Massage và những mẹo giúp da sáng mịn dễ hơn ăn kẹo

Chăm chỉ áp dụng phương pháp massage và những mẹo nhỏ được chia sẻ trong bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da tươi sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.

1. Massage cho làn da

Có thể bạn đã từng nghe đến công dụng chăm sóc sức khỏe và thư giãn cho làn da. Nhưng bạn đã biết đến công dụng làm đẹp, nhất là làm đẹp da của massage chưa?

Massage cũng tương tự như việc thể dục cho làn da vậy, khong chỉ giúp cho da trở nên săn chắc hơn mà còn ngăn ngừa tình trạng chảy xệ theo thời gian. Bên cạnh đó massage còn giúp tăng cường lưu thông máu, thải độc tố cho da, giúp cho làn da thêm hồng hào, tươi sáng.

Bạn có thể chọn cho mình 1 phương pháp massage đơn giản, kiên trì áp dụng hàng ngày. Bạn có thể massage bằng tay hoặc sử dụng các công cụ massage khác như máy massage cầm tay, cây lăn mặt, đá gua sha, máy massage tự động. Kết hợp với các loại dầu, tinh dầu massage ưa thích để tăng cường hiệu quả.

Massage và những mẹo giúp da sáng mịn dễ hơn ăn kẹo

2. Tẩy da chết

Làn da của chúng ta luôn tục tạo ra các tế bào chết, thay thế chúng bằng các tế bào mới. Và nếu bạn không tẩy da chết thì chúng vẫn ở đó và khiến cho làn da trở nên  xỉn màu, không mịn màng.

Tẩy da chếc chính là chìa khóa để bạn sở hữu làn da trắng không tì vết, giúp giải phóng lỗ chân lông, giúp cho là da không bị mụn, thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn.

Mỗi tuần 1 - 2 lần các bạn hãy tiến hành tẩy da chết, sử dụng các dưỡng chất tự nhiên từ các loại hoa quả trong nhà bếp hoặc những sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với làn da của bạn.

3. Chú ý lỗ chân lông

Lỗ chân lông tuy nhỏ với chúng ta, nhưng với các loại vi khuẩn, ký sinh trùng thì đó là nơi lý tưởng để làm chuyện ấy, sinh con đẻ cái, thậm chí chết đi và tạo thành rác, các chất cặn bã, hình thành nên mụn.

Những cặn bẩn, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến cho làn da của bạn thiếu sức sống. Để dọn dẹp lỗ chân lông bạn hãy sử dụng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt 2 ngày 1 lần. Ngoài ra các loại mặt nạ than hoạt tính, mặt nạ đất sét cũng sẽ giúp thải độc, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ mụn đầu đen, mục bọc một cách hiệu quả.

4. Sử dụng toner

Đây là bước làm sạch sau khi rửa mặt. Theo các chuyên gia làm đẹp, rửa mặt chỉ làm sạch được bề mặt da. Nếu bạn chỉ đơn thuần là sử dụng kem dưỡng bôi lên thì có thể gây bít lỗ chân lông, gây ra mụn. Do đó, hãy sử dụng toner để làm sạch sâu hơn cho da, loại bỏ nguy cơ hình thành mụn, giúp da săn chắc hơn.

5. Thêm serum vitamin C vào quy trình làm đẹp

Ngoài các bước sử dụng toner, xịt khoáng để dương da thì các bạn nên cung cấp thêm một số dưỡng chất dành thiết yếu cho da và thêm serum vitamin C vào trong qui trình làm đẹp. Vitamin C có thể vô hiệu các gốc tự do – là nguyên nhân gây tình trạng lão hóa, đồng thời giúp xóa mờ vết thâm và làm sáng da hiệu quả đến không ngờ.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage và những mẹo giúp da sáng mịn dễ hơn ăn kẹo. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Massage cho làn da, phương pháp massage, massage làm đẹp, máy massage cầm tay, máy massage tự động, ghế mát xa... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage bàn chân giúp giảm đau ...

Y học phương Đông coi bàn chân là 1 cơ thể thu nhỏ. Sở dĩ như vậy vì bàn chân chứa nhiều huyệt đạo và dây thần kinh ...

Liệu pháp massage điều trị hội chứng ống cổ ...

Theo các bác sĩ, Hội chứng ống cổ tay (còn gọi là hội chứng đường hầm cổ tay) là hội chứng chèn ép dây thần kinh. Hội ...

6 lý do chúng ta nên tự thưởng cho bản thân ...

Hiệu quả mà massage mang lại không chỉ đơn thuần là thư giãn cơ thể; Liệu pháp chăm sóc sức khỏe này còn rất nhiều lợi ...

Massage và công dụng điều trị bệnh

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe mang lại nhiều giá trị hơn chúng ta thường nghĩ. Nó không chỉ giúp cơ thể hồi ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...