5 cách giảm béo bụng nhờ massage

Là phụ nữ ai cũng ước mơ sở hữu thân hình hoàn hảo với vòng eo thon gọn. Vậy phải làm sao để giảm mỡ bụng một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng? Trong bài viết dưới đây là là 5 cách để giúp các chị em massage bụng giảm béo ngay tại nhà.

Dùng rượu gừng để massage giảm mỡ bụng

Quá trình massage trở nên hiệu quả hơn khi có chất xúc tác là rượu gừng. Rượu gừng giúp đốt cháy vùng mỡ thừa ở bụng, có tác dụng đào thải độc tố, giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ. Vì gừng có tính nóng nên khi massage tiếp xúc với da sẽ sinh ra nhiệt lượng. Từ đó lượng nhiệt tạo ra tác động quá trình phân hủy mỡ tăng lên, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

5 cách giảm béo bụng nhờ massage

Bôi trực tiếp rượu gừng lên vùng bụng, cánh tay, đùi sau đó massage 15 phút nhẹ nhàng để làm đẩy mạnh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra trước khi massage bằng rượu gừng có thể giã nhuyễn gừng tươi rồi đắp lên vùng bụng khoảng 5 phút. Lưu ý ngay sau khi ăn xong không nên dùng rượu gừng massage luôn. Do lúc này dạ dày đang tiêu hóa thức ăn cho nên khi massage có thể phản tác dụng làm bụng thêm nhiều mỡ thừa hơn, thậm chí có thể loét dạ dày.

Kỹ thuật massage Trung Hoa

Với cách massage này sẽ làm vùng bụng trở nên ấm hơn. Lượng nhiệt sinh ra làm tăng quá trình phân hủy mỡ. Bạn nên áp dụng phương pháp này vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi ngủ thì sẽ hiệu quả hơn.

5 cách giảm béo bụng nhờ massage

Hướng dẫn massage:

Bạn cần nằm ngửa, xoa hai lòng bàn tay với nhau làm chúng trở nên nóng ra và sinh ra nhiệt. Bạn xoa tay lên bụng với tốc độ nhanh dần, xoa tạo thành vòng tròn nhỏ quanh rốn theo chiều kim đồng hồ. Tiếp theo đó quanh bụng xoa những vòng tròn lớn hơn trong khoảng từ 1-2 giây mỗi vòng. Cứ làm như vậy liên tiếp khoảng 2 phút thì dừng lại.

Sử dụng muối để massage

Muối sinh và giữ nhiệt lâu khi nóng nên có khả năng làm tan mỡ thừa. Giúp ngăn ngừa chảy xệ và làm săn chắc vùng bụng. Ngoài ra còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, tẩy được tế bào chết để da thẩm thấu các dưỡng chất hiệu quả hơn. Muối còn có tác dụng làm mềm cùng với giữ ấm cơ bùng, ngăn ngừa được các bệnh  về phụ khoa hoặc táo bón.

5 cách giảm béo bụng nhờ massage

Cách dùng muối massage bụng rất dễ dàng. Trước hết bạn rang muối đến khi nóng và chuyển sang màu trắng đục rồi gói muối chặt lại bằng vải bông. Vì khi muối nóng có thể làm da bị bỏng nên phải chọn loại vải đủ dày nhưng thoáng khí. Sau đó đặt túi muối chườm lên vùng bụng, vừa massage di chuyển từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong.

Lưu ý khi sủ dụng muối để massge:

Mỗi lần massge khoảng 10-15 phút với tần suất 2-3 lần/ tuần. Không nên dùng phương pháp này làm giảm mỡ bụng với phụ nữ sau khi sinh.

Dùng tinh dầu thiên nhiên để massage bụng

Bạn có thể sử dụng các tinh dầu như: tinh dầu gừng, tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh,…Đổ tinh dầu ra tay rồi xoa 2 lòng bàn tay cho nóng lên rồi massage quanh vùng bụng. Ở vùng bụng dưới đặt 2 lòng bàn tay áp sát xoa xoanh quanh bụng vài vòng tròn. Di chuyển theo hình xoắn ốc với rốn là trung tâm từ trong ra ngoài.

5 cách giảm béo bụng nhờ massage

Sử dụng máy massage

Ngoài ra các bạn cũng có thể kết hợp với sự dụng các loại máy massage như: Đai rung bụng, ghế massage toàn thân. Hiện nay, các ghế massage được trang bị hệ thốn nhiệt nóng ở vùng eo, có thể kết hợp liệu pháp nhiệt với xoa bóp để giảm lượng mỡ thừa nhất định.

5 cách giảm béo bụng nhờ massage

Để giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng, bạn không nên chỉ thực hiện các phương pháp massage trên mà còn cần phải kết hợp các chế độ ăn uống cùng với các bài tập vận động, thể dục. Chúc các bạn sớm thành công và có được vòng eo nhỏ gọn như mong muốn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage bấm huyệt trị tức ngực khó thở

Tức ngực, khó thở không phải là một căn bệnh, nó là triệu chứng của nhiều căn bệnh khác nhau ví dụ như là viêm phế ...

Massage bấm huyệt trị đau đầu nhanh và hiệu ...

Theo y học cổ truyền phương Đông, cơ thể có những điểm vô cùng nhạy cảm mà khi tác dụng lên các điểm này sẽ giúp tác ...

Phòng ngừa tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là một trong những bệnh lý rất nguy hiểm, có tỉ lệ tử vong cao. Những di chứng do tai biến mạch ...

Tìm hiểu về tiếng thổi ở tim

Tiếng thổi ở tim là âm thanh xuất hiện trong quá trình trái tim hoạt động, tiếng thổi này được tạo ra bởi sự di chuyển ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...