Cách massage bấm huyệt giảm béo

Béo phì là tình trạng cơ thể tích lũy quá nhiều mỡ thừa. Béo phì khiến cho vận động khó khăn, mất tự tin khi giao tiếp và ảnh hưởng xấu tới hệ thống tim mạch, tiểu đường, đồng thời kéo theo nhiều bệnh lý khác. Để cải thiện cân nặng cơ thể nhiều người đã tìm đến các phương pháp khác nhau như nhịn ăn, ăn kiêng, uống giấm, hút mỡ thừa... Đây đều là những giải pháp tiêu cực!

Trên thực tế để giảm mỡ thừa thì siêng năng tập luyện thể thao, kết hợp với ăn uống khoa học là tốt nhất. Bên cạnh đó một phương pháp an toàn, hiệu quả khác mà các bạn có thể phối hợp sử dụng là massage - bấm huyệt.

Cách massage bấm huyệt giảm béo

Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Cách massage bấm huyệt giảm béo nhé!

Bài 1: Xoa trán, xát mũi, xoa mặt và vành tai

Dùng 2 bàn tay đặt lên 2 má và nhẹ nhàng day tròn từ trong ra ngoài, từ day miết mũi tới trán, sau đó tách nhau ra khỏi ở thái dương, tai, má. Các bạn lặp lại thao tác này từ 10 - 15 lần.

Bài 2: Day và miết sống lưng, ấn huyệt kiên tỉnh

Lấy ngón tay trỏ và ngón giữa miết vào sống cổ gáy. Các bạn thực hiện đi lên rồi đi xuống với tốc độ chậm từ 5 đến 10 lần. Tiếp theo sử dụng ngón tay trỏ ấn vào huyệt kiên tỉnh 5 lần.

Bài 3: Day miết phần đùi, đấm miết hai chân

Dùng 2 bàn tay ấn bóp phần trong và ngoài của hai chân, từ đùi lan xuống đến bàn chân và chà xát lòng bàn chân. Các bạn lặp lại động tác tương tự với chân khác. Sau đó Sử dụng tay để đấm bên trong, còn bên ngoài đấm từ trên xuống dưới.

Bài 4: Xoa day ngực và bụng

Xòe 2 bàn tay, tiến hành miết từ giữa ngực ra 2 bên sườn 5 lần. Tiếp theo đó các bạn để 2 tay chồng lên nhau, lòng bàn tay áp vào bụng rồi tiến hành ấn với một lực vừa phải theo nhịp thở của bản thân từ 5 đến 10 lần.

Còn với bụng các bạn dùng 2 bàn tay chồng lên nhau áp vào bụng sau đó tiến hành day tròn theo chiều kim đồng hồ trong 3 phút. Tiếp theo đó dùng tay để ấn nén ở 2 bên bụng từ trên xuống dưới theo nhịp thở khoảng 5 lần.

Các bài massage kể trên kết hợp với tập luyện thể thao, chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp giảm cân hiệu quả, an toàn và bền vững.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về Cách massage bấm huyệt giảm béo. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Cách massage, bấm huyệt, massage giảm béo, massage làm đẹp, ghế massage, ghế matxa toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Để an toàn và hiệu quả hơn khi xông hơi, ...

Xông hơi và massage là những phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần và có tác dụng trị liệu ...

9 lợi ích của massage kiểu Thái

Massage Thái Lan là một phương pháp xoa bóp có lịch sử hàng trăm năm. Liệu pháp này có tác dụng làm ...

Tại sao nên massage bụng vào đầu giờ chiều

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta không tránh khỏi trường hợp bị trướng bụng, đầy hơn, ăn khó tiêu. Với ...

Massage mặt – Cách làm đẹp tiết kiệm mà ...

Một khuôn mặt rạng ngời với làn da săn chắc, căng bóng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chị ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...