9 lợi ích của massage kiểu Thái

Massage Thái Lan là một phương pháp xoa bóp có lịch sử hàng trăm năm. Liệu pháp này có tác dụng làm trẻ hóa và tăng cường năng lượng trong cơ thể người được massage. Ngày nay massage đã trở thành một trong những yếu tố hấp dẫn của nền du lịch quốc gia này.

Đặc trưng của massage kiểu Thái là các bài kéo giãn, xương sống được kéo căng, đảm bảo năng lượng được lưu thông trong toàn bộ cơ thể, giảm tình trạng đau lưng. Massage Thái Lan cũng tập trung vào các huyệt đạo chạy dọc cơ thể nhằm khai thông hệ bạch huyết, tăng cường tuần hoàn màu.

Massaage Thái là tổng hòa của nhiều động tác khéo léo và nhẹ nhàng như Kéo, duỗi, xoa, bấm... có tác dụng giảm căng thẳng thần kinh, bớt lo âu, stress, đem lại 1 cơ thể khỏe mạnh.

9 lợi ích của massage kiểu Thái

9 lợi ích của massage kiểu Thái

Những lợi ích dưới đây đã được rất nhiều người xác nhận sao các bạn không thử để xem cảm nhận của mình như nào.

Giảm đau thắt lưng

Đau thắt lưng là một căn bệnh thường thấy, phổ biến ở những người cao tuổi, nhân viên văn phòng (thường xuyên ngồi nhiều). Trong khi các phương pháp massage khác tập trung vào các điểm bị đau thì massage kiểu Thái kích thích nhiều bộ phận trên cơ thể. Những bệnh nhân đau lưng được áp dụng phương pháp massage Thái Lan trong điều trị có thể giảm được tình trạng đau thắt lưng nhanh và rõ rệt hơn so với những bệnh nhân khác.

Tăng cường hoạt động xương khớp

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Massage Thái giống như massage Thụy Điển có thể giúp tăng cường khả năng vận động của các bộ phận trên cơ thể, nhất là chân và tay. Ngoài ra còn tăng cường sức mạnh và tính linh hoạt của mắt cá chân.

Cải thiện tâm trạng

Nhiều nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng massage kiểu Thái có tác dụng cải thiện tâm trạng và giảm thiểu lo lắng. Trong nhiều trường hợp, massage Thái Lan được sử dụng kết hợp bên cạnh các loại thuốc điều trị rối loạn cảm xúc.

Giảm stress

SAA (Salivary alpha-amylase) - một loại enzym biểu hiện sự căng thẳng được tìm thấy trong khoang miệng của chúng ta. Khi gặp phải các vấn đề về tâm lý lượng enzym sẽ tăng cao. Massage kiểu Thái được chứng minh có thể giảm thiểu đáng kể nồng độ của SAA. Vì thế có tác dụng tích cực trong việc xả stress.

Điều trị chứng đau nửa đầu và đau đầu mãn tính

Những bệnh nhân đau nhức đầu mãn tính sẽ giảm thiểu đáng kể cường độ phát bệnh nếu được điều trị đúng cách với massage Thái Lan. Phương pháp massage này còn giúp cơ thể chống chọi tốt với những cơ đau ở các bộ phận khác. Và theo các chuyên gia sức khỏe Khi mức độ chịu đựng với cơn đau ở cơ lưng và vai tăng lên, chúng ta sẽ khỏe mạnh, linh hoạt và dẻo dai hơn trong những sinh hoạt hàng ngày.

Giảm viêm khớp

Massage Thái Lan có tác động tích cực đến hệ thống xương khớp và có thể được bổ sung và quá trình điều trị cho các bệnh nhân bị biêm khớp; Đồng thời còn giúp hạn chế những cơn đau gay ra bởi khớp bị viêm ở những người trên 50 tuổi.

Giúp phục hồi sau cơn đột quỵ

Chỉ 1 cơn đột quỵ có thể khiến sức khỏe của người bệnh giảm sút nghiêm trọng. Đột quỵ tạo ra những cơn đau, khiến suy giảm chức năng của các cơ bắp và để lại rất nhiều vấn đề về tâm lý.

Theo các chuyên gia Người bệnh có thể cải thiện giấc, tâm trạng và giảm đau nhờ massage nói chung và massage Thái Lan nói riêng. Áp dụng liệu pháp massage Trong 03 tháng liên tục có thể giúp bệnh nhân đột quỵ phục hồi nhanh chóng.

Cải thiện chức năng hệ miễn dịch

Khi thực hiện massage Thái Lan nếu chúng ta sử dụng các loại tinh dầu sẽ mang lại rất nhiều lợi ích (bản thân tinh dầu có tính kháng khuẩn rất cao). Ví dụ Kết hợp sử dụng dầu gừng và dầu dừa trong quá trình massage sẽ hỗ trợ tăng cường chức năng miễn dịch của những bệnh nhân ung thư đã trải qua quá trình điều trị hóa chất.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra Chỉ với 3 buổi trị liệu mỗi tuần có thể nhận thấy sự lượng tế bào bạch cầu trong cơ thể tăng lên tới 11%.

Massage Thái Lan là một phương pháp trị liệu có tác động tới hệ tuần hoàn, thần kinh và nhiều cơ quan nội tạng trong cơ thể. Vì thế khi thực hiện bạn nên tìm tới các chuyên gia lành nghề để tránh các hậu quả xấu.

Những người nên tránh massage kiểu Thái

Massage là liệu pháp trị liệu có cường độ cao hơn nhiều so với các phương pháp xoa bóp khác. Chúng có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của một số nhóm đối tượng sau đây

– Người đang mắc các bệnh cấp tính

– Người bệnh huyết áp cao

– Phụ nữ mang thai

– Người đang trong quá trình điều trị hoặc mới hồi phục sau phẫu thuật chỉnh hình, xương khớp

– Những người vừa trải qua phẫu thuật xong và đang trong quá trình phục hồi

– Người có các bệnh da liễu, dị ứng da hoặc phát ban khi sử dụng một trong các loại dầu mát xa, kem dưỡng da

– Thanh thiếu niên dưới 18 tuổi

– Người quá già

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về 9 lợi ích của massage kiểu Thái. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến các Phương pháp massage, kỹ thuật massage, massage Thái Lan, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Tại sao nên massage bụng vào đầu giờ chiều

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta không tránh khỏi trường hợp bị trướng bụng, đầy hơn, ăn khó tiêu. Với ...

Massage mặt – Cách làm đẹp tiết kiệm mà ...

Một khuôn mặt rạng ngời với làn da săn chắc, căng bóng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chị ...

3 cách massage cơ thể để luôn căng tràn ...

Khi cơ thể mệt mỏi điều đầu tiên chúng ta nghĩ tới là được massage để xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng. ...

Những sai lầm tai hại khi Xông hơi - Massage

Trong một bài chia sẻ gần đây Okasa đã chia sẻ với các bạn về Những lợi ích khi xông hơi - massage. Trong ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...