Khi dịch bệnh đang có những diễn biến rất phức tạp, Okasa luôn đặt sự an toàn lên trên hết cho mọi hoạt động của mình. Đặc biệt, khâu vận chuyển cần được đảm bảo để quý khách hàng vừa được trải nghiệm sản phẩm cần thiết trong mùa dịch, vừa an tâm khi tiếp nhận sản phẩm của Okasa. Mọi nhân viên kỹ thuật, giao hàng luôn cam kết thực hiện 6 bước giao hàng an toàn trong mùa dịch như sau:
Bước 1: Giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19
Cứ sau 72h, nhân viên giao hàng phải có giấy xét nghiệm âm tính qua xét nghiệm nhanh hoặc xét nghiệp PCR để đảm bảo an toàn.
Bước 2: Mặc đồ bảo hộ tiêu chuẩn
Nhân viên giao hàng phải mặc đồ bảo hộ, bao giầy, bao tay, khẩu trang y tế, kính chắn giọt bắn, mũ trùm đầu.
Bước 3: Phun khử khuẩn trước khi giao ghế
Ghế được vận chuyển tới cổng nhà khách hàng sẽ được phun khử khuẩn toàn bộ bề mặt hộp đựng sản phẩm để đảm bảo an toàn.
Bước 4: Giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét
Nhân viên giao hàng đảm bảo giữ khoảng cách 2 mét với khách hàng trong quá trình giao hàng và lắp đặt.
Bước 5: Phun khử khuẩn sau khi lắp đặt
Nhân viên giao hàng phun khử khuẩn ghế trước khi ra về.
Bước 6: Hướng dẫn sử dụng qua video và thanh toán trực tuyến
Hạn chế tối đa việc tiếp xúc, khách hàng sẽ được gửi video hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm. Việc thanh toán có thể thông qua cách chuyển khoản để đảm bảo an toàn.
Quý khách hàng nhận ghế để bảo vệ sức khoẻ - Okasa trao đi sự an tâm mùa dịch. Kích chúc quý khách cùng gia đình luôn mạnh khoẻ và an toàn.
Chương trình Ưu đãi chưa từng có khi đặt hàng Online và chế độ Giao hàng An Toàn mùa dịch đã được kích hoạt.
Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tham gia chương trình. Xin cảm ơn!