Bí quyết massage trẻ hóa làn da với cà chua

Lão hóa da luôn là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng, trở nên tự ti. Nhưng các bạn cũng đừng quá băn khoăn, bởi vì chỉ với nguyên liệu đơn giản là cà chua cũng một số kỹ thuật massage đơn giản là các bạn đã có thể nắm trong tay phương pháp làm đẹp da vô cùng hiệu quả rồi. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết massage trẻ hóa làn da với cà chua nhé.

Cà chua và nước cốt chanh làm da trắng hồng

Trong thành phần của chanh có chứa nhiều vitamin C và axit giúp loại bỏ hiệu quả các tế bào chết, làm sạch da, đồng thời kích thích quá trình tái tạo da và làm da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, chanh có đặc tính kháng khuẩn cao, kết hợp với các dưỡng chất trong cà chua sẽ giúp làm trắng da vượt trội, ngừa mụn hiệu quả.

Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị 1 quả cà chua và 2 thìa nước cốt chanh, sau đó thực hiện theo các bước sau

#1. Rửa sạch cà chua rồi ép lấy nước.

#2. Trộn đều nước cà chua với 2 thìa nước cốt chanh.

#3. Rửa sạch mặt với nước sạch rồi thoa hỗn hợp vừa làm lên da.

#4. Sử dụng tay để massage nhẹ nhàng trong 2 - 3 phút, để yên trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Các bạn áp dụng phương pháp kể trên thường xuyên, trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Và có 1 lưu ý nhỏ đối khi thực hiện phương pháp này là các bạn cần bảo vệ da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời, do tính axit trong quả chanh tươi có có bào mòn da nhẹ, khiến cho dễ bắt nắng hơn.

Bí quyết massage trẻ hóa làn da với cà chua

Massage da mặt với cà chua

Các bạn cắt 2 lá cà chua, thoa lên má trong 15 phút theo vòng trong xoắn ốc, sau đó rửa lại với nước lạnh. Trong quá trình massage các dưỡng chất từ cà chua sẽ thẩm thấu sâu vào da, giúp da căng mịn. Đây là 1 phương pháp lành tính và rất có lợi cho da, các bạn có thể áp dụng hàng ngày.

Tẩy chất bã nhờn

Các bạn ép 2 qủa cà chua lấy nước, nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh. Sử dụng tay để thoa hỗn hợp lên mặt, kết hợp vỗ nhẹ để da ngấm các vitamin và dưỡng chất từ hỗn hợp. Để yên 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Với phương pháp này các bạn có thể thực hiện tuần 2 lần. Hỗn hợp nước chanh và cà chua vừa có tác dụng làm sạch da mặt lại đồng thời khiên se khít lỗ chân lông.

Làm trắng da mặt bằng cà chua và nước vo gạo

Nước vo gạo thường được sử dụng phổ biến để rửa mặt, làm trắng da mà không gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ nào cả. Và sự kết hợp giữa nước vo gạo và cà chua càng giúp cho da mặt trở nên trắng khỏe và mịn màng hơn rõ rệt.

Để thực hiện phương pháp này các bạn ép 1 quả cà chua lây nước, sau đó đêm hòa chung với nước vo gạo theo tỉ lệ 1 - 1. Dùng hỗn hợp này rửa mặt, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn làn da căng mịn và hồng hào.

Trên đây là một số chia sẻ về Bí quyết massage trẻ hóa làn da với cà chua. Ngày nay dù có sự hỗ trợ của các dụng cụ làm đẹp, máy massage tự động, nhưng những phương pháp chăm sóc da thủ công vẫn là cách làm đơn giản mà mang lại hiệu quả, được nhiều chị em tin dùng. Các bạn có thể áp dụng các phương pháp kể trên để có 1 làn da đẹp hơn, săn chắc, mịn màng, trắng hồng quyến rũ. 

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Bí quyết massage, massage chăm sóc da, nguyên liệu massage, động tác massage, kỹ thuật massage, phương pháp, ghế mát xa, máy massage tự động... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

6 bí kíp massage tắm trắng đơn giản ngay tại ...

Đến các trung tâm massage spa để tắm trắng là phương pháp hiệu quả, nhưng không phải ai cũng có thời gian và kinh phí ...

Những lợi ích tuyệt vời từ massage ngực

Từ lâu massage được biết đến như nghệ thuật xoa bóp giúp thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng. ...

Phương pháp massage chân cho bà bầu

Chân phù nề và bị tê là những rắc rối mà các chị em bầu bí thường gặp phải khi mang thai. Trong nội dung dưới đây Ghế ...

Những điều cần biết về phương pháp massage ...

Xoa dầu nóng vào lòng bàn chân để ngủ ngon hơn là một mẹo vặt thường được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó nhiều người ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...