Phương pháp massage để có 3 vòng hoàn hảo

Sở hữu vóc dáng quyến rũ là điều mà chị em phụ nữ luôn quan tâm và dành nhiều tâm huyết. Vẻ đẹp ngoại hình không chỉ mang đến sự tin tin mà còn là nhân tố không nhỏ giúp nhiều người trở nên nổi tiếng và thành công hơn, đặc biệt là những chị em đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí, showbit.

Để đạt được số đo 3 vòng hoàn hảo nhiều phương pháp đã được chị em áp dụng. Từ chế độ ăn kiêng, sử dụng thực phẩm chức năng, đến phẫu thuật thẩm kỹ đều được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên có một phương pháp đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao, đó chính là massage. Massage có tác dụng thư giãn, trị liệu và cũng có công dụng làm đẹp.

Massage làm đẹp không chỉ đơn giản mà còn đem lại hiệu quả cao. Các bạn hãy cùng tham khảo Phương pháp massage để có 3 vòng hoàn hảo được Okasa chia sẻ dưới đây nhé!

Phương pháp massage để có 3 vòng hoàn hảo

Massage ngực

Bước 1: Ở phần dưới sát chân ngực, các bạn bắt đầu từ điểm trung tâm tiến hành massage sang 2 bên, liên tục massge 2 lần rồi sau đó tiếp tục với vùng trên của bầu ngực, hãy massage liên tục 3 lần.

Bước 2: Dùng hai bàn tay bắt đầu dưới bầu ngực massage kéo dài lên trên cổ. Các bạn liên tục đẩy kéo 3 lần, rồi sau đó lần lượt dùng hai tay để nhấc bầu ngực hướng lên trên, mỗi bên tiến hành làm 3 lần.

Massage cho hông

Bước 1: Dùng hai tay đặt  sát vào vùng hông, massage như kiểu đang vẽ vòng tròn từ phải sang trái, làm liên tục 5 lần.

Bước 2: Ở bên cạnh hông, các bạn cũng massage nhẹ nhàng theo vòng tròn.

Bước 3: Từ vùng dưới chân ngực các bạn xoa thẳng xuống theo chiều hướng thẳng xuống dưới hông, massage 3 lần liên tiếp sử dụng hai tay chồng lên nhau. Tiếp đó, cũng theo thuận theo hướng vừa massage các bạn bẹo nhẹ các lớp mỡ trên bụng 5 lần. Động tác này có tác dụng thúc đẩy mỡ phân giải.

3. Massage cho chân thon

Bước 1: Sử dụng hai bạn tay, đầu tiên đẩy từ cạnh trong của đùi ra đến cạnh bên ngoài theo kiểu đang vẽ vòng tròn lớn 3 lần. Sau đó các bạn đẩy từ trên đầu gối đến trên đùi, thực hiện 3 lần.

Bước 2: Từ vùng bắp đùi gần với mông các bạn dùng tay massage theo vòng tròn hướng lên phía mông.

Bước 3: Một tay đặt trên mông, tay kia đặt lên đùi trước rồi tiến hành massage theo đường zic zắc hướng xuống phía dưới.

Hiện nay trên nhiều ghế massage hiện đại được tích hợp các bài massage nhằm giảm mỡ. Đặc biệt, các bài xoa bóp được kết hợp với chế độ nhiệt hồng ngoại, chiếu sâu dưới da tới 2 mm đem lại hiệu quả rất cao. 

Giá ghế massage hiện nay cũng khá đa dạng, bạn có nhắm tới 1 chiếc ghế massage tầm trung ở mức khoảng 30 - 50 triệu. Với việc sở hữu 1 ghế massage Nhật Bản tại nhà bạn có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn Phương pháp massage để có 3 vòng hoàn hảo. Để tăng cường hiệu quả các bạn nên kết hợp với một số bài tập thể dục giảm cân và một chế độ ăn uống khoa học. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến các phương pháp massage, massage làm đẹp, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

4 Bước massage giúp loại trừ mụn đầu ...

Mụn đầu đen thực chất là một loại mụn trứng cá thường gặp và và có ở nhiều đối tượng, lứa tuổi ...

Phương pháp massage ngực cho đẹp hơn

Vòng 1 quyến rũ từ lâu được xem là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Bởi vòng 1 đầy đặn là nơi thu hút ...

Ba động tác giúp kiểm tra vai gáy

Đau mỏi cổ vai gáy là một tình trạng rất hay gặp phải ở nhiều đối tượng khác nhau. Trong phần đa ...

Cách massage bấm huyệt giảm béo

Béo phì là tình trạng cơ thể tích lũy quá nhiều mỡ thừa. Béo phì khiến cho vận động khó khăn, mất ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...