Phục hồi sức khỏe chỉ trong 30 phút với massage đá nóng

Từ lâu đá đã được các chuyên gia phong thủy sử dụng như 1 yếu tố giúp cân bằng năng lượng cho không gian sống. Các thầy thuốc Đông Y cũng đã sử dụng các loại đá quý, thạch anh trong liệu pháp xoa bóp. Các mỹ nhân nổi tiếng thời xưa cũng thường xuyên sử dụng ngọc bích để massage chăm sóc da.

Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Phương pháp phục hồi sức khỏe chỉ trong 30 phút với massage đá nóng nhé.

Hiểu về massage đá nóng

Massage đá nóng trước khi trở thành 1 phương pháp massage phổ biến trên toàn thế giới như hiện nay đã có lịch sử từ 2400 năm trước. Nó cũng được ông tổ của y học hiện đại Hippocrates nghiên cứu và áp dụng trong điều trị. Ông khuyến khích người bệnh dùng đá nóng để làm ấm, giữ thân nhiệt ổn định, cải thiện tình trạng sức khỏe theo hướng tích cực.

Massage đá nóng sử dụng đá bazan - loại đá núi lửa có khả năng giữ nhiệt tốt. Phương pháp massage với đá nóng không quá cầu kì. Người được massage sẽ được nhân viên trị liệu đặt các viên đá có kích thước khác nhau lên các bộ phận của cơ thể, kết hợp với các động tác massage thư giãn. 

Nguyên lý của massage đá nóng dựa trên sự chênh lệch, cũng như thay đổi nhiệt độ để hình thành nên những rung động cực nhỏ dưới dạng các bước sóng, giúp kích thích vào các huyệt đạo, kinh mạch, từ đó đánh thức các giác quan, đả thông kinh mạch. Nguồn năng lượng của đá có thể giúp cơ thể được thư giãn, tăng cường tuần hoàn máu, phòng ngừa được nhiều bệnh nguy hiểm liên quan đến huyết áp & tim mạch, đây đồng thời cũng là phương pháp chăm sóc da hiệu quả.

Phục hồi sức khỏe chỉ trong 30 phút với massage đá nóng

30 phút với massage đá nóng tại nhà

Tại Việt Nam, massage đá nóng có mặt trong hầu hết các trung tâm massage - spa do tính đơn giản và hiệu quả. Nhiều người thậm chí còn mua đá nóng cùng với nồi hấp đá về để tự massage tại nhà.

Để massage đá nóng tại nhà bạn chỉ cần mua 1 bộ đá nóng massage và nồi hấp đá chuyên dụng. Hai sản phẩm này được bán nhiều tại các showroom bán máy massage. Nếu không muốn mua nồi các bạn có thể sử dụng nồi thông thường để luộc hoặc hấp đá nhưng sẽ mất thời gian để canh nhiệt độ. 

#1 - Bạn hấp đá đến nhiệt độ khoảng 40 độ C. Láy đá ra và đặt vào các huyệt đạo trên cơ thể như cánh tay, lưng, bụng, mặt, giữa các ngón chân.

#2 - Dùng đá nóng massage nhẹ nhàng dọc theo sống lưng, bả vai, bụng, cổ và da đầu. Trong quá trình massage nên thực hiện nhẹ nhàng, lực vừa phải. Nếu có kiến thức về huyệt đạo bạn có thể kết hợp bấm vào 1 số huyệt cơ bản để đả thông kinh mạch, giúp lưu thông khí huyết và cân bằng âm dương trong cơ thể tốt hơn.

Đơn giản hơn với ghế massage

Nếu bạn quá bận rộn để thu xếp đến các trung tâm massage - spa. Việc tự massage tại nhà khiến bạn không thực sự thoải mái thì 1 chiếc ghế massage chân hoặc ghế massage hồng ngoại chính là lựa chọn tốt và phù hợp với bạn.

Tại sao là ghế massage hồng ngoại? Bởi vì ngoài hệ thống con lăn massage 3D, 4D được tích hợp cảm biến giúp massage chính xác và điêu luyện hơn thì hệ thống chiếu hồng ngoại đi kèm sẽ giúp làm ấm. Chế độ gia nhiệt trên ghế massage hiện đại có thể lên tới 42 độ C, kết hợp liệu pháp massage và liệu pháp nhiệt cho hiệu quả trị liệu vượt trội.

Ưu điểm của việc sở hữu ghế massage tại nhà là bạn chỉ cần ngồi vào, bấm nút và... tận hưởng. Không mất thời gian di chuyển đến trung tâm trị liệu, không cần đặt lịch hẹn, cũng không cần phải tự tay hấp đá rồi đặt lên người...

Trên đây là một số chia sẻ về Phục hồi sức khỏe chỉ trong 30 phút với massage đá nóng. Nếu các bạn còn thắc mắc hay câu hỏi này liên quan đến Phương pháp massage đá nóng, đá nóng massage, ghế massage chân, ghế massage hồng ngoại, ghế massage hiện đại... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage và 6 nguyên tắc đơn giản giúp bạn ...

Chướng bụng, đầy hơi là một trong những vấn đề sức khỏe liên quan đến dạ dày, gây khó chịu cho người mắc, ảnh hưởng ...

Massage và 4 chiêu đánh thức não bộ, lại bỏ ...

Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, thiếu tỉnh táo chúng ta thường tự thưởng cho bản thân 1 tách cà phê, trà, hay 1 chai nước ...

3 hỗn hợp massage trị rạn da cho chị em phụ ...

Rạn da luôn là vấn đề khiến cho nhiều chị em lo lắng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Trong nội dung dưới đây ghế mát ...

Liệu pháp massage - ngâm chân vào nước lạnh ...

Giáo sư người nga, Sergei Bubnovskiym khuyến cáo mọi người nên ngâm chân vào bồn hoặc chậu nước có đá lạnh trong 10 - ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...