp tỉnh táo

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiêm cứu sự tương quan của massage đến sự sắc bén của não. Nghiên cứu cho thấy người được massage có thể thực hiện việc giải các bài toán hóc búa nhanh và chính xác hơn, chỉ với 15 phút massage.

#6. Hỗ trợ điều trị ung thư

Với một số dạng bệnh ung thư, massage được sử dụng trong quá trình chăm sóc và điều trị, bao gồm việc giúp cho người bệnh thư giãn hơn, chống lại stress, lo âu, đồng thời giúp người bệnh cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như khả năng chống chọi với bệnh tất. Khả năng chống chọi của người bệnh với hóa chất điều trị ung thu cũng tốt hơn khi được kết hợp điều trị bằng liệu pháp massage.

Bên cạnh việc massage bằng tay, đến các trung tâm massage spa các bạn cũng có thể sử dụng ghế massage toàn thân hàng ngày. Các loại ghế massage hiện đại đều được trang bị con lăn massage 3D, 4D tích hợp cảm biến giúp nhận biết chính xác khu vực massage và xoa bóp điêu luyện không thua nhân viên massage chuyên nghiệp.

Ghế massage còn được lập trình để có thể ghi nhớ và tái hiện nhiều phương pháp massage khác nhau, massage Thụy Điển, massage kéo giãn kiểu Thái, bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản, tẩm quất cổ truyền Việt Nam... để giúp người dùng thư giãn tối đa.

Trên đây là một số chia sẻ về 6 lợi ích của massage. Đây cũng chính là 6 lý do chúng ta nên tự thưởng cho bản thân 1 liệu trình massage. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Lợi ích của massage, liệu trình massage, ghế massage, máy massage tự động, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và công dụng điều trị bệnh

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe mang lại nhiều giá trị hơn chúng ta thường nghĩ. Nó không chỉ giúp cơ thể hồi ...

Massage giúp cải thiện trọng lượng trẻ sinh ...

Massage từ lâu được biến đến là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn có lợi và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc ...

Massage và 5 điều nên làm để gan khỏe mạnh

“Nhà máy xử lý độc tố” hay “Cơ quan phân giải protein” là những cụm từ thường được các chuyên gia sức khỏe dùng khi nói ...

Tật nghiến răng, nguyên nhân và phương pháp ...

Nghiến răng thường được phát hiện bởi những người xung quanh, ngủ cùng. Nghiến răng có thể khiến cho mòn răng, mẻ răng, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...