Cho con trai đi massage thư giãn, bố mẹ gặp tình huống oái ăm

Cả lực lượng cứu hỏa và cảnh sát đã được huy động đến hiện trường là một tiệm massage để giải cứu cậu bé trong một trường hợp bị mắc kẹt vô cùng hy hữu. Theo đó đó cả bố mẹ và các nhân viên tiệm massage tại Hàng Châu - Trung Quốc đã được 1 phen hoảng hốt vì trường hợp 1 bé trai mắc kẹt đầu trên giường massage mà không thể nào rút ra được.

Cậu bé là con trai của một cặp vợ chồng, những người đến tiệm để được chăm sóc sức khỏe và thư giãn với dịch vụ massage vào hôm chiều chủ nhật.

Cho con trai đi massage thư giãn, bố mẹ gặp tình huống oái ăm

Trong khi cả 2 vợ chồng đang tận hưởng cảm giác bay bổng và thư giãn khi được chăm sóc bởi các chuyên viên massage thì cậu con trai phải nằm chờ bố mẹ ở chiếc giường bên cạnh.

Và có lẽ do buồn chán và không có trò gì để giải trí cậu bé đã thử bắt chước bố mẹ, ngả đầu vào ô massage trên chiếc giường. Nhưng thật không may là hành động này mau chóng trở thành 1 thảm họa khi cậu bé cho đầu vào được nhưng không tài nào rút đầu ra được. Nhiên viên tiệm massage và cả cảnh sát được gọi tới sau đó cũng không có cách nào để đưa cậu bé ra, trong khi bố mẹ cậu thì vô cùng lo lắng và chẳng còn tâm trí nào cho việc mát xa.

Chỉ đến khi nhân viên cứu hỏa được gọi đến và xử lý bằng cách dựng ngược cậu bé trong tư thế trồng câu chuối  và đẩy đầu cậu bé từ dưới lên, lọt qua cái lỗ thì sự việc mới được giải quyết.

Cậu bé không gặp phải thương tích gì tuy nhiên việc lần này có lẽ sẽ khiến cậu không có hứng thú đi massage cùng bố mẹ thêm 1 lần nào nữa vì quá hoảng hốt.

Tuy nhiên đây không phải là trường hợp duy nhất gặp rắc rối kiểu này. Năm 2013 cũng tại Trung Quốc từng xảy ra một trường hợp tương tự. Một cố bé cũng bị lọt đầu vào ô trên giường và không thể nào thoát ra được. Nhân viên cứu hỏa được gọi tới sau đó đã phải phá nát cả bàn massage mới có thể giải cứu được cô bé.

Những trường hợp kể trên là lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ khi đưa trẻ đi massage cùng. Thậm chí, với những trường hợp sử dụng ghế massage toàn thân ở nhà cũng cần phải để mắt tới trẻ. Do tích cánh hiếu động nên trẻ thường thích đùa ngịch với những thứ lạ lẫm. Khi người lớn sử dụng ghế massage, trẻ ở bên cạnh có thể chui ra đằng sau. Khi ghế ngả xuống ở tư thế nằm có thể khiến trẻ bị kẹt, đau, hay là chấn thương.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage bụng giảm béo

Vòng 2 ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, khiến cho nhiều người không tự tin bận đồ, xuống ...

Ngạc nhiên với 33 công dụng tuyệt vời của ...

Dầu dừa là một loại dầu massage có rất nhiều công dụng trong làm đẹp và trị liệu. Trong bài viết này ...

Tuyệt chiêu massage cải thiện ham muốn chăn ...

Đời sống chăn gối là một vấn đề tế nhị nhưng được rất nhiều người quan tâm và có ảnh hưởng sâu sắc ...

Phương pháp massage để có 3 vòng hoàn hảo

Sở hữu vóc dáng quyến rũ là điều mà chị em phụ nữ luôn quan tâm và dành nhiều tâm huyết. Vẻ đẹp ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...