Phương pháp massage ngực cho đẹp hơn

Vòng 1 quyến rũ từ lâu được xem là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Bởi vòng 1 đầy đặn là nơi thu hút ánh nhìn của mọi người, nhất là cánh mày râu. Chính vì vậy mà hầu hết các chị em phụ nữ đều muốn có được một đôi gò bồng đảo vun cao, săn chắc. 

Người xưa quan niệm "Đàn ông không râu bất nghì đàn bà không có vú lấy gì nuôi con". Ngày nay đôi gò bồng đảo lý tưởng không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn có thể đem lại sự nổi tiếng và thu nhập cao có một số người.

Để có được bầu ngực lý tưởng nhiều chị em không ngần ngại thử các phương pháp khác nhau trong đó có phẫu thuật nâng ngực. Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một cách đơn giản để cải thiện vòng 1. Các bạn cùng tham khảo Phương pháp massage ngực cho đẹp hơn được chia sẻ dưới đây nhé.

Phương pháp massage ngực cho đẹp hơn

Massage với dòng nước chảy

Khi áp dụng phương pháp massage ngực với dòng nước chảy điều đầu tiên các bạn cần quan tâm là nhiệt độ của nước. Nên sử dụng nước ấm, không quá nóng cũng không nên quá lạnh. Nếu các bạn sử dụng vòi tắm cũng không nên để áp lực nước xả ra quá mạnh hoặc quá yếu.

Trong khi nước chảy các bạn dùng ngón tay để xoa nhẹ nhàng ở núm vú. Tiếp đó xoa nhẹ từ núm bên nọ sang bên kia. Dùng bàn tay ép phẳng một cách nhẹ nhàng các hạch bạch huyết. Làm như vậy một cách nhẹ nhàng, mỗi lần 5 phút, kiên trì trong 1 thời gian sẽ giú cải thiện vòng ngực đồng thời giúp đôi bầu vú trở nên săn chắc hơn.

Massage cho ngực đẹp hơn

Bên cạnh việc massage ngực với dòng nước bạn có thể massage ngực những khi có thời gian rảnh, đặc biệt là khi mới ngủ dậy hoặc trước lúc ngủ 30 phút

- Massage xung quanh vú Dùng 2 tay kéo vú lên và ép xuống.

- Xoắn vú thuận theo chiều kim đồng hồ sau đó xoắn ngược theo chiều kim đồng hồ. Các bạn lưu ý là nên sử dụng lực vừa phải, không nên kéo quá căng.

Khi tiến hành các bạn nên làm chậm rãi và cẩn thận. Và lưu ý khi thao tác nếu phát hiện thấy có những cục cứng thì nên đi khám bác sĩ ngay, đó có thể là những khối u nguy hiểm.

Massage là một phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả nhưng cần phải thực hành thường xuyên và kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra các bạn cũng nên chăm chỉ tập luyện thể thao để cơ thể được săn chắc, gọn gàng hơn. Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh cũng là các để kiểm soát cân nặng và giữ cho sức khỏe ổn định.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về Phương pháp massage ngực cho đẹp hơn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến phương pháp massage, massage ngực, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ba động tác giúp kiểm tra vai gáy

Đau mỏi cổ vai gáy là một tình trạng rất hay gặp phải ở nhiều đối tượng khác nhau. Trong phần đa ...

Cách massage bấm huyệt giảm béo

Béo phì là tình trạng cơ thể tích lũy quá nhiều mỡ thừa. Béo phì khiến cho vận động khó khăn, mất ...

Để an toàn và hiệu quả hơn khi xông hơi, ...

Xông hơi và massage là những phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần và có tác dụng trị liệu ...

9 lợi ích của massage kiểu Thái

Massage Thái Lan là một phương pháp xoa bóp có lịch sử hàng trăm năm. Liệu pháp này có tác dụng làm ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...