6 bí kíp massage tắm trắng đơn giản ngay tại nhà

Đến các trung tâm massage spa để tắm trắng là phương pháp hiệu quả, nhưng không phải ai cũng có thời gian và kinh phí để thực hiện đầy đủ các liệu trình này. Thay vào đó bạn có thể tham khảo những phương pháp làm đẹp ngay đơn giản tại gia. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 6 bí kíp massage tắm trắng đơn giản ngay tại nhà nhé.

Bia, mật ong và trứng gà

Trong thành phần của bia có hàm lượng vitamin B và E dồi dào, giúp bạn cải thiện độ sáng của làn da, giảm vết thâm cũng như đốm đen trên da. Bên cạnh đó bia có chứa rất nhiều phân tử selenium hữu cơ có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, se khít lỗ chân lông, da vì thế săn chắc và hồng hào hơn.

Trong khi đó trứng gà là nguyên liệu dưỡng da hiệu quả, nuôi dưỡng là da trắng mịn. Mật ong cũng cung cấp độ ẩm tự nhiên để giữ cho làn da mềm mại. Sự kết hợp của 3 nguyên liệu tuyệt vời này sẽ làm nên công thức tắm trắng hiệu quả.

Nguyên liệu: 1/2 lon bia + 3 thìa cà phê mật ong + 1 lòng trắng trứng gà.

Cách làm: Trộn đều 3 nguyên liệu để tạo thành 1 hỗn hợp sánh, dẻo. Các bạn tắm sạch với nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Tiếp đó thoa đều hỗn hợp lên toàn thân và sử dụng các động tác massage nhẹ nhàng để tăng cường hiệu quả. Sau 15 - 20 phút thì tắm sạch lại với nước ấm.

6 bí kíp massage tắm trắng đơn giản ngay tại nhà

Cám gạo và sữa tươi

Trong thành phần của cám gạo có chứa lượng vitamin A,B,E và khoáng rất dồi dào. Cám gạo giúp bạn lấy đi lớp da chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời kích thích cơ thể tái tạo tế bào mới, giúp cho làn da sáng mịn. Sữa tươi cung cấp dưỡng chất và độ ẩm với công dụng dưỡng da từ bên trong.

Nguyên liệu: 100 gr cám gạo + 100 ml sữa tươi không đường.

Cách làm: Trộn đều 2 nguyên liệu thành 1 hỗn hợp sánh, dùng tay thoa đều lên cơ thể, kết hợp massage nhẹ nhàng. Giữ trong khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Khoai tây và sữa tươi

Khoai tây có chứa nhiều vitamin C, E và các chất chống oxi hóa rất có loại trong việc làm đẹp da. Dưỡng chất trong khoai tây làm giảm vết thâm, se khít lỗ chân lông. Sữa tươi với đặc tính dưỡng ẩm hoàn hảo sẽ cải thiện làn da khô ráp.

Nguyên liệu: 1 củ khoai tây vừa + 200 ml sữa tươi không đường.

Cách làm: Các bạn gọt vỏ khoai tây, rửa sạch rồi đem luộc chín. Nghiền mịn khoai tây rồi đem trộn với sữa tươi, thoa đều hỗn hợp lên da, tập trung vào các vùng da dễ bị đen sạm như khuỷu tay, đầu gối, nách. Giữ trong khoảng 15 phút rồi tắm sạch với nước ấm.

Đu đủ và vitamin E

Đu đủ chứa nhiều vitamin C và E có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Trong thành phần của đu đủ còn có enzyme papain có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Kết hợp mật ong và đu đủ bạn sẽ có mặt nạ trắng da hữu hiệu.

Nguyên liệu: 1/2 trái đu đủ chín + 4 thìa cà phê mật ong.

Cách làm: Các bạn gọt vỏ đu đủ, bỏ hạt, đem xay nhuyễn ròi trộn với mật. Thoa đều hỗn hợp lên da, sử dụng các động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm đều và sâu vào da. Massage trong 15 phút sau đó tắm lại với nước ấm.

Bột đậu đỏ, sữa tươi và chanh

Bột đậu đỏ từ lâu được biết đến với công dụng ngăn ngừa lão hóa, tái tạo và kích thích tế bào làm cho làn da trắng hồng mịn màng. Bột đậu đỏ còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, ngừa mịn, giảm viêm nang lông. Kết hợp với sữa tươi và chanh sẽ giúp cho da căng mịn và săn chắc hơn.

Nguyên liệu: ½ quả chanh tươi + 100 ml sữa tươi không đường + 100 gr bột đậu đỏ

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng và tắm lại với nước ấm.

Bột yến mạch và sữa chua

Bột yến mạch giàu vitamin B và khoáng chất có thể cải thiện làn da sạm đen, xỉn màu. Khả năng dưỡng da sâu từ bên trong của bột yến mạch cũng rất phù hợp với những làn da nhạy cảm.

Nguyên liệu: 100 gr bột yến mạch + 1 hộp sữa chua không đường.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp, thoa lên cơ thể, massage nhẹ nhàng để máy lưu thông tốt hơn và dưỡng chất được hấp thụ hoàn toàn. Thư giãn trong 15 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Trong quá trình xoa bóp các bạn có thể kết hợp sử dụng 1 số dụng cụ massage, máy massage cầm tay, máy massage tự động để việc massage đơn giản và hiệu quả hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về 6 bí kíp massage tắm trắng đơn giản ngay tại nhà. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Bí quyết massage, massage chăm sóc da, dụng cụ massage, máy massage cầm tay, ghế massage tự động, máy massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những lợi ích tuyệt vời từ massage ngực

Từ lâu massage được biết đến như nghệ thuật xoa bóp giúp thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng. ...

Phương pháp massage chân cho bà bầu

Chân phù nề và bị tê là những rắc rối mà các chị em bầu bí thường gặp phải khi mang thai. Trong nội dung dưới đây Ghế ...

Những điều cần biết về phương pháp massage ...

Xoa dầu nóng vào lòng bàn chân để ngủ ngon hơn là một mẹo vặt thường được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó nhiều người ...

Massage và 3 bước trong liệu trình dưỡng ...

Từ xưa đã có câu "nhất dáng, nhì da" vì vậy dáng chuẩn thì da càng phải đẹp. Ngoài việc thường xuyên tập luyện thể dục ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...