3 hỗn hợp massage trị rạn da cho chị em phụ nữ

Rạn da luôn là vấn đề khiến cho nhiều chị em lo lắng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Trong nội dung dưới đây ghế mát xa Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 3 hỗn hợp massage trị rạn da cho chị em phụ nữ sau sinh nhé.

Massage trị rạn da sau sinh với bã cà phê

Thông thường chúng ta sẽ vứt bỏ bã cà phê sau khi pha chế, mà không phải ai cũng biết rằng bã cà phê có thể dùng để tẩy da chết, làm săn chắc da và thu hẹp lỗ chân lông. Caffein có trong cà phê có tác dụng kích thích máu lưu thông, làm da trắng hồng. Hơn thế nữa caffein còn hạn chế sự hình thành Cellulite (mỡ sần vỏ cam), cải thiện làn da bị tổn thương cũng như làm mờ những vùng da bị rạn.

Để massage da bằng bã cà phê các bạn cần chuẩn bị 100 gr bã cà phê + 100 ml nước. Trộn đều và khuấy bã cà phê với nước cho đến khi tạo thành 1 hỗn hợp sệt. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị rạn, massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Sau đó dùng khăn ẩm lau nhẹ hoặc rửa với nước ấm để làm sạch da.

3 hỗn hợp massage trị rạn da cho chị em phụ nữ

Massage trị rạn da sau sinh với lô hội

Lô hội là thực phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe. Lô hội cũng được sử dụng để làm đẹp, nhất là giảm lão hóa da, tạo độ ẩm cũng như phục hồi các tổn thương trên da, đặc biệt là những vùng da bị rạn.

Để massage với lô hội các bạn cần chuẩn bị 1 lá lô hội và 10 viên nang Vitamin E. Đem lá lô hội đi rửa sạch, sau đó dùng dao để loại bỏ vỏ ngoài, dùng thìa nạo lấy gel ở bên trong và để vào trong bát sạch. Cho 10 viên nang vitamin E vào bát và trộn đều. Xoa hỗn hợp lên da, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để da hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất. Sau 20 phút các bạn rửa lại với nước ấm để làm sạch da.

Massage trị sạn da sau sinh với lòng trắng trứng gà

Người xưa thường nói trắng như trứng gà bóc. Lòng trắng trứng gà không chỉ làm trắng da mà còn có thể ngăn ngừa mụn, cũng như có công dụng tuyệt vời trong việc tái tạo collagen cho vùng da bị rạn.
 
Để massage với lòng trắng trứng các bạn cần chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà sống và 12 thìa nước cốt chanh tươi. Trộn đều lòng trắng trứng với nước cốt chanh trong 1 bát con, dùng phới đánh trứng để đánh cho bông đều. Sử dụng hỗn hợp thu được để thoa đều lên các vùng da bị rạn, kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm.

Trong quá trình massage, ngoài việc massage bằng tay các bạn có thể sử dụng các dụng cụ massage, một số loại máy massage cầm tay, máy massage tự động để việc massage đơn giản và hiệu quả hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về 3 hỗn hợp massage trị rạn da cho chị em phụ nữ. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến hỗn hợp massage, massage trị rạn da, massage làm đẹp, động tác massage, dụng cụ massage, máy massage cầm tay, máy massage tự động... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Liệu pháp massage - ngâm chân vào nước lạnh ...

Giáo sư người nga, Sergei Bubnovskiym khuyến cáo mọi người nên ngâm chân vào bồn hoặc chậu nước có đá lạnh trong 10 - ...

Phương pháp massage cổ để khỏe đẹp hơn mỗi ...

Cổ và mặt là những bộ phận dễ chịu ảnh hưởng của thời gian nhất, sự lão hóa đối với 2 bộ phận này thường đến sớm, và ...

8 huyệt vị nên massage thường xuyên để khỏe ...

Y học phương Đông ghi nhận trong cơ thể con người có 361 huyệt vị. Các huyệt này có mối liên hệ chặt chẽ với các bộ ...

Liệu pháp massage cho người bệnh cao ...

Trước khi các loại máy massage tự động có mặt thì liệu pháp massage đã là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn toàn ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...